จัดเต็มภาพจากหนัง Logan – โลแกน เข้าฉาย 2 มีนาคม 2017 ในโรงภาพยนตร์

ภาพจากหนังมาใหม่จาากภาพยนตร์ Logan – โลแกน  กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2029 มนุษย์กลายพันธุ์ตกอยู่ในภาวะใกล้สาบสูญ โลแกนผู้โดดเดี่ยวท้อแท้ได้แต่ดื่มเหล้าไปวันๆ ในที่หลบภัยอันห่างไกลแถบชายแดนเม็กซิโกและหารายได้เล็กๆ น้อยๆ จากการเป็นคนขับรถรับจ้าง เพื่อนผู้ลี้ภัยของเขาคือแคลิแบนผู้ถูกเนรเทศ รวมถึงศาสตราจารย์เอ็กซ์ซึ่งกำลังป่วยและพลังจิตถูกรบกวนจากอาการชักที่หนักขึ้นเรื่อยๆ แต่แล้วโลแกนกลับต้องล้มเลิกความตั้งใจที่จะหลบเลี่ยงโลกภายนอกและชีวิตที่ผ่านมา เมื่อหญิงลึกลับปรากฏตัวขึ้นพร้อมคำขอร้องเร่งด่วน  เธอขอให้โลแกนช่วยพาเด็กสาวที่มีความพิเศษคนหนึ่งไปส่งยังที่ปลอดภัย ในไม่ช้าโลแกนก็ต้องใช้กรงเล็บเพื่อเผชิญกับพลังมืดและวายร้ายจากอดีตของเขาเองในภารกิจเสี่ยงตาย ภารกิจครั้งนี้จะนำนักสู้ผู้ผ่านกาลเวลามาเนิ่นนานสู่หนทางเพื่อบรรลุโชคชะตาของตนเอง

LOGAN (6)

LOGAN (3)

Logan แสดงให้เห็นว่าฮีโร่ผู้ร่วงโรยได้พบความสัมพันธ์กับเพื่อนมนุษย์อย่างไม่คาดฝัน อีกทั้งยังเป็นการเสนอภาพวูลฟ์เวอรีนอย่างเป็นธรรมชาติและไม่ปรุงแต่งมากที่สุดเท่าที่เคยเป็นมา แจ็คแมนได้ปลดปล่อยความคั่งแค้นอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน หนังเรื่องนี้ได้รับเรตอาร์ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในบรรดาหนังจากซีรีส์เอ็กซ์เมน “วูลฟ์เวอรีนอาจเป็นหนึ่งในตัวละครที่หม่นหมองที่สุด ซับซ้อนที่สุดในจักรวาลของหนังสือคอมิก ผมกับจิมกังวลอยู่แค่เรื่องที่ว่าเราจะต้องไม่ให้อะไรมารั้งเราไว้” แจ็คแมนกล่าว

LOGAN (15)

จากมุมมองของการทำหนัง แมนโกลด์กล่าวว่าการกำหนดเรตนี้ช่วยให้เขามีอิสระในการนำ LOGAN ไปยังทิศทางที่เป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะสำรวจความเปราะบางของมนุษย์ ความไม่จีรังยั่งยืน และความสัมพันธ์อันซับซ้อนที่ผูกคนในครอบครัวไว้ด้วยกัน “ผมไม่ได้อยากทำหนังที่รุนแรงขึ้น เซ็กซี่ขึ้น โจ่งแจ้งขึ้น หรืออนาจารมากขึ้น” แมนโกลด์กล่าว “ผมอยากทำหนังสำหรับผู้ใหญ่ นี่ไม่ใช่หนังสำหรับเด็กอายุเก้าขวบ เมื่อหนังของคุณได้รับเรตอาร์ คุณจะสามารถทำหนังที่พูดถึงแนวคิดสำหรับผู้ใหญ่ คุณจะไม่ถูกกดดันให้ต้องทำหนังสำหรับทุกคน”

LOGAN (14)

LOGAN (8)

Logan – โลแกน  มีกำหนดเข้าฉาย 2 มีนาคม 2017  นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน, แพทริค สจ๊วต,บอยด์ โฮลบรู๊ค, เอลิซาเบธ ร็อดริเกซ, สตีเฟ่น เมอร์แชนท์  กำกับการแสดงโดย เจมส์ แมนโกล์ด  บทภาพยนตร์โดย ไมเคิล กรีน, เดวิด เคลลี่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WolverineMoviesThailand/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 คลิปสัมภาษณ์ ฮิวจ์ แจ็คแมน ,แพทริค สจ๊วต และ เจมส์ แมนโกล์ด จากภาพยนตร์ Logan ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ฮิวจ์ แจ็คแมน และ แพทริค สจ๊วร์ต เดินสายโปรโมท Logan ที่ปักกิ่ง

โย่ง อาร์มแชร์ พาปิดตำนานวูล์ฟเวอรีนพร้อมเจาะลึกเบื้องหลัง Logan ในรายการพิเศษ โลแกน ทีวีสเปเชียล วันพุธที่ 1 มีนาคม เวลา 00.20 ทางช่อง 3 HD และช่อง 33 >>

ฮิวจ์ แจ็คแมน ฉายเดี่ยวเปิดตัวภาพยนตร์ Logan ที่ไทเป

ช่อง 3 เชิญชมเทปเบื้องหลังภาพยนตร์ “Wolverine 3” หรือชื่ออย่างเป็นทางว่า “Logan”