ณเดชน์ – ญาญ่า แอบจูงมือสวีทหวาน แถมหิ้วกระเป๋าเต็มไม้เต็มมือ เตรียมควงคู่กันออกเที่ยวเมืองนอกกันสองต่อสอง

เผือกร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟแล้วค่ะ คราวนี้เป็นทีของสองซุปตาร์คู่จิ้นอย่าง ณเดชน์ – ญาญ่า ที่ต่างงึมงำในความสัมพันธ์อันคลุมเครือ ไม่มีที่ท่าว่าจะฟันธงสักที แต่ล่าสุดบรรดาแฟนคลับซุบซิบกันให้แซด เมื่อมีมือดีปล่อยภาพพี่ณเดชน์และน้องญาญ่า แอบจูงมือสวีทหวาน แถมหิ้วกระเป๋าเต็มไม้เต็มมือ เตรียมควงคู่กันออกเที่ยวเมืองนอกกันสองต่อสอง ซึ่งเหยี่ยวข่าวไม่รอช้ารีบรุดไปสืบเสาะมาจนได้ความว่า ซุปตาร์ทั้งสองคนกำลังมาชวนแฟนๆ ลุ้นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสู่ 3 ดินแดนท่องเที่ยวในฝัน เที่ยวอังกฤษ ญี่ปุ่น หรือเกาหลี ในแคมเปญ “เปิดเลย์ เปิดโลก” เพียงแค่ซื้อ เลย์ รสใดก็ได้ แล้วส่งรหัสฟรี โดยกด *780* ตามด้วยรหัส 10 หลักในซอง กด # แล้วโทรออก หรือส่งรหัสผ่านทางเว็บไซต์ www.laysthailand.com แถมงานนี้เขาแจกกันเป็นแพ็คคู่เลยทีเดียว รีบส่งกันให้ไว เพราะส่งได้ถึงแค่ 10 มีนาคม 2560 นี้เท่านั้น … ถึงแม้จะยังไม่ใช่แฟน แต่เรื่องนี้ทำแทนกันได้นะจ๊ะ ขอบอก…

NY_Ent Gossip News

ที่มา:  เวิรฟ
บันทึกภาพ:  เวิรฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี