“เราระบาย” รวมตัวฟอร์มทีมในรอบ 5 ปี บรรเลงลวดลายดุเดือด มันส์จนเวทีลุกเป็นไฟ!

พีคสมการรอคอยจริงๆ!! สำหรับ “เราระบาย” (Lullaby) จากสังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์ (SPICYDISC) ที่กลับมาฟอร์มทีมกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี การันตีด้วยจำนวนแฟนคลับที่ต่างมารอชมกันอย่างคับคั่งติดขอบเวทีจนแทบจะไม่มีที่ให้ยืน โดยโชว์ครั้งนี้เปิดมาด้วยเพลง “เทอร์โมไดนามิค” ตามด้วย “เธอจะไปกับฉันไหม?, สะพาน, ธรรมดา และเมื่อมาถึงเพลงซิกเนเจอร์อย่าง “อยู่ให้ฉัน” เสียงแฟนคลับดังขึ้นพร้อมกัน ร้องตามได้ตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว สุดท้ายปิดด้วย “ในวันหนึ่ง” เป็นบทเพลงสุดท้ายของโชว์ในครั้งนี้ เรียกได้ว่า มันส์ดุเดือดจนเวที แคท เอ็กซ์โป ทรีดี แทบจะลุกเป็นไฟเลยทีเดียว เพราะทั้ง โช-โชตินันท์ ธีรธรรมารักษ์ (นักร้องนำ), จิม-พีรณัฎฐ์ อุไรรัตน์ (เบส), ซัน-ธราพงษ์ จิตรพิทักษ์เลิศ (กีตาร์), อิ๋ว-ชัยพจน์ เศรษฐานานนท์ ต่างระห่ำลวดลายลงไปในโชว์กันอย่างเต็มแม็กซ์ สมกับชื่อวง เราระบาย จริงๆ

Lullaby

นอกจากนั้น พวกเขายังฝากมาบอกอีกว่า “ขอบคุณทุกคนมากครับ ที่ต้อนรับการกลับมาของพวกเราเป็นอย่างดี เซอร์ไพรส์มากที่คนมาดูเราเยอะขนาดนี้ วันนี้พวกเราตื่นเต้นและสนุกมาก เรารอคอยวันนี้มานานมาก ราวๆ 5 ปีกว่าครับ อยากให้มามันส์ไปด้วยกันแบบนี้อีก แล้วเจอกันในงานต่อๆ ไปนะครับ พวกเรากลับมาแล้ว!”

แม้ในครั้งนี้จะเป็นเพียงแค่โชว์สั้นๆ แต่ก็แสดงได้ถึงคุณภาพของเพลงและวงได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี เพลงของเราระบายก็ยังคงอยู่ในลิสต์ของคอดนตรีอินดี้ ที่ต้องฟังในทุกยุคทุกสมัยจนกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว บ่งบอกได้ถึงความเป็นอมตะของพวกเขาจริงๆ… ส่วนใครที่พลาดไปหรืออยากตอกย้ำความเดือดของพวกเขาอีกครั้ง พบการกลับมาแบบพีคสุดขีดได้ใน วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ 4-5 มีนาคม นี้ เทศกาลเมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ 10 ฟิวเจอร์ริสต้า ณ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยสามารถติดตามอัพเดทข่าวสาร และผลงานได้ที่ https://www.facebook.com/LULLABY.FANPAGE หรือ https://www.facebook.com/MelodyOfLife.Festival/

 

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

รวมก๊วนเด็กศิลป์…ร่วมอวดศิลปะสุดแนวใน “เซ็นเตอร์พ้อยท์ มินิ เฟส.”…18 สิงหาคมนี้!!!