กันตนา กรุ๊ป เปิดตัวรายการ “The Return of Superman Thailand…ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว” ยกทีม 4 คุณพ่อซุปตาร์ “หมอโอ๊ค-เต๋า สมชาย-ผู้พันเบิร์ด-กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” พร้อมเหล่าวายร้ายตัวจิ๋ว ให้แฟนคลับได้ฟิน อิน ฮา! พร้อมกันทั่วประเทศ เสาร์ 25 มีนาคมนี้!

สิ้นสุดการรอคอย! สำหรับรายการดังอย่าง The Return of Superman รายการเรียลลิตี้ยอดฮิตที่ครองเรตติ้งสูงสุดอย่างต่อเนื่องในประเทศเกาหลี และมีกลุ่มแฟนคลับเหนียวแน่นในเมืองไทย ล่าสุด กันตนา กรุ๊ป ได้นำลิขสิทธิ์รายการดังมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทยให้ได้เฮกันทั่วหน้า พร้อมด้วยเซอร์ไพรซ์แบบจัดเต็ม ประเดิมซีซั่นแรกของ”รายการ The Return of Superman Thailand ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว” ด้วย 4 คุณพ่อซุปตาร์ “หมอโอ๊ค-เต๋า สมชาย-ผู้พันเบิร์ด-กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ที่แท็คทีมความน่ารักมาพร้อมกับลูกๆ วัยซน เพื่อพิชิตภารกิจ 48 ชั่วโมงที่ต้องโซโล่เลี้ยงลูกเองแบบไม่มีตัวช่วย ที่จะทำให้ผู้ชมอมยิ้มไปกับความสดใสและความไร้เดียงสาของเด็กๆ แล้วไหนจะภารกิจที่เหล่าคุณพ่อต้องฝ่าฟันไปให้ได้ เรียกว่าครบทุกรสชาติความสุข ที่แถมมาด้วยความสนุก ซึ้ง อบอุ่น น้ำตาซึมไปกับความรักของเหล่าคุณพ่อ เตรียม ฟิน อิน ฮา พร้อมกันทั่วประเทศ ทุกวันเสาร์ เวลา 15.25 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7

Return of Superman (5)

กัลป์ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดใจว่า ในประเทศไทยมีแฟนรายการ The Return of Superman เป็นจำนวนมาก ที่หลงเสน่ห์ ความน่ารัก สดใสของเหล่าวายร้ายตัวจิ๋ว และได้พบแง่คิดที่น่าสนใจของคำว่า “ครอบครัว” ในรายการ ทั้งหมดนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราตัดสินใจนำรายการ The Return of Superman มาเปิดตัวในเมืองไทย ในแบบเวอร์ชั่นไทย โดยรูปแบบรายการยังคงรักษาคอนเซ็ปต์เดิมที่จะรักษาเสน่ห์ของรายการเรียลลิตี้ที่ไม่มีการเซ็ทแต่อย่างใด ที่จะเป็นครั้งแรกที่ผู้ชมจะได้สัมผัสชีวิตของคุณพ่อซุปตาร์ทั้ง 4 อย่างใกล้ชิด และร่วมลุ้นไปกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เหล่าคุณพ่อต้องคอยรับมือตลอดรายการ

Return of Superman (2)

“รายการ The Return of Superman Thailand จะถ่ายทอดมุมมองของคุณพ่อมือใหม่ คุณพ่อที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสใกล้ชิดลูก ภาพความรักความผูกพันที่มีให้กันระหว่างพ่อกับลูก สิ่งเหล่านี้คือความหมายของความเป็นครอบครัว  โมเม้นท์ที่หาได้ยากในปัจจุบัน เมื่อคุณพ่อส่วนใหญ่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน และยกหน้าที่ดูแลลูกให้เป็นของคุณแม่ ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกของทั้ง 4 ครอบครัวที่พ่อกับลูกจะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันตามลำพังเป็นเวลา 48 ชั่วโมงแบบไม่มีตัวช่วย งานนี้ทำเอาเหล่าคุณพ่อต้องงัดวิธีเลี้ยงลูกในแบบเฉพาะตัวพร้อมกลเม็ดลูกล่อลูกชนสารพัดเพื่อมารับมือกับเหล่าวายร้ายตัวน้อย จนทำให้กลายเป็นที่มาของเรื่องราวความน่ารัก ความสนุกสนาน ระหว่างคุณพ่อและคุณลูก ที่จะทำให้ผู้ชมอมยิ้มไปกับความสดใสและความไร้เดียงสาของเด็กๆ ซึ่งภายใต้ความป่วน และเรื่องราวคาดไม่ถึงที่เกิดขึ้นตลอดรายการแล้ว สิ่งที่เราปฏิเสธไม่ได้เลย ก็คือความสุข  ความอบอุ่นระหว่างพ่อและลูก ที่ไม่ว่าคุณพ่อจะทำผิดบ้างถูกบ้าง แต่สำหรับลูกๆ แล้วพ่อก็คือ “ซุปเปอร์แมน” สำหรับพวกเขาเสมอ

Return of Superman (6)

