#KYUHYUN ส่งคลิปเซอร์ไพรส์แฟนไทย! จัดเต็มทั้งคอนเสิร์ต, งานแจกลายเซ็น และเพลงภาษาไทย

ต้องบอกว่าขนเซอร์ไพรส์มาเสิร์ฟแฟนชาวไทยแบบจัดเต็ม สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ ‘KYUHYUN’ (คยูฮยอน) แห่งวง ‘SUPER JUNIOR’ (ซูเปอร์ จูเนียร์) ที่เตรียมจะบินมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย กับ KYUHYUN SOLO CONCERT –Reminiscence of a novelist- in BANGKOK (คยูฮยอน โซโล่ คอนเสิร์ต –เรเมนิเซนซ์ ออฟ อะ โนเวลิสท์- อิน แบงค็อก) ในวันที่ 19 มีนาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งก่อนที่จะไปสร้างความประทับใจร่วมกันในคอนเสิร์ต เจ้าตัวก็ได้ส่งคลิปน่ารัก ๆ พูดถึง อัลบั้มที่มีเพลงภาษาไทยที่ทำเพื่อเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ไทยโดยเฉพาะ พร้อมหย่อนว่าจะมาร้องให้ฟังกันแบบสด ๆ ดังนี้

[SM True] KYUHYUN (3)

“สวัสดีครับ หลังจากงาน SUPER CAMP เมื่อปีที่แล้ว ในที่สุดผมก็ได้มาทักทายทุกคนอีกครั้งแล้วนะครับ ในครั้งนี้ผมมีโอกาสทำอัลบั้มที่มีเพลงภาษาไทยเพื่อเอลฟ์ไทยโดยเฉพาะด้วยนะครับ ไม่รู้ว่าทุกคนจะได้ฟังกันหรือยัง และเพื่อที่จะร้องให้ทุกคนฟังกันแบบสด ๆ ผมก็กำลังจะไปหาทุกคนพร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของผม ‘KYUHYUN SOLO CONCERT –Reminiscence of a novelist- in BANGKOK’ นะครับ มาเจอกับผมได้ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2560 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  หวังว่าทุกคนจะไม่พลาด และมาเจอกันที่คอนเสิร์ตเยอะ ๆ นะครับ คิดถึงจังเลย  ผมรักคุณ รักนะ เด็กโง่ ! ”

[SM True] KYUHYUN (2)

และในเมื่อหนุ่ม ‘KYUHYUN’ มาประเทศไทยทั้งที นอกจากจะมีสิทธิพิเศษอย่าง Hi Touch และ Group Photo ในคอนเสิร์ต พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษเป็นเพลง “Blah Blah” (เวอร์ชั่นภาษาไทย) แล้ว ยังจัดให้อีกหนึ่งบิ๊กเซอร์ไพรส์ คือ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 Waiting, Still (Thailand Edition) สุดพิเศษที่รวมเอาเพลง #BlahBlahThaiVersion เข้าไปในอัลบั้ม ซึ่งมีเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น! โดยผู้ที่สั่งซื้ออัลบั้มทาง https://store.weloveshopping.com/thsumstore ภายในวันที่ 8 มีนาคมนี้ ยังได้ฟิน 2 ต่อกับการร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับลายเซ็นจากหนุ่ม ‘KYUHYUN’  ในงานแจกลายเซ็น KYUHYUN’s “Waiting, Still” Fan-Signing Event ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์อีกด้วย ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ต รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand

[SM True] KYUHYUN (1)

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

KYUHYUN ปิดท้ายโปรเจกต์สี่ฤดูกาล ด้วยมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่สี่ ‘Love Story (4 Season Project 季)’

KYUHYUN พาซิงเกิลล่าสุด ‘Together’ จากโปรเจกต์ ‘2021 PROJECT : 季’ มาสร้างความสดชื่นให้แฟนคลับชาวไทยตลอดฤดูร้อนนี้!

SUPER JUNIOR-K.R.Y. ปล่อยมินิอัลบั้มเกาหลีชุดแรก ‘When We Were Us’ ในรอบ 15 ปี สื่อความรู้สึกสุดซึ้งถึงแฟนคลับที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ >>

#KYUHYUN จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ส่งมิวสิควีดีโอเพลงไทยเพลงแรก ‘Blah Blah’ แทนคำขอบคุณ และความคิดถึงต่อแฟนไทย

เจ้าชายเพลงบัลลาด #KYUHYUN ส่งเพลงแทนใจ “Goodbye for now” ซิงเกิ้ลสุดท้ายก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