ฮิวโก้ สวมบทบาท 6คาแรกเตอร์ ในเอ็มวี ครอบครอง

ครอบครอง ซิงเกิลที่สอง จากอัลบั้ม ดำสนิท ที่ ฮิวโก้เลือกที่จะหยิบมาให้แฟนๆทำความรู้จักกัน ด้วยสไตล์เฉพาะตัวทางด้านดนตรีที่เจ้าของอัลบั้มบอกว่า เป็นเพลงที่เงียบที่สุดในอัลบั้มและยังรวมความพิเศษไว้อีกหลายอย่างตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเพลง ตลอดจนมิวสิควิดีโอที่กำลังปรากฏสู่สายตาแฟนเพลงในวันที่ 20 กพ.นี้

hugo (7)

โดย ฮิวโก้เล่าให้ฟังว่า “จุดเริ่มต้นของเพลงนี้เกิดจากความไม่เข้าใจของผมเอง ที่มีกับผู้หญิงที่น่าจะเลือกใครก็ได้ แล้วทำไมต้องมาเลือกคนที่ใจร้าย แม้กระทั่งใช้ความรุนแรงหรือใช้อำนาจในการควบคุมบังคับไม่มีให้อิสระต่อผู้หญิง  ซึ่งไม่ได้เป็นใครโดยเฉพาะ แต่เห็นบ่อยๆอยู่ในสังคม ผมอยากจะอธิบายกับเขาว่า ความรักมันไม่ได้เป็นอย่างนี้นะ

hugo (3)

ความพิเศษของเพลงนี้ก็คือ ผมได้ร่วมแต่งเพลงนี้กับพี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแต่งเพลงมือทองคนหนึ่งในบ้านเรา โดยผมให้คอนเซ็ปท์เพลงนี้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงรัก เป็นเพลงเศร้า เป็นเพลงซื้ง และเป็นเพลงที่เงียบที่สุดในอัลบั้ม เพราะใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้นมากๆครับ ส่วนในพาร์ทของมิวสิควิดีโอได้ คุณชาติฉกาจ ไวกวี มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับให้ และได้นางเอกเอ็มวีเป็น โยเกิร์ต-รวีวรรณ มาร่วมถ่ายทอดเอ็มวีครับ”

hugo (8)

ทางด้านมิวสิควิดีโอ แอ๊ะ-ชาติฉกาจได้เติมความน่าสนใจของเรื่องเนื้อเรื่องด้วยเทคนิคการถ่ายทำพิเศษ ที่เขาเล่าที่มาของไอเดียนี้ว่า.. “เอ็มวีครอบครองเราตีความมาจากเนื้อเพลง เรานึกถึงความอึดอัด นึกถึงสิ่งที่สังคมมันทำให้เรา เฟรมที่มันเป็นภาพนิ่งมากๆ ผมเองเป็นตากล้องภาพนิ่งมาก่อน สนใจงานภาพนิ่งที่เป็นสถาปัตยกรรมพวกรูปปั้น เลยมาอะแดปกับเฟรมที่นิ่งเคลื่อนไหวน้อยๆ วันนี้เรามาทดลองของใหม่ ลองทำอะไรที่มันนิ่งมากขึ้น แกรนด์มากขึ้น ดูมีพลังมากขึ้น เทคนิคของมันก็ต้องโตขึ้นมาตามไปด้วยครับ

hugo (1)

ในเรื่องราวของเอ็มวีฮิวโก้ต้องเปลี่ยนคาแรกเตอร์หลายคาแรกเตอร์มาก ทั้งพนักงานโรงแรม,คนกดลิฟต์,คนเปิดประตูฯ  เพราะว่าเวลาวนมาในเรื่องความรัก ผมว่ามันไม่เข้าใครออกใคร แล้วเรามีเรื่องอะไรหรือไปฟังอะไรใครมา ต่อให้มีคนมาบอกว่าอย่าไปรักเขา เขาไม่ได้รักเรา จริงๆเราแค่ฟัง เราไม่ได้รับมันหรอก พี่เล็กก็จะเป็นเสมือนคนๆนั้นที่มีคนคอยบอกว่า คนนี้มันไม่ดี แต่สุดท้ายตัวคุณเองจะเป็นคนเลือกมันครับ”ติดตามMVครอบครอง ได้ในวันที่ 20กพ. ทาง Live TV และทาง Youtube Channel : merecords ในวันที่ 23 กพ. นี้

สามารถดาวน์โหลดเพลง “ครอบครอง” ได้ที่ *492 222 299

#HearItHereFirst #ฟังก่อนใครฟังที่นี่ Apple Music

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “Hugo” อัลบั้ม ดำสนิทได้ที่

Facebook :  https://www.facebook.com/HugoOfficial, https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG : @hugolek, @merecordslabel

Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDS

ที่มา:  ค่าย ME RECORDS
บันทึกภาพ:  ค่าย ME RECORDS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังจำกันได้ไหมเอ่ยผลงานสุดปัง ““ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ในภาพยนตร์ “999-9999 ต่อติดตาย” เตรียมฉายแล้วที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เปิดโลกใบใหม่ของ “ฮิวโก้” กับการปฏิวัติทางความคิดผ่านเพลง Call Of The Void >>

2 หนุ่มสุดเท่ห์ ฮิวโก้-กรีซซี่ คาเฟ่ ร่วมงานแถลงข่าว ชวนชาวยิปซี สัมผัสความเสรี มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ในงาน ‘Gypsy Carnival’ ครั้งที่ 4 >>

“ดำสนิท” เพลงไทยสุดเท่ของ “ฮิวโก้” ซิวรางวัล “เพลงยอดเยี่ยม” จากเวที สีสันอวอร์ด

​ฮาน่า – ฮิวโก้ ฉลองครบรอบ 9 ปีวิวาห์แช่มชื่น ครอบครัวหวานอบอุ่น พร้อมส่ง “HAIRITZ” ลุยธุรกิจใหม่ตลาดเส้นผม ยอดตอบรับถล่มทะลาย