“วงซุปเปอร์ จูเนียร์” (Super Junior) เป็นทูตในงาน “Seoul Summer Sale”

ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน จนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในประเทศเกาหลี สามารถช็อปปิ้งได้อย่างจุใจในงาน Seoul Summer Sale ในทุกๆ ปี งาน Seoul Summer Sale อนุญาตให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้รับการคืนภาษี และส่วนลดต่างๆ เมื่อซื้อของกับห้างร้านที่ร่วมโครงการนี้
โดยในปีนี้ หนุ่มๆ วงซุปเปอร์ จูเนียร์ ได้รับคัดเลือกให้เป็นทูตสำหรับโครงการนี้ นักท่องเที่ยวทุกคนที่ร่วมโครงการนี้ที่จะจัดขึ้นที่สนามบิน อินชอน (Incheon Airport) จะได้รับการ์ดส่วนลดที่มีภาพของวงซุปเปอร์ จูเนียร์อยู่บนการ์ดด้วย นอกจากนั้นยังจะได้รับสมุดจดเล่มเล็กๆ ที่มีรูปของวงซุปเปอร์ จูเนียร์ ด้วย
นอกเหนือจากส่วนลดในการช็อปปิ้งแล้ว งาน Seoul Summer Sale ยังจะจัดของขวัญสมนาคุณเพื่อดึงดูดใจ และยังมีรางวัลสุดพิเศษ คือ ตั๋วเครื่องบินไปยังประเทศเกาหลี และซีดีพร้อมลายเซ็นของวงซุปเปอร์ จูเนียร์

การเปิดลงทะเบียนในรอบแรก จะมีขึ้นในวันที่ 1-15 มิถุนายน

ที่มา:  www.koreaboo.com
บันทึกภาพ:  www.koreaboo.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>

‘SUPER JUNIOR’ ตอกย้ำศักยภาพตำนานแห่งเค-ป๊อปในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ ขึ้นแท่นศิลปินเกาหลีวงแรกที่จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9 >>