แสตมป์-อภิวัชร์ ในงาน คอนเสิร์ต “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 5 ในตอน 5 For Friends” ท้าแก็งค์เพื่อนกัน มันส์ถึงเที่ยงคืน

ลังจากหายหน้าหายตาไปใช้ชีวิตคู่หลังการแต่งงาน พักใหญ่ๆ ล่าสุดนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี แสตมป์-อภิวัชร์ ของัดทีเด็ด เตรียมโชว์ใน คอนเสิร์ต “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 5 ในตอน 5 For Friends” ท้าแก็งค์เพื่อนกัน มันส์ถึงเที่ยงคืน ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ ริมชายหาดชะอำ (หน้าร้านปลาทู) งานนี้แสตมป์ถึงกับออกปากว่า เตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตนี้มาเป็นอย่างดี ซุ่มซ้อมร้องเพลงมาอย่างหนัก รับรองเลยว่ามันจะต้องสนุกและทำให้ทุกคนฟินมากๆแน่นอน แบบนี้คนรักพี่แสตมป์ตัวจริงไม่ควรพลาด

stamp

ที่มา:  เมเจอร์ ซีนีแอด
บันทึกภาพ:  เมเจอร์ ซีนีแอด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี กับ “แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” 24 ก.ย. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตร 6 สิงหาคมนี้ ที่ Livenation.co.th >>