พอร์ช ศรัณย์ จับมือ เต้ย พงศกร ชวนแฟนคลับมาบินข้ามภาค กับ 2 เส้นทางใหม่ จากพัทยา สู่ ภูเก็ตและอุบลราชธานี ฝีมือแอร์เอเชีย

แฟนคลับที่รักการเดินทางด้วยการเหินฟ้ามีเฮ เมื่อที่สุดของสายการบินอย่างแอร์เอเชียเปิด 2 เส้นทางบินใหม่ข้ามภูมิภาค เพื่อสนับสนุนนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่ผลักดันการเที่ยวข้ามภาค ด้วยราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษที่คนรักการเดินทางท่องเที่ยวต้องร้องกรี๊ด

airasia (7)

โดยโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้  มีสองดาราหนุ่มชื่อดังที่ถือเป็นเจ้าบ้านของสองภาค คือ  พอร์ช ศรัณย์ ศิริรัตน์ ชาวจันทบุรีได้เชิญชวนให้แฟนๆ มาเที่ยวบ้านเกิดของตน โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิปของเมืองจันทร์อย่างถนนเรียบหาดคุ้งวิมาน ร้านอาหารของกินโบราณหายากที่เดียวในเมืองไทย รวมไปถึงการลิ้มชิมรสผลไม้ขึ้นชื่อของจังหวัด ก่อนที่จะบินจากท่าอากาศยานอู่ตะเภา

airasia (5)

airasia (6)

ส่วนเต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ชาวอำนาจเจริญเองก็ทักทายสื่อมวลชนและผู้ชมงานเป็นภาษาอีสานบ้านเกิด และชวนผู้ชมมาทานอาหารอีสานสุดคลาสสิคที่บ้าน พร้อมแจ้งว่าต่อไปตัวเองได้กลับบ้านถี่ขึ้นเพราะเป็นการบินตรงจากท่าอากาศยานอุบลราชธานี จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ตกลงรับคำท้าที่จะไปเยือนทั้ง 2 จังหวัด โดยจะเริ่มออกเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ต่างภูมิภาคในเดือนเมษายน 2560 นี้ด้วยตัวเอง  นั่นคือ เส้นทางจากสนามบินอู่ตะเภา พัทยา ข้ามฟ้าไปยังสนามบินอุบลราชธานี ในราคารวมเริ่มต้นเพียง 490 บาทต่อเที่ยวบิน  และเที่ยวบินจากสนามบินอู่ตะเภา พัทยา ข้ามฟ้าข้ามทะเลไปยังสนามบินภูเก็ต ในราคารวมเริ่มต้นที่ 790 บาทต่อเที่ยวบิน    สองดาราหนุ่มบอกเลยว่าเห็นสนนราคาต่อเที่ยวสบายกระเป๋าขนาดนี้มีรึที่นักเดินทางทั้งหลายจะปล่อยให้หลุดมือ  “ทุกท่านสามารถจองเที่ยวบินกันได้เลยตั้งแต่วันที่ 14 – 26 กุมภาพันธ์ 2560 นี้เลยครับ  โดยสามารถจองได้ทาง www.airasia.com และทุกช่องทางการจัดจำหน่าย  หรือจะมาจองกันในงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก  ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ที่บูธแอร์เอเชีย ZC60-69 โซนพลาซ่า หรือ TITF2017  และเที่ยวบินปฐมฤกษ์พร้อมเดินทางได้ตั้งแต่ 30 มีนาคม 2560 ไปจนถึง 6 กุมภาพันธ์ 2561 ปีหน้ากันเลยทีเดียว  แฟนๆ ที่ชื่นชอบการเดินทางอย่าพลาด  แล้วพบกันครับ” สองดาราหนุ่มกล่าวสำทับ

airasia (3)

airasia (4)

*ราคาบัตรโดยสารเที่ยวเดียวรวมค่าธรรมเนียมสนามบินและค่าธรรมเนียมต่างๆ แล้ว ยกเว้นค่าภาษีสรรพสามิตน้ำมัน ที่นั่งมีจำนวนจำกัดเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

airasia (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Journey Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย พงศกร” สานฝันที่ชอบ ตอบโจทย์ที่ใช่ ปั้นสองเพลงรัก ซึ้ง เศร้า บนเส้นทางของตัวเอง >>

ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน >>

“เต้ย-มิ้นต์-มาวิน” ยกทีมนักแสดง แฉเบื้องหลัง “ซ่านเสน่หา” แซ่บไม่หมกเม็ด ใน “เปิดกองวิก 3” >>

“พอร์ช” แฮปปี้ รีเทิร์นร่วมงาน “นาว” ใน #วงเวียนหัวใจ >>

“พอร์ช–นาว” จับคู่ฟินอีกครั้ง ลุ้นรักใน #วงเวียนหัวใจ >>