คอหนัง-คอเพลงชาวชิล ตบเท้าทิ้งทวนความสนุก “7 แล้วจำ” ใน Gannes Film & Music Festival # 7 >>

อดคิดถึงไม่ได้กับบรรยากาศการ ดูหนัง-ฟังเพลง ริมแม่น้ำแคว กับความประทับใจตลอด 7 ปี สำหรับ ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 7 เทศกาลหนังและดนตรีเมืองกาญจน์ ที่ครั้งสุดท้ายนี้ คลื่น ชิล 104.5 เอฟเอ็ม เพลงเพราะร้องตามได้ทั้งวัน จัดหนักจัดเต็มเนรมิตทุกโซนให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความทรงจำที่ชาวชิลเคยมีความสุขร่วมกันมาตลอด 7 ปี ตรงคอนเซ็ปต์ที่ว่า7 แล้วจำ” เพื่อเป็นการส่งท้ายความสนุก ที่เราจะจำกัน…ไม่ลืม !! ทั้งโซนคอนเสิร์ตจากศิลปิน อย่าง วัชราวลี / CRESCENDO / ARMCHAIR / LIPTA / MILD และ BURIN & The Old School All Stars ที่คัดสรรเพลงดังมาสร้างความสนุก  ชุดใหญ่ และโซนภาพยนตร์ที่ให้ได้ล่องแพดูหนังรักโรแมนติกกลางแม่น้ำแควแบบชิลๆตลอดคืน

Gannes Film (8)

Gannes Film (12)

บรรยากาศคึกคักตั้งแต่เริ่มงาน เพราะมีชาวชิลทยอยมาต่อแถวเข้างานกันยาวเหยียดเพื่อเข้ามาจับจองที่นั่งจนเต็มพื้นที่อย่างรวดเร็ว ก่อนประเดิมเปิดเวทีด้วยพี่ใหญ่ ดีเจ.อ้อม สุนิสา และ ดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์      รับหน้าที่เปิดงานต้อนรับชาวชิลอย่างเป็นทางการ ต่อด้วยเชิญเหล่าดีเจ และ ชิล รีพอร์เตอร์ (Chill Reporter)  จากคลื่น ชิล 104.5 เอฟเอ็ม ขึ้นมาเก็บภาพประทับใจร่วมกันสักหน่อย ก่อนเริ่มต้นความสุขให้คอหนัง-คอเพลงได้แยกย้ายไปสนุกตามโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโซนภาพยนตร์แห่งความทรงจำกลางแพ ที่ครั้งนี้ทีมงานเซ็ตฮันนีมูนซีท ให้ 7 คู่รักชาวชิลและ 7 คู่รักชาวไทยประกันชีวิตได้ล่องแพดูหนังเรื่อง “แฟนเดย์” กลางแม่น้ำแควแบบส่วนตั๊วส่วนตัว บอกเลยว่า ล่องแพไป ดูหนังรักไป โรแมนติกสุดๆ

Gannes Film (9)

Gannes Film (17)

ส่วนคอเพลง ก็มีโซนคอนเสิร์ตให้สนุกกันต่อเนื่องตั้งแต่หกโมงเย็นจนถึงเที่ยงคืน เริ่มจาก วัชราวลี ที่ออกมาสร้างบรรยากาศให้ได้โยกไหล่เบาๆ กับซิงเกิ้ลล่าสุด Old Single” ที่เอามาฝากกันเป็นการต้อนรับบนเวทีไทยใหญ่ ก่อนส่งไมค์ต่อความสนุกด้วยเพลงเพราะร้องตามได้อีกหลายเพลงของ CRESCENDO และ ARMCHAIR แถมสลับให้ทีมปาร์ตี้ตัวพ่อ Trasher Bangkok ผลัดกันออกมาบิ้วอารมณ์ช่วงคั่นเวลาของแต่ละศิลปินให้มันส์ยิ่งขึ้นกับเพลงจังหวะสนุกถูกใจสายย่อกันที่เวทีไทยเล็ก ทำเอาชาวชิลนั่งไม่ติดลุกขึ้นโชว์ลีลากันสุดฤทธิ์ จากนั้นถึงคิวเพลงดังจังหวะสนุก อย่าง Superstar” “หยุด” ของเจ้าพ่อเพลงดิสโก้ บุรินทร์ ให้ได้ออกสเต็ปกัน แถมจัดเซอร์ไพรส์ดึง ปลาทอง เดอะวอยซ์ สมาชิกใหม่ของวงขึ้นร่วมร้องเพลง “ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน” พร้อมสนุกสุดเหวี่ยงกับศิลปินอารมณ์ดี LIPTA ที่มานำคนดูกระโดดกันสุดตัวกับเมดเล่ย์เพลงฮิตที่แค่ขึ้นอินโทร ท่าเต้นก็มาเต็มทันที และปิดท้ายด้วยวง MILD ที่หยิบเซ็ตเพลงเร็วชุดใหญ่มาบิ้วให้เต้นต่อกันแบบไม่ต้องหยุดพักเลยทีเดียว

Gannes Film (13)

Gannes Film (11)

เท่านั้นไม่พอ ยังตบท้ายกันยาวๆแบบลืมเหนื่อยกับ Trasher Bangkok อีกครั้งในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้  มาให้ตื๊ดกันยาวทั้งคืน นับเป็นการทิ้งทวน กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ที่บอกเลยว่ามันส์ติดใจ ไม่มีวันลืมแน่นอน!

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชิล 104.5 เอฟเอ็ม พาคนฟังนับหมื่น ส่งต่อความรักล้นเขาใหญ่ ใน Chill Music On The Hill # 7 : PASS THE LOVE FORWARD >>

Gannes Film & Music Festival # 6 สนุกครบ!! ขนหนัง-เพลง มันส์อย่างไทย

ชิล เอฟเอ็ม 89 ยกทัพหนัง-เพลงมันส์สุดติ่ง ใน Gannes Film & Music Festival # 5

“อ๊อฟ-ว่าน-สแตมป์” นำทีมศิลปินสร้างปรากฏการณ์ความฮาสุดมันส์!! ในงาน “ไทยประกันชีวิต PRESENTS GANNES FILM & MUSIC FESTIVAL # 5…555”