“เจมส์ มาร์” มาแน่ !!!

แข็งแรงทั้งการแสดง แกร่งทั้งภาษา ประเดิมหนัง “Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก” โกอินเตอร์สบายๆ 23 กุมภา นี้ ในโรงภาพยนตร์ “เจมส์ มาร์” ดารา นักแสดงหนุ่ม ที่เป็นขวัญใจสาวๆ ทั้งสาวแท้ สาวไม่แท้ สาวน้อย สาวใหญ่ หนุ่มตี๋เจ้าของรอยยิ้มเสน่ห์คนนี้ มีแฟนคลับทั้งประเทศ และอีกในหลายประเทศ จากผลงานที่ผ่านมา การเดินทางในเส้นทางวงการบันเทิงของเขา

jame mar (2)

jame mar (1)

วันนี้ เจมส์ ก้าวขึ้นสู่บทพระเอกภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิต “MIND MEMORY 1.44 พื้นที่รัก” ร่วมกับ “ฮัม อึนจอง” นักร้อง นักแสดงสาวชาวเกาหลีคนสวย “เจมส์ รับบทหนุ่มเนิร์ดชื่อ “ภัทร์” ครับ ในหนังเรื่อง “MIND MEMORY 1.44 พื้นที่รัก” ภัทร์กับผมก็จะมีส่วนที่คล้าย ๆ กัน ตรงที่เป็นคนที่มีโลกส่วนตัว เวลาทำอะไร บ่อยครั้งที่อยากจะทำคนเดียว อยากอยู่คนเดียว อยู่กับตัวเอง เป็นคนมุ่งมั่น ทุ่มเท ทำงานครับ ได้มาเล่นหนังเรื่องแรก เจมส์ถือว่านี่คือโอกาสที่ดี ดีมากๆอีกครั้งหนึ่งในชีวิตเลยครับ การทำงานก็สนุก มีความสุข พี่ๆทีมงาน ผู้กำกับ น่ารัก ใจดี ทุกอย่างลงตัวมากๆครับ ได้ร่วมงานกับ นักแสดงชาวเกาหลี ได้ไปทำงาน ถ่านทำในโลเกชั่นที่สวยๆ ทั้งภูเก็ตและเกาหลี เป็นประสบการณ์ที่ดีของผมเลย กองถ่ายสนุกมากครับ ได้เจอพี่แม็ก ,พี่เฟิร์น และอีกหลายคน เฮฮากันตลอด ส่วน อึนจอง เขาเก่ง ตั้งใจ ทุ่มเทกับงานมากๆ เป็นคนที่น่ารักครับ” …..ในเรื่อง จากตัวอย่างคงได้เห็นกันว่าเจมส์ได้พูดภาษาอังกฤษ โชคดีครับ ไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่ต้องพูดช้าลงนิดนึง ( หัวเราะ 5555 ) ตัว ภัทร เค้าจะไม่เร็วเหมือนผม ผมพูดเร็วครับ เข้าฉากแรกๆพี่ผู้กำกับต้องเรียกมาปรับกัน เพราะกลัวผู้ชมจะฟังไม่ทัน 555 ตอนไปถ่ายทำที่เกาหลี เพราะอากาศที่หนาว แรกๆต้องปรับตัว ต้องทำให้ร่างกายเราชิน คุ้นเคย กับอากาศ ให้เร็วที่สุด เพราะคำพูดบางทีหนาวมากๆมันจะมีเสียงสั่นไป บางทีเล่นไปๆ น้ำมูกก็ไหล ไอหรือจาม ก็มีครับ คือร่างกายต้องแข็งแรง ต้องพร้อมทำงานในทุกๆวัน ตื่นเต้นครับเพราะอีกไม่นาน ตัวเจมส์เอง , แฟนๆ ทุกๆคนก็จะได้เห็นผลงาน งานหนังเรื่องแรกของเจมส์ ที่ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ในชีวิตเลยครับ อยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจเจมส์ , อึนจอง และพี่ๆเจ้าของผลงาน มาเชียร์ มาให้กำลังใจกันเยอะๆนะครับ”

jame mar (4)

jame mar (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Pepsi มิตรชวนกิน 2023’ เปิดงานยิ่งใหญ่”เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่”นำทัพเซเลปสายกินร่วมแชร์ร้านอร่อย.. พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต”4EVE, PROXIE, นนท์ ธนนท์” >>

“เจมส์ มาร์ – พาย รินรดา” วาเลนไทน์นี้หวานมาก! ควงเซอร์ไพรส์คู่สมรสใหม่ “เพราะรัก…จึงมีวันนี้” >>

ทรงอย่างแบด! “เจมส์ มาร์” จับปืนบู๊ปนหวาน “พาย”“เพราะรัก” หวานข้ามเฟรนด์โซน ลุ้นกระแทกใจคนดู

“เจมส์ มาร์” มาสายโหดโชว์สกิลบู๊ในงานเปิดตัว Black Adam เปิดใจเป็นแฟนตัวยงของ Dwayne Johnson >>

มีใครให้มากกว่านี้ไหม! ส่องคาแรคเตอร์ “เจมส์ มาร์” ในละคร “ดวงตาที่ 3” เห็นแล้วต้องต๊าซ!