ลือแรง!! “มิว – ซันนี่” ควงคู่รับทรัพย์ หวั่นกระแสคู่จิ้นตก

งานเข้าคู่จิ้นข้าวใหม่ปลามันอย่างนางเอกสาว “มิว นิษฐา” กับหนุ่มขี้เล่น “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ซะแล้ว หลังจากหนังที่เล่นด้วยกันจบลง ก็ส่งผลให้กระแสคู่จิ้นเงียบตามไปด้วย ล่าสุดทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในงาน “The Mall Japan Discovery Enchanted Kyushu” งานที่รวบรวมสุดยอดอาหารและขนมหวานต้นตำรับจากเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ณ GRAND HALL ชั้น 1 เดอะมอลล์ นครราชสีมา แหม…กลับมารับงานคู่กันแบบหุนหันพลันแล่นแบบนี้ เลยมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า สาเหตุที่สาวมิวและหนุ่มซันนี่ยอมรับงานคู่กันอีกครั้งนั้น เป็นเพราะกลัวว่ากระแสคู่จิ้นของตัวเองจะตก ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า คงต้องไปถามทั้งคู่ในวันงานแล้วล่ะค่ะ

mew

sunny

ที่มา:  เดอะมอลล์ กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  เดอะมอลล์ กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Prime Video จัดงานแถลงข่าวส่งท้ายปี พร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ “The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้” ชวนส่งท้ายปีไปกับ ภาพยนตร์ผจญภัยแนวคอเมดี้-โรแมนติก ที่จะปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของคุณ 28 ธันวาคมนี้ ที่ Prime Video เท่านั้น >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>