มีเพลงให้ฟัง และยังมีรางวัลให้อีกด้วย 88.5 E-D-S มอบของขวัญแทนใจแจก Gadget ตระกูล ไอ กับกิจกรรม E-D-S Bonus: I Love You >>

มีเพลงให้ฟัง และยังมีรางวัลให้อีกด้วย.. สำหรับคลื่นเพลงไทย 88.5 E-D-S Everyday Station แจกของรางวัลสุดพิเศษ ในเดือนแห่งความรักกับกิจกรรม E-D-S BONUS : I Love U ที่แจกหนัก แจกจริง
แจก Gadget ตระกูล I ไม่ว่าจะเป็น Apple watch , IPad Pro และ Iphone7 ให้กับผู้โชคดีทั้ง 3 ท่าน จากผู้ลงทะเบียนกว่า 500,000 ข้อความ!! ที่เข้ามาร่วมสนุกในกิจกรรมนี้ สำหรับใครที่พลาดโอกาสไม่ต้องเสียใจ มีนาคมนี้ ทุกการเดินทางของคุณจะแสนพิเศษ E-D-S BONUS : ดำเนินสะดวก  จะเดินทางแบบไหน เราจ่ายให้ฟรี ติดตามร่วมสนุกได้ทางคลื่น 88.5 E-D-S หรือทาง FB: 88.5 EDS ฟังออนไลน์ที่ www.everydaystation.com หรือ Application 88.5 Everyday Station ทั้งในระบบ Android และ IOS

PIC EDS Bonus - I Love You

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กินฟรี..เที่ยวฟรี..กรี๊ดฟรี..กับกิจกรรม “E-D-S Eat & Greet : Pattaya กิน…เที่ยว…กรี๊ดดดดดด”

88.5 E-D-S เปิดบ้านรับเพื่อนสนิท คนพิเศษ โอปอ ประพุทธ์, แม๊กซ์ เจนมานะ, เจน เมขลา กับกิจกรรม “E-D-S Day: Friends Night House Party” >>

เฮ้เพื่อน!!!! 88.5 E-D-S เปิดบ้านชวนก๊วนเพื่อนซี้คนพิเศษ ไปปาร์ตี้ด้วยกัน กับกิจกรรม “E-D-S Day: Friends Night House Party” >>

ดีต่อใจชาวอีดีเอสทุกยุคที่นัดกันมาออกสเต็ปบัมฟ์!! ย้อนวันไปมันสนั่นฟลอร์ใน”Bump The Return” >>

ร็อคสตาร์..ปุ๊-อัญชลี ชวนวัยรุ่นทุกยุคมาบัมฟ์!! กันให้มันสนั่นฟลอร์ “Bump The Return”