แทค-ภรัณยู สวมบทมิสเตอร์ เกรย์ ควงแขน ใบเตย อาร์สยาม ดูสุดยอดภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ในงาน FIFTY SHADES DARKER EXCLUSIVE NIGHT ณ โรงภาพยนตร์บางกอก แอร์เวย์สบลู ริบบอน สกรีน แอท พารากอน ซีนีเพล็กซ์

เสน่ห์แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับหนุ่มกล้ามโตมาดเข้ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ล่าสุดควงสาวสวย เซ็กซี่ หุ่นแซ่บ อย่างใบเตย อาร์สยาม-สุธีวัน ทวีสิน มาร่วมงาน FIFTY SHADES DARKER EXCLUSIVE NIGHT”  ซึ่งหนุ่มแทค-ภรัณยู มาในลุค MR.GRAY ใส่สูทหล่อเนี้ยบ และสาวใบเตย อาร์สยามที่มาในลุคสาวสวยสุดเซ็กซี่ แต่แอบขี้เล่น

FIFTY SHADES (5)

FIFTY SHADES (2)

นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราสาวสวย และเซเลบริตี้คนดังหลากหลายวงการตบเท้ามาร่วมงานอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นนักแสดงสาวชื่อดัง เทย่า โรเจอร์ ที่มาพร้อมกับก๊วนนางแบบสาวสวยหุ่นดี ซาร่า บอลล์อจิรภา ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ จาก เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซัน 1, ซาร่า AF, มีน-สรัลธร คล้ายอุดม แพทตี้-พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ, เดย์ ไทเทเนียม และหนุ่ม-สาวสังคมที่เป็นที่คุ้นหน้าไม่ว่าจะเป็น ซายน์-กรรณิการ์   วนะเกียรติกุล, คุณาคม-นันทวิมล พลพานิช, นาขวัญ รายนานนท์ และ ชัชชฎา ก้องธรนินทร์

FIFTY SHADES (9)

FIFTY SHADES (7)

FIFTY SHADES (3)

FIFTY SHADES (10)

ภายในงาน ดื่มด่ำไปด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษจาก MR.GRAY เวอร์ชั่น แทค-ภรัณญู โรจนวุฒิธรรม ที่ทำเอาสาวๆในงานส่งเสียงกรี๊ดกันเป็นทิวแถว ปิดท้ายด้วยการชมภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย กับการกลับมาของภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า FIFTY SHADES DARKER (ฟิฟตี้เชดส์ ดาร์เกอร์) ภายในโรงภาพยนตร์สุดหรูบางกอก แอร์เวย์สบลูริบบอน สกรีน แอท พารากอน ซีนีเพล็กซ์ งานนี้สาวๆที่รอคอยการกลับมาของ MR.GRAY ลุ้นกันสุดๆว่าเรื่องราวจะจบอย่างไร จะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกหรือเปล่า แต่ว่าแอบมีสาวบางคนกระซิบบอกว่า MR.GRAY เวอร์ชั่น แทค-ภรัณญู ดูแซ่บกว่าในหนังอีกนะคะคุณ….

ที่มา:  เมเจอร์ ซีนีแอด
บันทึกภาพ:  เมเจอร์ ซีนีแอด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แทค” สวมบทโจรนักล้วงสุดห้าว! ยิงมุกสดในภาพยนตร์ “ภารกิจศพป่วน” >>

นาเดียร์ ร่วมกับแน็ก ชาลี-แจ็ค แบล็คแจ็ค-ป๋อง กพล นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “เซนส์อาถรรพ์” >>

บวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง WHO? WHY? WHERE? ร่าง-ซ่อน-แอบ >>

ซาร่า เอเอฟ ขึ้นแท่นบิ๊กบอสมาดมั่น มุ่งทำธุรกิจอาหารเสริม ANYTIME เพื่อนซี้ซุปตาร์ร่วมแสดงความยินดีเพียบ >>

“นุ๊ก-สุทธิดา” นำทีม “กันต์ กันตถาวร” ร่วมยินดี 8 ปี Bangkok revolution >>