ดี้-นิติพงษ์ ควงเพื่อนซี้ แต๋ง-ภูษิต ประกาศความพร้อมขึ้นเวที “Magic Moment เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง”

สองเพื่อนซี้ ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค และ แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง ประกาศความพร้อมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช “Magic Moment เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง” เพลงรัก ในตำนานที่บรรเลงดนตรีออเครสตราระดับอาจารย์ครั้งแรกในประเทศไทยโดยมีศิลปินชื่อดัง จากทั่วฟ้าเมืองไทย เข้าร่วมงานเพียบ นำโดย “ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย,ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ,นิว-จิ๋ว  (นิว-วิไลภรณ์ ภูธรใจ) (จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู), แอ๊ด-ยืนยง โอภากุล,เมญ่า-นนธวรรณ ฌรรวนธร, เบล-สุพล พัวศิริรักษ์, บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง, สิงโต-นำโชค, ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ,กิต-กิตตินันท์ ชินสาราญ”  โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุม แห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งรายได้ทั้งหมดมอบให้กับโรงพยาบาลศิริราชเพื่อจัดสร้าง “อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา”

“ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค” กล่าวว่า “ความมหัศจรรย์จากเสียงดนตรีในครั้งนี้ จะทำให้เป็นคอนเสิร์ต เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเป็นที่ยิ่งใหญ่มากที่สุด รวมทั้งยังส่งต่อความสุข ได้ไม่รู้จบให้กับคนไทยทั้งประเทศ เพราะรายได้ทุกบาทของผู้เข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมอบให้กับโรงพยาบาล ศิริราชเพื่อจัดสร้าง “อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา” เพื่อเป็นอาคารศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง อย่างครบวงจร สำหรับผู้ป่วยผู้ยากไร้ และหลังจากที่ผู้มีจิตศรัทธาได้ทราบข่าวว่าทางอำพลฟูดส์ร่วมกับคณะแพทยศาสตร์ศิริราช พยาบาล และเทพผดุงพร มะพร้าว จะทำคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อจัดสร้าง “อาคารนวมิน ทรบพิตร ๘๔ พรรษา”  ก็มีผู้ใจบุญมบริจากเข้ามาเรื่อยๆ ถึงตอนนี้ยอดบริจาครวมกว่า 23 ล้านบาท  สำหรับอีกหนึ่ง ความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ผมได้ประพันธ์ขึ้นมาใหม่ 1 บท ชื่อเพลง “ราชาคือผู้ให้”  ตั้งใจแต่งขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและพระมหากษัตริย์แห่งราชวงศ์ จักรีทุกพระองค์ อยากจะเชิญชวนทุกๆคน เพราะคงไม่มีโอกาสมากนักที่ผู้ชมจะได้เห็นภาพเหล่านี้บนเวทีคอนเสิร์ต”

dee+pung

ด้าน “แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง” พูดถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ “บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิตงานคอนเสิร์ต เราได้ดึงศิลปินชั้นนำระดับประเทศมารวมตัวกันเฉพาะกิจ โดยงานคอนเสิร์ตนี้ จะรวบรวมเพลงฮิตของ“ดี้” อาทิ ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ, คิดถึงฉันไหม เวลาที่เธอ, ก้อนหินก้อนนั้น, ขอบใจจริงๆ, เจ็บไปเจ็บมา และบทเพลงในดวงใจของดี้และแต๋งอีกมากมาย ซึ่งจะถูกนำมาเรียบเรียงใหม่และถ่ายทอดโดย วงออเคสตร้าจากสุดยอดนักดนตรีของเมืองไทย ซึ่งผมรับหน้าที่เป็นผู้ควบคุมวงดนตรีทั้งหมดทุกขั้นตอนซึ่งตอนนี้เราได้เดินหน้าซ้อมและเตรียมความพร้อมไปแล้วกว่า 80% เชื่อได้ว่าคอนเสิร์ต ในครั้งนี้จะสร้างความประทับให้กับทุกคนได้หลุดเข้าไปอยู่ในห้วงอารมณ์ต่างๆ ของเพลงอย่างแน่นอนครับ”  

เตรียมพบกับภาพความประทับใจอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ความสมบูรณ์แบบและความตั้งใจของศิลปินทุกคนจะถูกถ่ายทอดอย่างละเมียดละไม ในคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหา ภูมิพลอดุลยเดช “Magic Moment เพลงรักของดี้ดนตรีของแต๋ง” มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจครั้งนี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุม แห่งชาติสิริกิติ์ บัตรราคา 2,000/1,500/1,000 บาท บัตรยังมีจำหน่ายที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ที่ www.facebook.com/magicmomentconcert

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมเพลงรักครั้งประวัติศาสตร์ 10 ศิลปินคุณภาพ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” >>

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ชวนนั่งไทม์แมชชีน ย้อนเปิดตำนานเพลงดัง “ดี้” คัดเพลย์ลิสต์เพลงฮอตฮิตที่คิดถึง ในรายการ “BEHIND THE SONG”>>

คอนเสิร์ตการกุศลครั้งประวัติศาสตร์ “ทำให้หมา หาให้แมว Realiparty Concert ” พี่ดี้ นิติพงษ์ พี่น้องศิลปินรักหมาแมว และ หนีกรุง คอนเน็ค

ดี้ แต๋ง โชว์สุดปัง ขนกว่า 30 บทเพลง สะกดผู้ชมบนเวที “Magic Moment เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง” รวมพลดีว่า ดีโว่แถวหน้าเมืองไทยปล่อยพลังเสียงร่ายเวทมนตร์สุดประทับใจ >>

Covercity โปรเจคพิเศษแรกของค่ายน้องใหม่ Retrocity ใต้ชายคา แกรมมี่ “ดี้ นิติพงษ์” นั่งแท่นที่ปรึกษา…