“เมฆ วินัย” ตื้นตันรางวัลแรกในชีวิต คว้า “สนับสนุนชายดีเด่น-โทรทัศน์ทองคำ”

คลุกคลีอยู่ในวงการแสดงมากว่า 25 ปี “เมฆ- วินัย  ไกรบุตร” นักแสดงมากความสามารถ ที่ผ่านการแสดงมาแล้วหลายบทบาท รวมถึงประสบความสำเร็จทำให้เขามีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากมายทั้งภาพยนตร์และละคร  ล่าสุดสวมบทบาท “ผีบุญเพ็ง” จากซีรีส์ เรื่อง The Angels นางฟ้าล่าผี ปี 2″ ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ได้อย่างสมบทบาทจนคณะกรรมการเทคะแนนให้รางวัล “ดาราสนับสนุนชายดีเด่น”   ในงานประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 31 ประจำปี 2559 เจ้าตัวเผยถึงรางวัลแรกของชีวิตการแสดงด้วยความรู้สึกตื้นตันว่า…

make (1)

“รู้สึกดีใจตื้นตันใจครับ เพราะอยู่ในวงการบันเทิงมา 25 ปี นี่คือครั้งแรกที่ได้รับรางวัล  ตอนประกาศรางวัลครั้งแรกตกใจ ไม่คิดว่าจะเป็นชื่อเรา เพราะผู้เข้าชิงท่านอื่นๆ มีความสามารถทั้งนั้น  ทั้งนี้ต้องขอบคุณ ทาง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ที่ให้บทดีๆ ในซีรีส์เรื่อง “นางฟ้าล่าผีซีซั่น 2” ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีทุกตอน แต่เป็นตัวสำคัญตัวเด่น และที่สำคัญซีรีส์เรื่องนี้ บทเล่นยากมาก เหนื่อยมาก แต่ก็คุ้มค่า ขอบคุณพี่เปลว ผู้กำกับ  ขอบคุณทีมงาน} นักแสดงทุกคน และขอบคุณคณะกรรมการฯ  รวมถึง ขอบคุณคนดูทั้งประเทศ ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณครอบครัว รางวัลนี้เป็นเหมือนพลัง ทำให้มีกำลังใจในการทำงานต่อไป และเป็นรางวัลให้ตัวเอง จะได้มีความพยายามในการแสดงมากขึ้นกว่าเดิม และใน The Angel  นางฟ้าล่าผี ซีซั่น 3”  ผีบุญเพ็งก็จะมีมาให้เห็นด้วยเหมือนกัน รับรองว่าคนดูจะได้ความสนุก, ความแตกต่างจากซีซั่นก่อนแน่นอนครับ  ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) นะครับ

make (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 “หน่อย บุษกร” คว้าสนับสนุนหญิงดีเด่น และ ดั่งดวงหฤทัย องค์ประกอบศิลป์ดีเด่น โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35

2 ทศวรรษ กับ“อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร” และการกลับมาของตำนานรักอมตะ >>

“โมโนฟิล์ม” ร่วมย้อนตำนานรักกว่า 2 ทศวรรษ ในรอบกาล่าพรีเมียร์ “20 ปี ภาพยนตร์ไทย “นางนาก” >>

“เปอร์ สุวิกรม” สุดปลื้มคว้ารางวัลพิธีกรดีเด่น งาน “โทรทัศน์ทองคำ” ครั้งที่ 33 >>

พุฒ นำทีมกองทัพศิลปินดาราจิตอาสา ร่วมโครงการ “กระตุกหัวใจ Virtual Run 2,000,000 Km.” วิ่งระดมทุนจัดซื้อเครื่องกระตุกหัวใจ มอบหน่วยงานทั่วประเทศ!! >>