วง “Infinite” ร่วมโครงการกับ “UNICEF” ประจำปี 2012

หนุ่มๆ วง Infinite จะร่วมโปรโมทงาน Birthday Donation ปี 2012 ร่วมกับองค์กร UNICEF โครงการ Birthday Donation ปี 2012 จะเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อจะมอบของขวัญให้กับเด็กๆ ทั่วโลก โดยการบริจาคสิ่งของในวันเกิด ซึ่งโครงการนี้ได้เริ่มขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว วง Infinite จะขยายขอบเขตของโครงการโดยเพิ่มเติมโครงการใหม่ๆที่พวกเขาได้ลงมือคิด และร่วมกันวางแผนไว้แล้ว

องค์กร UNICEF เป็นหน่วยงานหนึ่งของสหประชาชาติ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อที่จะช่วยเหลือเด็กๆ โดยไม่เลือกสัญชาติ เผ่าพันธุ์ เพศ ศาสนา หรือลัทธิความเชื่อใดๆ ในประเทศเกาหลี อัน ซุงกิ (Ahn Sung Ki), ลี บยองฮัน (Lee Byung Hun) และ วอนบิน (Won Bin) ที่ทำงานให้กับองค์กรนี้ในฐานะทูตสันถวไมตรี


วง Infinite กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้าร่วมโครงการที่มีความหมายเช่นนี้ เนื่องจากโครงการ Birthday Donation ต้องการผู้ที่ร่วมสนับสนุนมากมาย พวกเรากำลังรอคอยสิ่งเหล่านั้นอยู่”
สมาชิกทุกคนในวง Infinite และแฟนเพลงของพวกเขา สามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้ และดูเหมือนว่าจะมีแฟนเพลงจำนวนมากที่สนใจโครงการนี้
แฟนของวง Infinite กล่าวว่า “พวกเรามีความสุขที่พวกเราจะสามารถช่วยเหลือโครงการนี้ได้” “พวกเราจะร่วมสนับสนุนโครงการนี้ด้วยกัน” และ “มันมีความหมายมากเพราะว่าพวกเราสามารถทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกับวง Infinite ได้”

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

UNICEF เปิดแคมเปญ “For Every Child, a PROMISE” “เป๊ก-แบมแบม-แอน-มาริโอ้” ชวนร่วม Promise เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านแหวน PROMISE www.unicef.or.th/promise >>

“เป๊ก – มิว” ชวนแฟน ๆ ร่วมงานแถลงข่าว “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>

“ยูนิเซฟ” แต่งตั้ง “เป๊ก-มิน-แบมแบม” Friends of UNICEF คนใหม่ ร่วมภารกิจปกป้องสิทธิเด็กในประเทศไทย

‘นัม อูฮยอน’ แห่งวง Infinite ผู้ซึ่งกลายเป็น ‘ผลงาน’…การออกปกอัลบั้มในรูปแบบศิลปะกระดาษกาว

“นาย – แหม่ม – หมอเจี๊ยบ – นิว” ชวนทุกคนร่วมบุญใหญ่ส่งท้ายปี มอบโอกาสในการมีชีวิตรอดให้เด็กในประเทศไทย และทั่วโลก >>