‘ดาต้า’ สุดอินบทนางฟ้าแสนซน ปลื้มรีเทิร์นคู่ ‘กอล์ฟ’ ใน ‘คิวปิด ตัวกวนป่วนรัก’

นักแสดงจากช่อง 7 สี ที่ฉายแสงออร่าจับสุดๆ สำหรับนางเอกสาว ‘ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ’ กับบทบาท     ‘เซเลน่า’ หรือ นางฟ้าแสนซน ในละครโรแมนติกคอเมดี้แฟนตาซี ‘คิวปิด ตัวกวนป่วนรัก’ ทุกเช้าวันเสาร์-  วันอาทิตย์ เวลา 09.00 – 09.45 น. ทางช่อง 7 สี ซึ่งครั้งนี้ได้โคจรมาคู่กับพระเอกมาดเข้ม ‘กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา’ อีกเป็นครั้งที่สอง หลังจากเคยประกบคู่กันในละคร ‘หลานสาวนิรนาม’ เมื่อสองปีก่อน

data

โดยสาว ดาต้า-ดรัลชรัส เผยว่า “เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายค่ะ เพราะต้องรับบทเป็นคิวปิดสาวแสนซนผู้มั่นใจในตัวเอง และมีเป้าหมายอันยิ่งใหญ่คือ จะแผลงศรให้มนุษย์รักกัน แต่ก็ดันทำพลาดจนเป็นเหตุให้ได้ลงมายังโลกมนุษย์ มีหลายฉากที่ต้องใช้ CG เพราะเป็นละครแนวแฟนตาซี ต้องพูดคนเดียวบ้าง พูดกับสิ่งของบ้าง สนุกดีค่ะ คาแรคเตอร์ซนๆ คล้ายตัวจริงของเราเลย และถือเป็นเรื่องที่สองที่ได้เล่นคู่กับ พี่กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ยิ่งทำงานง่ายขึ้นค่ะ พี่เขายังน่ารักเหมือนเดิม คอยแกล้ง คอยกวนทุกคนตลอด (หัวเราะ) แต่ครั้งนี้จะต่างจากที่เคยเล่นด้วยกันในเรื่องที่แล้ว เพราะพี่กอล์ฟเล่นเป็นมนุษย์ เป็นนักวาดการ์ตูน จะออกแนวติสท์ๆ หน่อย ส่วนเราเป็นนางฟ้า งานนี้ทุกคนต้องมาลุ้นกันว่าระหว่างคนกับเทพจะลงเอยรักกันได้ยังไง ฝากเป็นกำลังใจ และติดตามพวกเราในละคร ‘คิวปิด ตัวกวนป่วนรัก’ ทุกเช้าวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 9.00 – 09.45 น. ทางช่อง 7 สีนะคะ

รับชมละคร ‘คิวปิด ตัวกวนป่วนรัก’ ได้ทุกเช้าวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 09.00 – 09.45 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของละคร ได้ที่ https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com และ Instagram : @bbtv_ch7

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ดาต้า ปล่อยเพลงเกาหลี ปลื้มใช้โปรดิวเซอร์คนเดียวกันกับ “ซิ่วหมิน EXO”

ดาต้า “เจ็บ” เอ็นข้อเท้าฉีก แต่ยืนยันแฟนเพลงไม่พลาด!! วาระพิเศษ ดินเนอร์สุดหรูวาไลนไทน์กับ ดาต้า ใน “Dinner แค่เธอ กับ Data”

แฟนเพลงได้ปลื้ม มีลุ้นคว้าวาระพิเศษ ดินเนอร์สุดหรูวาไลนไทน์กับ ดาต้า ใน “Dinner แค่เธอ กับ Data”

ดาต้า ดรัลชรัส ปล่อยผลงานเพลงล่าสุด “แค่เธอ” เพลงไทยเพลงแรก จากการนั่งแท่น Executive Producer เต็มตัว

ดาต้า ดรัลชรัส แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สร้างชื่อระดับอินเตอร์คว้ารางวัลนักแสดงรับเชิญยอดเยี่ยมจากซีรีส์เกาหลี “Touching You”