ปฏิทินข่าวงาน The Music Run Bangkok 2017 >>

Alcatel ชวนร่วมสนุกเปิดประสบการณ์ใหม่ภายใต้ธีม Party Glow in The Dark, Dress Up & Color up Your Style ที่จะทำให้การวิ่งออกกำลังกายของคุณไม่เป็นเรื่องน่าเบื่อไปกับมหกรรมงานวิ่งครั้งแรกในเอเซีย งาน The Music Run Bangkok 2017 ที่ให้คุณวิ่ง ร้อง หรือเต้นไปพร้อมเสียงดนตรียามค่ำคืน ตลอดระยะทาง 5 กม. พร้อมอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์กับหลากหลายศิลปิน

Alcatel Music Run

ภายในงาน อัลคาเทลจัดเต็มกับบูธกิจกรรมที่จะช่วยให้คุณโดดเด่นกว่าใคร ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแต่งหน้า ทาสีนีออนแสบๆ  กิจกรรมถ่ายรูป Selfie กับ หนุ่มก็อด อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ที่แท็กทีมมากับ หนุ่มโจ กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์ และเน็ตไอดอล สาวสุดเซ็กซี่ ไอซ์ ไอลดา สุขเกษม รับรองได้เลยว่าบรรดาสาวๆ หนุ่มๆ ทั้งหลาย ได้แชะภาพกันแบบใกล้ชิด นอกจากนี้ อัลคาเทลยังเตรียมมือถือสุดเท่อย่าง POP4 Plus นับสิบเครื่องไว้แจกวัยจี๊ด ที่มีภาพ Selfie สนุกๆตรงตามคอนเซปท์ของอัลคาเทลที่ว่า Express Urself & Dare to Shine – กล้าที่จะโดดเด่นอย่างมีสไตล์ไปกับอัลคาเทล

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกมา Express Urself & Dare to Shine ไปกับ Alcatel ที่งาน The Music Run Bangkok 2017 ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.00 – 22,00 น. ณ สวนหลวง ร.9 แล้วพบกัน!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุ่มสุดตัว! “โจ – กวินพัฒน์” เล่นบท “หมอนิ่ง” เลิฟซีนดุ! สุดในชีวิตการแสดง ในซีรีส์ “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” >>

5 หนุ่ม #KissBoysTH เปิดบ้านทดลองใช้ชีวิตร่วมกันผ่านรายการแบบเรียลลิตี้ ทำเอาไทม์ไลน์สั่นสะเทือน ติดอันดับ 4 เทรนด์ทวีตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย >>

KISSBOYSTH โปรเจคใหม่จากการรวมตัวกันของหลากค่ายหลายสังกัด “5 หนุ่มหล่อ 5 คาแรคเตอร์ 5 ฤดูกาล” กับคอนเซปต์ “คิ เซะ ซึ” >>

คาร์มาร์ทจัดงานอีเว้นท์เปิดตัว Cathy Doll CC Cream 4 สีใหม่พร้อมพรีเซ็นเตอร์หน้าโอปป้า ก็อต – โจ

“โอม-โจ-บูม-พีค” 4 หนุ่มพระเอกซีรีส์สุดฮอต “Make it right รักออกเดิน” แท็คทีมแจกคัพเค้ก แฟนคลับฟินเวอร์! หัวใจเต้นแรง