ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียงประจำปี 2560 ชุด “ความสุขออกแบบได้”

ถือว่าเป็นนางเอกสาวดาวรุ่งที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยกระแสความน่ารักที่ทำให้แฟนๆละคร “คลื่นชีวิต” จิกหมอนกันรัวๆ กับฉากกุ๊กกิ๊ก น่ารัก ล่าสุดขอเคลียร์คิวมาร่วมงาน “แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียงประจำปี 2560 ชุด “ความสุขออกแบบได้” ในวันพุธที่ 8 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ งานนี้น้องณิชาแอบกระซิบว่า แค่ทราบว่าจะได้มางานก็รู้สึกดีใจ เพราะตนเองยึดหลักปรัชญา “พอเพียง”ในการดำเนินชีวิต ยิ่งทราบว่าปีนี้เป็นเรื่อง “ความสุขออกแบบได้” ยิ่งน่าสนใจเผื่อจะได้เรียนรู้และเอาไปใช้ในออกแบบความสุขในอนาคตของตนเองบ้าง…ไม่รู้ว่าเรื่องการออกแบบวางแผนอนาคตนี้ ต้องมีผู้ช่วยหน้าหล่อที่ชื่อว่า “ไอติม” มาเป็นคู่คิดด้วยหรือเปล่าค่ะน้องณิชา

nicha

ที่มา:  เมเจอร์ ซีนีแอด
บันทึกภาพ:  เมเจอร์ ซีนีแอด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดศักราชใหม่ของความไบรท์! L’Oreal Paris เปิดตัว Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum พาทุกคนมาพิสูจน์ปรากฏการณ์รอบดวงตากระจ่างใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! >>

ส่องลุค! “ณิชา” ปังคูณสอง! ร่วมชมแฟชั่นโชว์ “Saint Laurent Women’s Summer 24 Show” และเดินแบบงาน L’Oreal Paris Le Defile Walk Your worth >>

เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ยิ้มทั้งน้ำตา” “Billkin” เข้าสู่โหมดการแสดง จับคู่ “ณิชา-ณัฏฐณิชา” ในเอ็มวีสุดซึ้ง >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

M39 ( เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ) ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ “มะลิ” “คิมเบอร์ลี” – “ณิชา” – “แอนชิลี” ร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง ผลงานผู้กำกับ “ต้อม ปิยะพันธุ์” >>