หนุ่มๆ มีลุ้น!! “ปอ-ณฐมน” แย้ม ถูกทาบถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์

เป็นอีกหนึ่งสาวที่พอโสดแล้วก็ยิ่งสวยขึ้นเป็นกองเลย สำหรับสาว “ปอ-ณฐมน ภูวะปัจฉิม” ล่าสุดแฟนๆคลับ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ต่าง เรียกร้องเป็นกันแถวว่าอยากเห็นสาว “ปอ-ณฐมน” สลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์แบบซอร์ฟๆ เบาๆ หรือจะจัดหนักจัดเต็มชนิดดีต่อใจแฟนคลับก็ไม่ว่ากัน ล่าสุดดูเหมือนจะมีข่าวดีแล้ว เพราะสาว “ปอ-ณฐมน” ออกมาบอกว่าถูกทาบให้กลับมาโชว์บอดี้ถ่ายเซ็กซี่ ตอนนี้รอแค่มีคอนเซ็ปต์โดนใจจริงๆ

por (2)

“ปอ-ณฐมน” กล่าวว่า “มีหลายเล่มถามมาเยอะมากค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เบรกเอาไว้นานแล้วเหมือนกัน บางเล่มก็ติดต่อมาแบบแรงมากเลยถึงขั้นจะให้แก้ท่อนบนเลย ถามว่าเยอะและแรงไหมตอบเลยว่าแรงมากไม่กล้าขนาดนั้น แต่สมมุตินะถ้าหัวนิตยสารโอเคคอนเซ็ปต์มาแล้วถูกใจ ช่างภาพเป็นคนที่เรารู้จักอันนี้ก็ไม่แน่อาจจะโอเคก็ได้(หัวเหราะ)  ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็เรื่อยๆ ยังไม่ได้มีคนพิเศษค่ะ ตอนนี้ขอตั้งใจทำงานเก็บเงินดูแลครอบครัว หรือถ้ามีเวลาว่างไปเที่ยวต่างประเทศกับกลุ่มเพื่อนๆ เท่านี้เราก็รู้สึกสบายใจแล้ว ส่วนเรื่องผลงานตอนนี้ ก็มีทำรายการ “ไชน่ารีวิว” แล “THE EAGLE EYES” ทางช่อง ไทย ซีซีทีวี ฝากแฟนๆ ติดตามกันด้วยนะค่ะ ส่วนเรื่องจะสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ ถ้ามีข่าวดีจะรับมาบอกให้รู้ทันทีเลยค่ะ”

por (1)

สาธุรัวๆ ขอให้ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้เป็นซัมเมอร์ที่ร้อนระอุ ถูกใจเหล่าแฟนคลับสาว  “ปอ-ณฐมน” ที่เถอะเพี้ยง 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปอ ณฐมน ว่าที่คุณแม่มือใหม่ ประกาศท้องแล้วจ้า !!! ควงสามี ดัง- สุทธิวรรธน์ นักธุรกิจ อวดอัลตร้าซาวด์สุดตื่นเต้น

“ปอ ณฐมน” ชวนดู “THE EAGLE EYES” สร้างแรงบันดาลใจ กระตุ้นไฟแห่งความสำเร็จ ทาง ไทย ซีซีทีวี

“วินิจ” นำทีมดารานักพากย์ “เจมส์ จิรายุ”, “ลิเดีย”, “ปอ ณฐมน” ชวนคนไทย ร่วมเปิดประสบการณ์เซลฟี่ กับ “จรยักษ์” สุนัขฮีโร่สูง 10 เมตร กลางพาร์ค พารากอน ต้อนรับปรากฎการณ์แอนิเมชั่นแห่งแรงบันดาลใจ “คุณทองแดง The Inspirations”