“กัปตัน” ทุ่มสุดตัว เล่นบทหนุ่มทะเล้น!!! ยอมโดนตบจริง ใน “U-Prince Series” ตอน “คิริว”

 ถึงแม้ว่าจะได้รับบทสุดทะเล้นขนาดไหน สำหรับ “กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ที่มารับบท “คิริว” พระเอกหนุ่มขี้เล่น ประกบคู่ “พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล” ในอภิมหาโปรเจคสุดปัง “U-Prince Series” ตอน “คิริว” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี”  ก็ยังเอ่ยปากว่าชอบฉากดราม่าที่สุด งานนี้มีทั้งเล่นจริงเจ็บจริง ทำเอาคนดูทั้งอินทั้งจิ้น ตามตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว

captain

“กัปตัน” เผยว่า ตัวของคิริวก็จะเป็นคนที่เฮฮาครับ เป็นคนที่ต้องการมีสังคมอยู่ตลอดเวลา อยู่คนเดียวไม่ได้ ขี้เล่น ไปแกล้งคนโน้นคนนี้ ไปตามจีบสาว เป็นตัวละครที่เล่นแล้วรู้สึกเหนื่อยมาก เพราะต้องใช้พลังงานเยอะมาก มันจะเกินตัวไปนิดนึง ก็อ่านบทไปหลายรอบครับ ช่วงนั้นต้องอินกับบท ก็จะต้องเป็นคนซนๆ หน่อย จะได้อินกับบทได้ เล่นกับน้องพลอยครั้งแรก ตอนแรกก็เขินครับ เพราะไม่เคยรู้จักมาก่อน เคยเห็นผ่านๆ นิดหน่อย ยังไม่ได้คุยกันมาก แต่พอผ่านไปสักพักหนึ่งก็เริ่มปรับตัวกันได้ครับ  ที่บอกว่าชอบฉากดราม่า เพราะเป็นฉากดราม่าที่สุดของเรื่อง เราก็เล่นดราม่ากันจริงๆ ครั้งนั้นเป็นครั้งที่เราตั้งใจฝึกจริงๆ เศร้าก็เศร้าจริงๆ เจอตบจริงครับ ประมาณ 3-4 เทค กว่าจะผ่าน ไปยากตรงจังหวะ กว่าจะบิ้วกันได้ น้องพลอยตอนแรกก็ตบเบาๆ ครับ พอผ่านไปผู้กำกับก็บอกให้ตบแรงๆ เลย พอตบจริงๆ ก็หน้าสั่นเลย เจ็บครับ มีพลาดนิดๆ แบบเฉียดๆ ก็ถ่ายใหม่ครับ เรื่องนี้ทุ่มสุดตัวเลยครับ”

ติดตามชม “U-Prince Series” ตอน “คิริว” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง GMM 25 และ เวลา 22.00 น. ทาง LINE TV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กัปตัน ชลธร อวดลุคสายแฟแนวสตรีท ในงานเปิดตัวแว่นตา Off-White คอลเลกชัน Spring – Summer 2024 >>

น้ำฝน-ศนันธฉัตร , กัปตัน-ชลธร , ซี – ฉัตรปวีณ์ , ศศิ สินทวี ฉีกปรากฎการณ์รีวิว นำทีม Youtuber, Influencer, Vloggers และเซเลบริตี้ เข้าร่วมสัมผัสความแรง ในงาน Porsche Driving Experience 2022 >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

มาร์ค เจคอบส์ สร้างสีสันความสนุกให้เหล่าแฟนคลับเปิดตัว ป๊อบอัพ สโตร์ แห่งใหม่ที่เซ็นทรัล ชิดลม

“กัปตัน” ยืนยัน เรื่องราวในครึ่งหลัง ลุ้นหนักมาก!!เตรียมเฉลยความจริง!! ในซีรีส์ ‘BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก’ติดตามชม EP 5-8 ได้ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น. #BlackoutNadao >>