THE CHAINSMOKERS จับมือ COLDPLAY ในซิงเกิ้ลใหม่ ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็ม 7 เม.ย.นี้

The Chainsmokers จับมือ Coldplay ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ พร้อมโชว์สุดอลังการบนเวที Brit Awards 2017 เดินหน้าปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก 7 เม.ย.นี้

<

The Chainsmokers คู่หู EDM สุดฮอตแห่งยุค ที่เพิ่งคว้าราวัล Grammy Awards มาหมาดๆในสาขา Best Dance Recording ทั้ง 2 หนุ่มยังคงเดินหน้าไม่หยุด ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ‘Something Just Like This’ ที่ได้ตัวพ่อแห่งวงการ Brit Pop อย่าง Coldplay มาร่วมงานในเพลงนี้ด้วย แถมยังแสดงสดเปิดตัวเพลงนี้แบบอลังการบนเวที Brit Awards 2017 เมื่อคืนที่ผ่านมาอีกด้วย (22 ก.พ.60)

Something Just Like This - Artwork

Lyric Video: https://youtu.be/FM7MFYoylVs

Brit Awards 2017 Performance: http://bit.ly/2l27XU3

Album_Artwork_Final_CLIENT-116992107

โดยซิงเกิ้ล ‘Something Just Like This’ และ ‘Paris’ ที่ทางวงปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ จะถูกรวมไว้ใน ‘Memories…Do Not Open’ อัลบั้มเต็มชุดแรกของ The Chainsmokers ซึ่งจะวางจำหน่ายทั่วโลกรวมทั้งในไทย วันที่ 7 เม.ย.ที่จะถึงนี้

ที่มา:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิน BTS” พร้อมโชว์เพลงใหม่ “The Astronaut” ครั้งแรกใน “COLDPLAY LIVE BROADCAST FROM BUENOS AIRES” อาร์มี่ชาวไทยชม LIVE VIEWING AT SF CINEMA ได้เฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น!! >>

แฟนเพลงของ Coldplay (โคลด์เพลย์) เตรียมตัวให้พร้อมกับอีเวนต์คาเฟ่สุดยิ่งใหญ่ต้อนรับอัลบั้ม ‘Music of the Spheres’ งานชุดที่เก้าของวงและสานต่อความความยิ่งใหญ่ของเพลง ‘My Universe’ กับ BTS ที่ดังกระหึ่มโลกในตอนนี้

อีกหนึ่งมุมมองของ “My Universe” เพลงดังจากการร่วมงานของ Coldplay และ BTS กับ “My Universe” ฉบับ BTS SUGA’s Remix กับสัมผัสใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม

MINZY ปล่อยอัลบั้มแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว MINZY WORK 01 UNO >>

THE CHAINSMOKERS แรงไม่หยุด ส่งอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘MEMORIES…DO NOT OPEN’ เปิดตัวอันดับ #1 ชาร์ต BILLBOARD 20 >>