4 – 5 มีนาคมนี้ “เอ็กซ์เม็น รุ่น 1 (X-MEN : First Class)” ภาพยนตร์เรื่องยาวลงจอ ช่อง 28

เปิดหน้าจอรอชมกันได้เลยเพราะช่อง 28 จัดภาพยนตร์เรื่องยาว เอ็กซ์เม็น รุ่น 1 (X-MEN  :  First Class) ลงจอให้แฟนๆได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ เป็นภาพยนตร์ปฐมบทของภาพยนตร์ชุด เอ็กซ์เม็น กำกับการแสดงโดย แมททิว วอจ์น เนื้อเรื่องกล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างศาตราจารย์ชาร์ลส เซเวียร์ กับเอริค แลนเซอร์ หรือแม็กนีโต ก่อนที่จะเป็นศัตรูกันในเอ็กซ์เมนภาคแรก โดยในภาคนี้เน้นความสัมพันธ์การยอมรับตัวตน ระหว่างเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ในช่วงทศวรรษ นำแสดงโดย  เจมส์ แม็กอะวอย,  ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, โรส ไบรน์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์,แจนยัวรี่ โจนส์

X-Men First Class (1)

เอ็กซ์เม็น รุ่น 1 (X-MEN  :  First Class) เป็นเรื่องราวในช่วงยุค 1960 ช่วงเวลาที่สงครามเย็นกำลังดุเดือด เมื่อความขัดแย้งระหว่างอเมริกาและสหภาพโซเวียตได้คุกคามเพิ่มขึ้นทั่วโลก ไปพร้อม ๆ กับที่โลกค้นพบว่ามีมนุษย์กลายพันธุ์อยู่ในเวลาเดียวกันนี้เอง ก่อนที่ชาร์ลส ซาเวียร์ (เจมส์ แม็กอะวอย) และ อีริค แลนเชอร์ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) จะได้ฉายา โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ และแมกนีโต้ พวกเขายังเป็นแค่ชายหนุ่มเพื่อนสนิทที่เพิ่งค้นพบพลังในตัวเอง รวมถึงเป็นสองคนแรกที่รับรู้และสามารถควบคุมพลังการกลายพันธุ์ของตนเองได้ และชาร์ลส ซาเวียร์ ได้ก่อตั้งโรงเรียนของผู้มีพลังพิเศษขึ้น เพื่อสอนให้มนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นๆ รู้จักพลังของตนเองและสามารถควบคุมพลังของตัวเองได้ และยังมีเหตุการณ์ที่ทำให้ ชาร์ลส ซาเวียร์ และนักเรียนของเขาต้องร่วมมือกันกำจัดศัตรูอย่าง อาเมเกดอน และหยุดยั้งไม่ให้โลกเดินหน้าสู่สงครามโลกครั้งที่สาม

X-Men First Class (2)

แฟนๆ ห้ามพลาดภาพยนตร์เรื่องยาวมันส์ๆแบบนี้ และสามารถติดตามชม เอ็กซ์เม็น รุ่น 1 (X-MEN  :  First Class) ได้ในวันเสาร์ เวลา 21.15 น. – 23.15 น.  และวันอาทิตย์ เวลา 13.15 น. – 15.00 น. ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. นี้ มาร่วมค้นหาด้านมืดซูเปอร์ฮีโร่ ไปกับมหากาพย์ X-เม็น ภาคล่าสุดใน “X-เม็น ดาร์กฟีนิกซ์ ทีวีสเปเชียล” >>

นักวิจารณ์ไทย เทใจให้ “Dark Phoenix” ปิดฉากจักรวาล X-MEN ใต้หลังคา Fox ที่สมบูรณ์แบบ! >>

“เธอเป็นเด็กผู้หญิงขี้กลัว รับคำสั่งชายพิการในรถเข็น? หรือ เธอเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังที่สุดในโลก?” “X-Men: Dark Phoenix” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ทีมงานและนักแสดงทุ่มสุดใจ! หวังสร้างมิติใหม่ให้ซูเปอร์ฮีโร่ใน “X-Men: Dark Phoenix – X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์” >>

เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จาก “X-Men: Dark Phoenix” รวมตัวครั้งใหญ่ เปิดตัวรอบเวิลด์พรีเมียร์ ที่ ลอสแอนเจลิส >>