หนิง – ณิริน ปะทะ ชาริล ชัปปุยส์ เปิดศึกท้าซัก พิสูจน์ประสิทธิภาพของ บรีส เอกเซล สูตรเข้มข้น “สะอาดกว่า ประหยัดกว่า” ผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน

– ลีลาการซักยังสตรองไม่เปลี่ยนเลยสำหรับ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ แม่บ้านบรีสสุดแซ่บที่จูงลูกสาวสุดน่ารัก น้อง ณิริน – ปณิริน แท็กทีมกันมาขอท้า ชาริล ชัปปุยส์ หนุ่มนักกีฬาจอมพลังขวัญใจแม่บ้าน ที่งานนี้ไม่ได้มาฟาดแข้ง แต่จะมาฟาดฟันด้วยลีลาการซักผ้าสุดร้อนแรงเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของผงซักฟอก บรีส เอกเซล สูตรเข้มข้น ที่ สะอาดกว่า ประหยัดกว่า ผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน ในงาน ศึกท้าซักสูตรเข้มข้น 1 ช้อน ปะทะ สูตรมาตรฐาน 10 ช้อน*  เรียกได้ว่าแต่ละทีมงัดฝีมือมากันเต็มที่ เพื่อมาลุ้นกันว่าใครจะเป็นตัวจริงในเรื่องความสะอาดและ ประหยัดในศึกครั้งนี้!

Breez Excel (1)

เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวทั้ง 2 ทีม ที่เดินออกมาพร้อมกับแก๊งเด็กกล้าเลอะ โดยทีมแรก ทีมแม่บ้านบรีสสุดเป๊ะ คุณหนิง และลูกสาว น้องณิริน ที่เป็นตัวแทนของแม่บ้านผงซักฟอกสูตรเข้มข้น ตามด้วยหนุ่มหล่อจอมพลัง ชาริล ชัปปุยส์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เป็นตัวแทนผู้ใช้ผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน  หลังจากการแนะนำทั้งสองทีม หนุ่มชัปปุยส์ได้มาสวมบทบาทเป็นโค้ชที่จะมาเทรนนิ่ง สอนทักษะฟุตบอลให้แก่น้อง ๆ นักฟุตบอลตัวจิ๋วกันแบบตัวต่อตัวเพื่อเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ พร้อมส่งเสริมให้เด็ก ๆ กล้าเล่นสนุกกันแบบไม่กลัวเลอะคราบหนัก เพราะงานนี้มีบรีสเอกเซล สูตรเข้มข้น เป็นตัวช่วย

Breez Excel (5)

Breez Excel (4)

 

 

 

เข้าสู่ช่วงไฮไลท์ของงาน ที่เป็นการปะทะกันระหว่าง 2 ทีม ได้แก่ หนิง – ณิริน ซึ่งเป็นตัวแทนของ บรีส เอกเซล สูตรเข้มข้น ปะทะกับชาริล ชัปปุยส์ ที่เป็นตัวแทนของผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน เรียกว่างานนี้ หนิงเป็นต่อสุด ๆ เพราะมีตัวช่วยอย่าง  บรีสเอกเซล สูตรเข้มข้น เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ใช้เพียง 1 ช้อน พร้อมยังได้กำลังใจดีจากน้องณิรินลูกสาวสุดน่ารัก ผิดกับทางด้านหนุ่มชัปปุยส์ที่ถึงแม้จะพลังเยอะ..แต่ด้วยผงซักฟอกสูตรมาตรฐานก็ยากที่จะชนะศึกครั้งนี้ แม้จะสาดเข้าไปเยอะถึง 10 ช้อน* สุดท้ายก็ไม่พลิกโผ แม่บ้านบรีสหนิงคว้าชัยชนะและถ้วยรางวัลแห่งความคุ้มค่าไปอย่างขาดลอย พิสูจน์แล้วว่า  บรีสเอกเซลสูตรเข้มข้น สะอาดกว่า ประหยัดกว่าผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน ด้านหนุ่มชัปปุยส์ก็ขอแสดงความยินดีผ่านเพลงเชียร์สนุกสนาน ที่เจ้าตัวได้ร่วมเล่นภาพยนตร์โฆษณาดิจิทัล ใช้บรีส เอกเซล สะอาดกว่าชัวร์ ใช้บรีส เอกเซล เข้มข้นช้อนเดียว แถมยังประหยัด แม่ไม่ต้องกลัว เจ๋งกว่าชัวร์ ๆ ต้องบรีส เอกเซล  ชวนทุกคนร่วมฉลองชัยชนะกัน พร้อมปิดศึกการแข่งขันอย่างสวยงาม

Breez Excel (2)

 

ด้านแม่บ้านบรีสสุดสตรอง หนิง ปณิตา เผยเคล็ดลับที่สามารถพิชิตชัยชนะในครั้งนี้ว่า “เคล็ดลับอยู่ที่การได้ตัวช่วยดี อย่างบรีส เอกเซล ที่สะอาดกว่า ประหยัดกว่าผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน ซึ่งงานนี้หนิงและน้องณิรินได้พิสูจน์กับตัวเองแล้วค่ะว่าบรีส เอกเซล สูตรเข้มข้น ช้อนเดียวก็เอาอยู่จริงๆ งานนี้แม่บ้านยุคใหม่ที่มองหาตัวช่วยดี ๆ ที่ตอบโจทย์ด้านความคุ้มค่า ความประหยัดแบบจัดเต็ม ห้ามพลาด ต้องรีบมาลองค่ะ”

Breez Excel (3)   Breez Excel (6)

Breez Excel (7)

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนิง ปณิตาขอฮึดลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เดินหน้าลุยธุรกิจอาหารเสริม Absolute Balance หวังให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ สู้นี้เพื่อลูกตั้งใจทำให้ดีที่สุด >>

จุดพลุ !!! เจ้าพ่อเพลงเศร้า บอย พีซเมคเกอร์ ปล่อยเพลง “ฉันจะจับมือเธอไว้” ยอดวิวพุ่งสู่ 10 ล้านวิว >>

“หนิง-ตั๊ก” สองดาราตัวแม่พลังเยอะ! แท็คทีมเม้าท์แหลก กลางรายการแฉ >>

“หนิง – ปณิตา” นำทีมเหล่าดารา แสดงความยินดี งานเปิดร้านใหม่ “PAPANIN GEMS & JEWELRY” พร้อมชมเพชรแววระยับแบบ “ตาแตก”! >>

“นีโน่&หนิง” เสริมปัง! นำทีมบวงสรวง #โซ่เวรี จับคู่ฮอต “เข้ม&มุกดา” ปะทะแค้นเข้มข้น >>