ผู้จัดฯ “กอบสุข จารุจินดา” ส่งละครบู๊ แนวคาถาอาคม “เขี้ยวราชสีห์” จับ “อาร์ต พศุตม์ – ซูซี่ สุษิรา” ประกบคู่ครั้งแรก!

เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครแนวครบรส ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า บู๊ แอ็คชั่น ที่มาพร้อมเรื่องราวคาถาอาคม อย่างเรื่อง เขี้ยวราชสีห์ ค่าย สุขสันต์หรรษา 52 ของผู้จัดฯ มากความสามารถ กอบสุข จารุจินดา ที่คุณผู้ชมได้ดูแล้วจะต้องรู้สึกสนุกจนพลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียวอย่างแน่นอน อีกทั้งละครเรื่องนี้ยังได้พระเอกหนุ่มหล่อ พศุตม์  บานแย้ม (รับบท แดนไทย สุริยัน)ประกบคู่นางเอกลูกครึ่งสาวสวย ซูซี่ สุษิรา (รับบท ไหมฟ้า) ที่จะมาทำให้แฟนๆ หลงรักในความสามารถของทั้งคู่และนักแสดงอีกมากมายที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละครในเรื่องนี้อย่างแน่นอน อาทิ  พัชรินทร์  ศรีวสุภิรมย์, ปวิช  เวียงนนท์, พลอยพัชรา  ศรีดารา, อภินันท์  ประเสริฐวัฒนกุล, พีระ  พาณิชย์พงส์, กิตติธัช  ประดับ, เตชินท์  ปิ่นชาตรี, ฌาณิช  ใหญ่เสมอ ฯลฯ

lion (8)

lion (10)

 

ด้านพระเอกอย่าง อาร์ต พศุตม์ เผยว่า “ในเรื่องรับบท แดนไทย ครับ เป็นตำรวจที่โดนหักหลังจากหน่วยงาน ไปๆ มาๆ ก็มีพลังวิเศษขึ้นมาโดยของขลัง คาแร็คเตอร์ในเรื่องก็จะเป็นคนลึกลับหน่อย เป็นคนดี ได้เห็นตัดต่อบ้างแล้วก็สนุกดีครับ ถ้าเป็นละครบู๊ไว้ใจพี่โหน่ง(ผู้กำกับฯ) เขาตัดค่อนข้างจะชัดหน่อยครับ แล้วก็เรื่องราวสนุกดีมีอะไรให้เล่นเยอะ ส่วนการทำงานกับซูซี่โอเคนะครับ ซูซี่เป็นนักแสดงที่เขาไม่เล่นคนเดียว จะส่งไปยังไง เขาก็จะรับส่งให้เรากลับมาอย่างงั้น จะไม่ได้โอเวอร์แอ็คติ้งมากมายครับ แต่จะมีนิดนึงที่เขาเป็นฝรั่ง เราก็จะตัดคำของเขาทิ้งครับ บางคำมันทำให้อารมณ์ลงมาเลย เราก็จะบอกเขาครับ มีแค่นิดเดียว ซึ่งจริงๆ ไม่น่าห่วงอะไรเลยครับ  อยากให้ดูนะครับเรื่องนี้ ถือเป็นละครฟอร์มใหญ่เรื่องนึงของพี่กอบสุข มันก็จะมีอะไรแฝงเข้ามาหลายๆ อย่างในเรื่อง เช่นความดีของคน ความดีของตำรวจ ความเลวของคนโกง แล้วก็มุขคอมเมดี้ขำๆ ฮาๆ คลายเครียดได้ครับ

lion (27)

lion (26)

ฝากฝั่งนางเอกสาวสวย ซูซี่ สุษิรา เองก็เผยว่า “ในเรื่องเราจะเป็นไหมฟ้าที่โจรเขาฆาตรกรรมพ่อ เราก็ต้องแก้แค้น เรื่องนี้สอนว่าการแก้แค้นไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด ทำไปแล้วไม่ได้อะไร ปรับความเข้าใจกันจะดีกว่าค่ะ เรื่องนี้มีหลายอย่างเลย ทั้งบู๊ โรแมนติก คอมเมดี้ แล้วก็มีแฟนตาซีด้วยค่ะ เป็นเรื่องที่ค่อนข้างมัน น่าดูค่ะ อีกอย่างมันจะแตกต่างกับละครเรื่องอื่นเพราะว่าหนูจะแต่งกายเป็นคนชาวเขาค่ะ ชอบนะลุคนี้น่ารักมาก ค่อนข้างเป็นหนูเลย หนูเป็นคนเชียงใหม่ เรียบง่ายค่ะ พี่กอบสุขเขาน่ารักมาก หนูแฮปปี้มากๆ เลย จากแต่ก่อนเปรียบเทียบกันเรารู้สึกว่าเราโตขึ้นด้วย แล้วก็รู้สึกสบายไม่เกร็งเท่าแต่ก่อนกับวงการ เพราะเราเป็นคนขี้อายค่ะ เพราะว่าพูดภาษาไทยไม่ชัด ไม่รู้จักศัพท์หลายอย่าง กลัวว่าเราจะพูดอะไรผิดไปหรือเปล่า พูดไม่คล่องค่ะ หนูจะคิดเป็นภาษาอังกฤษเราก็ต้องแปล บางทีพูดออกมาก็คำแปลกๆ (หัวเราะ) รับรองว่าละครเรื่องนี้สนุกมากๆแน่นอนค่ะ ฝากแฟนๆติดตามกันด้วยนะคะ”

lion (4)

lion (15)

lion (32)

lion (30)

สำหรับละคร “เขี้ยวราชสีห์” เป็นเรื่องราว แดนไทย สุรยัน สายลับรัฐบาลที่ปกปิดตัวตนที่แท้จริงในคราบของนักเลงชื่อดัง ซึ่งหากินทางการค้าอาวุธให้กับพวกชนกลุ่มน้อยทางฝั่งพม่า เขามีฝีมือในการต่อสู้ทุกรูปแบบจนเป็นที่ครั่นคร้ามของเหล่านักเลงร้ายทั่วทุกหัวระแหง ด้านไหมไทยก็มาแก้แค้นให้กับพ่อของเขาที่ถูกฆาตกรรม แฟนๆ สามารถติดตามละครเรื่อง “เขี้ยวราชสีห์” ได้ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.05 – 19.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33 เริ่มออกอากาศวันแรกวันที่ 1 มีนาคม 2560

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ พี่กอบสุข จารุจินดา ” ลั่นฆ้องบวงสรวงละครแอ็คชั่นเข้มข้น “ชุมแพ” ยกทัพนักแสดงเปิดฉากถ่ายทำซีนแรก

“ผ้าแพร – ธรัญญ่า” สาวน้อยวัยใส มากความสามารถ กับการชิมลางละครครั้งแรก ใน “เขี้ยวราชสีห์” >>

กอบสุข จารุจินดา สาดความสนุกผ่านละคร “เขี้ยวราชสีห์” เข้มข้นจนวินาทีสุดท้าย >>

ซูซี่ – สุษิรา สวมบทสาวชาวเขา ปลื้ม! คิวบู๊แน่น ในละคร “เขี้ยวราชสีห์”

“น้ำฝน-พัชรินทร์” บู๊หนัก ในละคร “เขี้ยวราชสีห์” เผย…แม้เคยผ่านละครบู๊มาแล้ว แต่ก็ยังกลัว!