“โอปอล์-หมอโอ๊ค” แอบหลอน!! “ปลวกขึ้นบ้าน” “ปิงปอง-มาร์ช” กลายร่างเป็น “อลิน-อลัน”

ใครๆที่ได้เห็นความน่ารักน่าชังของ น้องอลิน-น้องอลัน เป็นต้องตกหลุมรักแทบทุกราย ไม่เว้น 2 พิธีกรสุดฮา มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล  และปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม ที่สมัครเป็นแฟนคลับ  หลังจากตามส่องในไอจีมานานสองนาน โดยตามตื๊อคุณพ่อ หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล และคุณแม่  โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล  ได้สำเร็จ!!  เรียกว่าออดอ้อนจนทั้งคู่ยอมเปิดบ้าน  รับการมาเยือนของรายการ ปลวกขึ้นบ้าน  งานนี้ทั้ง มาร์ช และปิงปอง พาทุกคนบุกซอกแซกไปดูมุมโปรด และบุกครัวไปทำเมนูแซ่บๆให้เจ้าบ้านได้ชิมถึงที่!!

IF

IF

เมื่อถึงคราวแต่งงานต้องมีเรือนหอ ซีกหนึ่งของบ้าน หมอโอ๊ค ที่อยู่มานาน   มีการต่อเติมตกแต่งใหม่ให้สวยงาม  เพื่อรองรับสมาชิกใหม่ น้องอลินและน้องอลัน   เรียกว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่อบอุ่นสุดๆ ซึ่ง 2 พิธีกร มีบททดสอบมาพิสูจน์ความรักของทั้งคู่   เรียกว่างานนี้มีอึ้ง!! เพราะเห็นคุณสามี พี่หมอโอ๊ค หล่อแสนดีขนาดนี้     แต่คุณภรรยา โอปอล์ ก็ยังเผลอใจไปให้ชายอื่น งานนี้เจ้าตัวรีบสารภาพออกมากลางรายการว่า แอบปันใจให้กับ กงยู พระเอกซีรีส์เกาหลี   จากนั้นทั้งคู่พาไปทัวร์ทั่วทุกมุมบ้าน ทั้งสวนหน้าบ้าน, ห้องลูก, ห้องครัว, มุมระเบียงบ้าน ฯลฯ  ก่อนที่จะถึงมุมที่เหล่าแฟนคลับจะคุ้นตาสุดๆ  คือมุมนั่งเล่นที่เด็กๆชอบมาทำกิจกรรมอยู่บ่อยๆ   และแล้วถึงคราวที่คุณพ่อคุณแม่เกิดอาการหลอน!!  เมื่อ มาร์ช-ปิงปอง  แปลงร่างกลายเป็น อลิน-อลัน ร่างยักษ์ ที่เล่นต่อสู้กันคึกคักสุดๆ    ทำเอาทั้งคู่ถึงกับต้องกอดกันปลอบใจ   เรียกว่าฮากันยกบ้านเลยทีเดียว!!

IF

IF

IF

 

ติดตามชมความน่ารักของเด็กแฝดทั้งสอง และความสดใสของครอบครัว คุณหมอโอ๊ค และ โอปอล์ ได้ ในรายการอารมณ์ดี “ปลวกขึ้นบ้าน”  ในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. นี้ เวลา 15.15 น. ทางช่อง GMM25

ที่มา:  จีดีเอช
บันทึกภาพ:  จีดีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาใจสายแฟ! vivo จับมือ VVON SUGUNNASIL ในโปรเจกต์พิเศษ เผย ‘ตัวตนที่แท้จริง’ เหล่าเซเลบบริตี้ตัวท็อป ผ่านเลนส์ ZEISS บน vivo X80 Series 5G >>

เหล่าคนบันเทิงระดับแถวหน้าของเมืองไทย ชวนปลุกพลังแห่งสีสัน พร้อมดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียง กับ “ย้ง-ทรงยศ”, “โอปอล์-ปาณิสรา”, “อเล็กซ์ เรนเดลล์” และ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ในงานเปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G และ OPPO Enco X >>

โอปอล์ แซ่บ 360 องศา เผยเคล็ดลับปรับวิธีคิดเพื่อปลุกชีวิตให้เต็มไปด้วยสีสัน >>

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทยกับการรวมตัวของเหล่าคนดัง เพื่อร่วมรณรงค์ขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่ความเสมอภาคเท่าเทียมกันของเพศชายและเพศหญิง พร้อมส่งเสริมศักยภาพของผู้หญิงให้เป็นที่ยอมรับ ในโครงการ “ดราก้อนฟลาย 360” (Dragonfly 360) >>

ลุ้นช้อปสนุก ช้อปฟรี กับ ดาราสุดฮอต ในงาน “เมกา ช้อปอะฮอลิค ตอน มันนี่ แคช อัพ” ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตั้งแต่วันนี้ – 23 กรกฏาคมนี้ >>