“แก้ว-ป้อง” โชว์สวีท ทำเค้กเพิ่มความหวาน

นับว่าคบหาดูใจกันมานาน..แต่ก็ยังไม่เคยมีใครได้ยินจากปากของทั้งคู่ซักทีว่าคบกันในสถานะอะไร แต่เมื่อโอกาสดีที่ทั้งคู่มาเจอกัน “แก้ว จริญญา” สาวหน้าหวานจากวง FFK (เฟย์ ฟาง แก้ว) และ “ป้อง ณวัฒน์” ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรายการ The Guest House Check in (เดอะ เกสท์ เฮ้าส์ เช็คอิน) ก็เลยชวนให้มาทำกิจกรรมกุ๊กกิ๊กน่ารักด้วยกันซะหน่อย และแน่นอนว่าต้องมี 2 สาว “เฟย์-ฟาง” เพื่อนร่วมวงมาด้วย โดยกิจกรรมในวันนี้คือการทำเค้กบราวนี่ ซึ่งมีคุณนุดี เจ้าของร้าน Sugaroma (ซูก้าโรม่า) ย่านเอกมัย ซ.12 มาเป็นผู้สอนการทำบราวนี่ให้ตั้งแต่เริ่มต้น

และเพื่อเป็นการเรียนรู้การทำขนมอย่างมีประสิทธิภาพ..แกมเปิดทางให้เพื่อนร่วมวงได้ใช้เวลาร่วมกับคนรู้ใจบ้าง“เฟย์-ฟาง”ก็เลยขอแบ่งทีมเป็น 2 กลุ่ม โดยให้ “แก้ว”และ“ป้อง” อยู่ทีมเดียวกัน ซึ่งงานนี้พิธีกร “ท๊อป ดารณีนุช” ก็เป็นใจหลีกทางให้ “ป้อง” ด้วยคน ขอรับหน้าที่มาเป็นคนชิมให้แทน เท่าที่สังเกตการทำขนมระหว่าง 2 กลุ่มนั้น ก็จะมีการแซวระหว่างกลุ่มตลอดเวลา แม้ว่า “ป้อง” จะดูเคอะเขินในการทำขนมอยู่บ้าง แต่ความตั้งใจดูจะเกินร้อยเลยทีเดียว เพราะคอยเป็นลูกมือช่วย “แก้ว” ตลอดเวลา งานนี้ก็ไม่รู้ว่ารสชาดบราวนี่ของทีม “แก้ว-ป้อง” จะผิดเพี้ยนจากที่คุณนุดีสอนให้รึเปล่า เพราะแค่ลีลาการทำขนมของทั้งคู่ก็ดูท่าจะหวานเกิน!!! และหลังจากผสมตามสูตรนำบราวนี่เข้าเตาอบเรียบร้อย ก็ได้เวลาของการพิมพ์ลาย ซึ่งแน่นอนว่า “ป้อง” คว้าไปหยิบลายหัวใจมาก่อนใครเพื่อน ซึ่งบราวนี่ชิ้นนั้นจะเป็นของใครคงไม่ต้องเดา ส่วน “แก้ว” ก็ตามประสาวัยรุ่นทำเป็นรูปการ์ตูน “เฟย์”ก็โดน “แก้ว” แซวกลับบ้างเพราะว่าทำรูปแมว แต่โดนมองว่ารูปแมวหรือรูป “สิงห์” หลังจากที่พิมพ์ลายได้ตามที่ตั้งใจก็มาถึงขึ้นตอนสุดท้ายคือการแต่งหน้าเค้ก ซึ่งแต่ละคนก็ตั้งอกตั้งใจกันมาก ผลออกมาจะเป็นอย่างไร..“ท๊อป ดารณีนุช”ขอมาเปิดเผยรสชาดในรายการ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวน่ารักๆของ 3 สาว “เฟย์ ฟาง แก้ว”มาฝากแฟนๆ รวมไป

ถึงเรื่องสถานการณ์หัวใจของพวกเธอในตอนนี้ด้วยติดตามได้เช้าวันเสาร์ที่ 16 มิย.นี้ เวลา 08.00 น.เป็นต้นไป ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว-จริญญา” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ SHISEIDO PROFESSIONAL คนแรกของไทย เปิดตัวสุดปัง ในงาน “SHISEIDO PROFESSIONAL 1st Anniversary Celebration” >>

“ป้อง-เฟิร์น” นำทีมบวงสรวง ละครแห่งความโรแมนติก “ต้นร้ายปลายรัก” พร้อมเสิร์ฟ…เคมีฟีลกู๊ด >>

เปิดโปรแกรม ละคร “ต้นร้ายปลายรัก” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก อังคาร 16 พค) >>

เปิดโปรแกรม ละคร “สายรุ้ง” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก พุธ 24 สค) >>

“สายรุ้ง” หงายการ์ดความปัง…รวมออลสตาร์หลากรุ่น เตรียมพบ ละครที่สุด…แห่งความเข้มข้น เริ่ม 24 สค. นี้ >>