ยิ่งในซีซั่นแรกของเวอร์ชั่นไทย ได้รับเกียรติจาก คุณพ่อซุปเปอร์แมนทั้ง 4 คน จาก 4 ครอบครัว เริ่มที่ “คุณพ่อสุดเนี้ยบอย่างหมอโอ๊คที่มาพร้อมลูกแฝดชายหญิงน้องอลินและน้องอลัน” “คุณพ่อหัวโจกลูกสองอย่างเต๋า สมชาย ที่มาพร้อมตัวป่วนประจำบ้าน น้องสมใจ น้องสุขใจ”  “คุณพ่อมาดเข้มเลือดทหารอย่างผู้พันเบิร์ดที่มาพร้อมกับน้องวินหนุ่มน้อยช่างเจรจา” และ “คุณพ่อแร็พเปอร์บิ๊กไซส์กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่มาพร้อมลูกสาววัยซนน้องชูใจ” เห็นได้ว่าทั้ง 4 ครอบครัวมีความแตกต่างกันมาก ทั้งอาชีพ บุคลิก และไลฟสไตล์ สิ่งเหล่านี้จะยิ่งทำให้รายการที่มีคอนเซ็ปต์และการนำเสนอที่แข็งแรงอยู่แล้ว ยิ่งสนุก และน่าติดตามมากขึ้นไปอีก” กัลป์ กล่าวเสริม

Return of Superman (1)

ความน่าสนใจของรายการ The Return of Superman Thailand ซีซั่นแรกนี้ ไม่เพียงแค่ผู้ชมจะได้ร่วมติดตามชีวิตของคุณพ่อซุปตาร์ทั้ง 4 อย่างใกล้ชิดตามแบบฉบับรายการเรียลลิตี้ที่ทุกอย่างเกิดขึ้นจริงแบบไม่มีการเซ็ทแล้ว สิ่งที่จะทำให้รายการ The Return of Superman Thailand น่าสนใจไม่แพ้เวอร์ชั่นเกาหลี ก็คือ เสน่ห์ในแบบครอบครัวคนไทย โดยเฉพาะวัฒนธรรมการเลี้ยงลูก ซึ่งจะไม่เหมือนของเกาหลีอย่างแน่นอน ภายใต้เรื่องราวสนุก และไร้เดียงสาของเด็กๆ ที่จะทำให้เราขำกันจนน้ำหูน้ำตาไหล แต่เวลาโหมดดราม่าก็เรียกว่าซึ้งแบบน้ำตาซึมได้ง่ายๆ เหมือนกัน เรียกว่าเป็นรายการเรียลลิตี้ที่มีครบทุกรสชาติ ทุกอารมณ์ และเป็นรายการที่เหมาะกับทุกๆ คนในครอบครัวที่ได้ทั้งความบันเทิงและแง่คิดดีๆ ตลอดการชมรายการอีกด้วย

Return of Superman (3)

ร่วมลุ้นกันว่าคุณพ่อซุปตาร์ทั้ง 4 จะสามารถฝ่าฟันภารกิจวัดใจครั้งนี้ไปได้หรือไม่ และจะมีเหตุการณ์เซอร์ไพรส์อะไรบ้าง อีกทั้งคุณแม่ทั้ง 4 ครอบครัวจะรู้สึกเป็นห่วงทั้งคุณพ่อและลูกๆ ขนาดไหน เอาใจช่วยไปพร้อมกันกับซีซั่นแรกของรายการเรียลลิตี้ครบรส ครั้งแรกกับรายการ The Return of Superman Thailand ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.25 – 16.10 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้  หรือ ชมรายการผ่านแอพพลิเคชั่น KantanaPlay และทาง FB Fanpage : The Return of Superman Thailand

Return of Superman (4)   Return of Superman (7)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีรีส์วายรสแซ่บ! “รักวุ่นวาย นายรสแซ่บ” ตอกย้ำความเผ็ด กับ 2 คู่ พระเอก-นายเอก “บอส-ปีเตอร์-แบงค์-โบนัส” พร้อมทัพนักแสดงสุดซี้ดทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

Dress My Love ประเดิมเทปแรกจับคู่รักดารา โดนัท – มนัสนันท์ กับ ตาม และ กาย-ฮารุ เปิดกรุตู้เสื้อผ้า #DressMyLove #ชุดนี้พี่จัดให้ >>

LINE TV จับมือ กันตนา กรุ๊ป เตรียมส่ง LINE TV Originals ซีรีส์แนวสยองขวัญ #INSTINCT #ซ่อนล่าหน้าสัตว์ ซีรีส์ที่จะฉุดกระชากสัญชาติญาณดิบของมนุษย์ >>

ความสุข ความทรงจำ “ลูกจ๋า&ป๊ะป๋า” ปาร์ตี้ปิดบ้าน The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>

แก็งค์ 5 หนุ่มจาก The Face Men Thailand และศิลปินกลุ่มสาวน้อย Sweat 16 เตรียมแข่งเกม RoV กับเหล่าเกมเมอร์จากรายการKing of Gamers ที่งาน Asia comic Con 2018 >>