“พลอยชมพู – มิว” ชวน Audition เป็นสมาชิกใหม่ MBO ใน MBO THE AUDITION ครั้งที่ 2 >>

หลังจาก GMM GRAMMY เปิดตัวสังกัดใหม่ “MBO” ที่มาในรูปแบบ Teen Entertainment ครบวงจร เพื่อปั้นวัยรุ่น Teen Idol หน้าใหม่ให้กับ GMM GRAMMY โดยมีศิลปิน Teen Idol ต้นแบบอย่าง “พลอยชมพู และ ภีม” นำทีมเปิดตัวค่าย พร้อมประกาศหาวัยรุ่นที่มีฝันและความสามารถ มาร่วมเป็นศิลปินดาราในสังกัด ซึ่งเพียงระยะเวลา 1 ปีครึ่ง สังกัด MBO ได้สร้าง 12 Teen Idol และผลงานมากมายทั้ง ละครซีรีส์ เช่น รัก/ชั้น/นัย และ #เป็ดidol, รายการเรียลลิตี้ MBO The Idol Game และ ผลงานเพลง เช่น ปลิว ซิงเกิลฮิต 93ล้านวิวจาก พลอยชมพู, ไม่เคยคิดแค่เพื่อน ซิงเกิลใหม่จาก มิว ฯลฯ พร้อมแจ้งเกิดศิลปินดาราหน้าใหม่อย่าง มิว, จิด้า, จีน่า ดี, เอ็มม่า, แพม , ก๊อต, ตอง, นินน่า, โบลิ่ง และ ไอเฟล จนกลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นเป็นที่เรียบร้อย

MBO THE AUDITION

และวันนี้ “MBO” พร้อมเปิดโอกาสให้วัยรุ่นที่มีฝัน มีความสามารถ อยากเป็นนักร้องและนักแสดงในสังกัด MBO ได้มาทำความฝันให้เป็นจริงอีกครั้ง ใน MBO THE AUDITION #2 เพื่อนใหม่ พร้อมเกิด” โดยคุณสมบัติของผู้สมัคร ต้องมีอายุระหว่าง 14 – 20 ปี โพสคลิปโชว์ความสามารถ ไม่ว่าจะ ร้อง เต้น หรือ acting ในแบบของคุณ ผ่านทาง Instagram พร้อม #mbotheaudition หรือ ส่งรูปถ่าย พร้อมคลิปโชว์ความสามารถ และประวัติส่วนตัวมาทาง Email : mbotheaudition@gmail.com เปิดรับสมัครตั้งแต่ วันที่ 3 มี.ค. – 31 มี.ค. 2560

มีความสามารถ อย่าเก็บไว้ ถ้าคุณใช่ คุณมีสิทธิ์ได้เป็น MBO!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : MBOofficial

 

ที่มา:  ค่าย เอ็ม บี โอ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  ค่าย เอ็ม บี โอ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พลอยชมพู” ลุยเพลงต่อเนื่อง จับมือ “Starlet Enterprise” (แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม นั่งกรรมการผู้อำนวยการฯ) ปล่อยเพลงป๊อปแดนซ์ครั้งแรก “RARE ITEM” >>

พลอยชมพู อินน้ำตาแตก! ในเอ็มวี “Timeline” ถ่ายทอดความรู้สึกช่วงชีวิตตัวเองเจอมรสุมถาโถมอย่างหนักจนเป็นซึมเศร้า รับชมรับฟังได้แล้ววันนี้ >>

พลอยชมพู ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ แค่อยากให้รู้ว่าตั้งใจเลือก

T-BIGGEST (ทีบิ๊กเกสต์) เปิดบ้านชวนเพื่อนศิลปินมาฟังอัลบั้มใหม่ TEEN LOVER เอิ๊ต ภัทรวี, พลอยชมพู, ซีดี กันต์ธีร์, ย๊าค แล็บ, ดรีมฮาย ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้สึก >>

“แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์” แท็กมือ “พลอยชมพู” นำทีมคนดัง ช้อปแว่น-เช็คอิน ที่สุดแห่งศูนย์รวมแว่นตาและบริการด้านสายตาครบวงจร ใจกลางสยามสแควร์ >>