วง “ทีอาร่า” (T-ara) เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอดราม่าความยาว 20 นาที

สาวๆ วงทีอาร่า ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคัมแบคของพวกเธอ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ ก่อนหน้านี้วง ทีอาร่า เคยเปิดตัวมิวสิควีดีโอดราม่า ในการโปรโมทเพลง Lovey Dovey และเพลง Cry Cry มาแล้ว โดยพวกเธอจะร่วมงานกับผู้กำกับ ชา อึนแทก (Cha Eun Taek) อีกครั้ง เพื่อจะสร้างมิวสิควีดีโอแนวไซไฟ ให้ดูยิ่งใหญ่และอลังการมากกว่าเดิม


มิวสิควีดีโอชุดนี้จะมีความยาว 20 นาที โดยพลอตเรื่องจะเป็นการกล่าวถึงช่วงปี 2330 ในมิวสิควีดีโอตัวนี้จะมีสมาชิกคนที่ 9 ของวง ดานี่ (Dani) เข้าร่วมแสดงด้วย ส่วนสมาชิกคนใหม่ อารึม (Ahreum) ก็จะเข้าร่วมทีมกับวงทีอาร่า โดยจะร่วมโปรโมทผลงานในอัลบั้มคัมแบคครั้งนี้ด้วยเพลง Day by Day จะเปิดตัวในวันที่ 3 กรกฎาคม ตามด้วยการเปิดตัวเพลง Mirage ในวันที่ 15 สิงหาคม และ T-ara’s Effect ในวันที่ 15 ตุลาคม

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ๊ะ..!ยังไงคู่นี้ “ปีเตอร์-ดานี่ โกรฟส์”..จิ้น..ไม่จิ้น ประเดิมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี “The One You Love….รักนี้คือเธอ” แฟนคลับมีเฮ ลุ้นคู่จิ้น คู่จริง นอกจอ !!!

แฟนชาวไทยน้ำตาซึม “T-ara (ทีอาร่า)” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 >>

#WelcomeEunMinYeonToThailand ซุปตาร์เกาหลี ฮัม อึนจอง T-ara เปิดตัว ซีรี่ย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย #WhatShouldIdowithEMY #BecauseofT_ARA >>

วง T-ara ร่วมงานกับนักแต่งเพลง โช ยองซู (Cho Young Soo) เปิดตัวซิงเกิ้ล First Love

วง MYNAME เปิดตัวมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่น Shirayuki เวอร์ชั่นเต็ม