คิมอูบินส่งคลิปอ้อนแฟนคลับ ชวนมาเจอกันที่ 2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand >>

ใครจะใจแข็งไม่มาเจอกันตามคำชวนคงเป็นไปไม่ได้ เมื่อพระเอกหนุ่มหล่อ คิมอูบิน (Kim Woo Bin)  ผู้กุมหัวใจสาวๆชาวไทยกว่าค่อนประเทศ  ส่งคลิปพิเศษมาอ้อนสาวๆไปงานแฟนมีตติ้ง  2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ บัตรราคา 4,800 / 3,800 / 2,800 / 1,800 บาท จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และร่วมสนับสนุนโดย เดอะมอลล์กรุ๊ป ไทยประกันชีวิต เอ็มการ์ด และไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย)

kim

คิมอูบินได้กล่าวทักทายไทยอูริบินทุกๆคน และย้ำว่ากำลังจะมีงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย 2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand  ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 ที่เอ็มซีซีฮอลล์เดอะมอลล์บางกะปิ แถมยังทิ้งท้ายด้วยประโยคภาษาไทย “มาเจอกันนะครับ”เพื่อตอกย้ำว่าในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ได้เตรียมสิ่งพิเศษมาเพื่ออูริบินชาวไทยโดยเฉพาะ  โดยครั้งนี้เป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 3 ในประเทศไทยของคิมอูบิน ซึ่งทุกครั้งได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆอย่างเต็มเปี่ยม และแฟนมีตติ้งครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นคิมอูบินโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลง พร้อมแบนด์ที่ยกทีมมาแบบฟูลออบชั่น ร่วมถึงการเซอร์วิสแฟนๆในรูปแบบต่างๆไม่ว่าจะเป็น  การพูดคุย  การเล่นกิจกรรมบนเวที รวมถึงการแจกลายเซ็น  ถ่ายรุปกลุ่ม และไฮทัชกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด

Woobin

รับรองว่าทุกคนจะตกหลุมรักพระเอกขายาวคนนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น  2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand  พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร 4 มีนาคมนี้ เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทาง www.do-concert.com  บัตรราคา 4,800 / 3,800 / 2,800 / 1,800 บาท ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่เฟสบุ้คแฟนเพจ www.facebook.com/doconcert และทวิตเตอร์ @doconcert

ที่มา:  บจ.ดูคอนเสิร์ต
บันทึกภาพ:  บจ.ดูคอนเสิร์ต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพ #KimWooBin #KIMWOOBINSpotlightinThailand >>

คิมอูบินคอนเฟิร์ม 2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand เจอกัน 8 เมษายนนี้

#WooBin คิมอูบินจัดเต็ม! แจกไฮทัชทุกที่นั่ง 2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand >>

ไทยอูริบินเตรียมละลาย 2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand 8 เมษายนนี

“คิมอูบิน” อ้อนให้ฟิน…ประเทศไทยเป็นประเทศที่รักและสนิทกันมากขึ้น พร้อมขอให้แฟนคลับไทยรักษาสุขภาพกันด้วน