“มาวิน ทวีผล” รับบทคนดี กระแสดีไม่เบา ในละคร “บัลลังก์ดอกไม้”

ถือได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าตี๋กล้ามปูที่ทำเอาแฟนละคร ทั้งสาวแท้ สาวเทียมต่างพากันฟินไปตามๆกัน กับความน่ารัก ของหนุ่ม  มาวิน  ทวีผล  ที่เจ้าตัวมารับบท โจ้ หรือ จิระ หนุ่มชาวไร่ในละคร “บัลลังก์ดอกไม้” เพื่อนสนิทของนางเอกสาวเจ้าของไร่อุ่นรักอย่าง พุดชมพู (เต้ย  จรินทร์พร)

mawin (1)

mawin (7)

งานนี้ทำเอาหนุ่มหน้าตี๋  “มาวิน   ทวีผล”  ถึงกับยิ้มแก้มปริกับกระแสของละครเจ้าตัวเลยขอพูดถึงละครเรื่องนี้บ้าง  “โจ้ หรือ จิระ เป็นหนุ่มบ้านไร่ที่เติบโตมาพร้อมกับ พุดชมพู  (เต้ย  จรินทร์พร)  ที่หลงรักเค้ามาตลอดแต่ไม่กล้าบอกเพราะคิดว่าตัวเองไม่เหมาะสมและกลัวที่จะเสียเพื่อนทั้งยังมีข้อจำกัดในเรื่องของฐานะที่ไม่คู่ควรกับพุดชมพู  จึงต้องเข้ามาเรียนในกรุงเทพเพื่อที่จะเอาความรู้กลับไปพัฒนาครอบครัวของตนเองให้ดีขึ้น เพื่อให้คู่ควรกับพุดชมพู สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ค่อนยากสำหรับผม เพราะปกติแล้วโดยส่วนตัวผมเป็นคนที่โพลงพลางจะเล่นโอเวอร์แอคติ้ง แต่พอต้องมารับบทในเรื่องนี้ ก็ต้องเล่นให้เบาลงกว่าเดิม มันก็ดูท้าทายดีถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ แล้วมันก็เป็นบทที่ดูง่ายๆ เหมือนไม่มีอะไรแต่มันยากมากครับ  ซึ่งคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนได้เห็นอีกมุมมองนึง จากปกติที่เห็นผมฟันดาบ หน้าโหด เป็นตัวร้าย แต่เรื่องนี้ต้องมารับบทเป็นคนดี และก็เป็นบทที่ไม่ค่อยถนัด พอได้มาใช้ฝีมือจริงๆมันเลยต้องปรับเยอะมาก แต่ก็สนุกดีครับ เรื่องนี้ได้เล่นอะไรที่หลากหลาย  ก็เป็นอีกเรื่องที่ทำให้ผมได้ลองอะไรใหม่ๆ และละครเรื่องนี้ก็ยังมีการสอดแทรกสาระลงไปในดีเทวของตัวละครแต่ละตัวเพราะ เรื่องนี้คุณตู่ทำบทเอง และผมก็ยังได้เล่นในบทของโจ้เองอีกด้วยโดยที่ไม่ต้องมาแคสตัวนักแสดงเพราะเขียนบทเองเข้าใจในคาแร็กเตอร์อยู่แล้วมันก็เลยทำให้ง่ายกับการเข้าถึงตัวละครในบทของโจ้ บอกได้เลยทั้งสนุก ทั้งเหนื่อย เพราะเราต้องทำงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังไปพร้อมๆกัน  ก็อยากจะให้ทุกคนติดตามชมละครเรื่อง  “บัลลังก์ดอกไม้” ด้วยนะครับ  ว่าจะสนุกครบรสแค่ไหน”

mawin (3)

อวสานวันเสาร์นี้แล้ว มาติดตามชมความสนุกเข้มข้นและความน่ารัก ของหนุ่ม      มาวิน  ทวีผล กับบท โจ้หรือจิระ  เพื่อนสนิทที่แอบหลงรักนางเอกสาวอย่างพุดชมพูและบทสรุปความรักของหนุ่มบ้านไร่จะลงเอยเช่นไร ในละคร “บัลลังก์ดอกไม้” ในวันศุกร์ เวลา  20.45 – 23.00 น. และวันเสาร์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33 เสนอเป็นตอนจบ

mawin (2)  mawin (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“HAPPY ที่ ช่อง 3 กรกฎาคม 2565 ส่ง 2 ละครดัง นำ เจมส์-จีน่า-มาริโอ้-ญาญ่า จูงความบันเทิงเสิร์ฟเต็มจอ >>

“เต้ย-มิ้นต์-มาวิน” ยกทีมนักแสดง แฉเบื้องหลัง “ซ่านเสน่หา” แซ่บไม่หมกเม็ด ใน “เปิดกองวิก 3” >>

มาวิน-แจ๊คกี้-แบม นั่งแท่นพิธีกรข่าวครั้งแรก แท็กทีมอีก 4 พิธีกรมืออาชีพใน “ข่าวสามสี” ช่อง3 เริ่ม 3 พฤษภาคมนี้ >>

สร้างกระแสที่น่าจับตามองให้แก่วงการแฟชั่นไทย เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ “กิ่งกานต์” (KINGKAN) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สะท้อนความงดงามของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า “แฟรไจล์” (Fragile) >>

3 เซเลบริตี้ ชวนบินไปรับลมหนาว ดื่มด่ำความโรแมนติกที่เวียนนา กับ “การบินไทย” >>