ผู้จัด อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ แดง ธัญญา นำทีมทัพนักแสดง บวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รสละคร “รากนครา,เสน่ห์นางงิ้ว”

ถือฤกษ์ดีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละคร 2 เรื่อง 2 รส ของผู้จัดมากฝีมือ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ และ แดง-ธัญญา วชิรบรรจง พร้อมเหล่านักแสดงจากละคร “รากนครา” หมาก ปริญ,แต้ว ณฐพร,มิว นิษฐาน้ำฝน พัชรินทร์,พลอย ภัทรากร, เอ็ม อภินันท์, อู๋ ธนากร,ต้น ตระการ และละคร “เสน่ห์นางงิ้ว” อาเล็ก ธีรเดช, ณิชา ณัฏฐณิชา,แคร์ ฉัตรฑริกา, พริม พริมา,ต้นหอม ศกุนตลา,หม่อมเอ็ม อรรถพล และนักแสดงอื่นๆอีกคับคั่งเมื่อเช้าวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ช่อง 3 หนองแขม

raknakara (1)

nangviw (9)

รากนครา เรื่องราว เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2427 เจ้าศุขวงศ์ หรือ เจ้าน้อย เดินทางกลับมาบ้านเกิดหลังจากที่เดินไปศึกษาต่อ ซึ่งเขาเป็นบุตรชายคนเดียวของ เจ้าราชบุษรศุษิระ ที่ล้มป่วยเสียชีวิต เจ้าศุษิระเป็นผู้มีความคิดสมัยใหม่ เมื่อเห็นว่าอาณาจักรและบ้านพี่เมืองน้องในดินแดนล้านนาไม่สามารถดำรงความอิสระไว้ได้จึงจำเป็นต้องอาศัยบารมีของสยามเพื่อปกป้องแผ่นดินจากการตกเป็นเมืองขึ้น หลังจากเจ้าศุขวงศ์เรียนจบกลับมาเขาได้มารับราชการและได้พา มิสเตอร์จอห์น แบร็กกิ้น ที่สนใจสำรวจป่าหาลู่ทางทำไม้เดินทางกลับมาพร้อมกัน โดยแท้จริงเขาแล้วมีจุดประสงค์จะมาสอดส่องทรัพยากรป่าไม้เพื่อประโยชน์ทางธุรกิจในอนาคต

raknakara (15)

raknakara (8)

raknakara (7)

เสน่ห์นางงิ้ว เรื่องราว คณะงิ้วเหลี่ยนฮัวของ เถ้าแก่เจียง ต้องประสบวิกฤตทางการแสดงอย่างกลางคัน เมื่อนางเอกประจำคณะ ไหมฟ้า ขอลาออกเพราะมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับ ตรึงจิต นางรองประจำคณะเรื่องชู้สาว บัว เด็กสาวประจำคณะที่ถูกเสี่ยเถ้าแก่เจียงเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก พา ดำเกิง ลูกบุญธรรมอีกคนไปตามไหมฟ้าให้กลับมาเล่นที่คณะแต่กลับถูกไหมฟ้าปฎิเสธอย่างไม่ไยดี เมื่อสถานการณ์ถูกบีบบังคับให้เถ้าแก่เจียงต้องตัดสินใจ บัว จึงได้จับพลัดจับพลู กลายมาเป็นนางเอกประจำคณะอย่างไม่ได้ตั้งใจ ซินแสหลอ ผู้เป็นเพื่อนเห็นถึงพรสวรรค์ในตัวจึงผลักดันให้เธอมาเป็นนางเอกประจำคณะ

raknakara (5)

nangviw (2) raknakara (16)

raknakara (13)

เรื่องราวความเข้มข้นของละครทั้ง 2 เรื่องจะเป็นอย่างไร ติดตามชม รากนคร และ เสน่ห์นางงิ้ว ได้ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33 เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คุณแดง-ธัญญา” เผยเปิดเวทีร่วมงานว่าที่นักแสดงหน้าใหม่ ส่งกำลังใจ…เป็นธรรมชาติและมั่นใจ ในการประกวด “Campus Star 2022” รอบตัดสิน >>

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

“คุณแดง-คุณอ๊อฟ” นำทีมนักแสดงร่วมงานแถลงข่าว “Music for Brain Health” >>

“ธัญญา-พงษ์พัฒน์” นำทีมนักแสดงซีรีส์ “สัตย์เสือ” ร่วมแถลงข่าว “แสงนำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ ๘ เฉลิมพระเกียรติ” >>

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>