ททท. ส่ง YouTube Mini-Series ชุด Women’s Journey 5 ตอน ลงจอ YouTube ชมได้แล้ววันนี้ ทั่วประเทศ

เสร็จสมบูรณ์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการถ่ายทำ YouTube Mini-Series  ชุด Women’s Journey ในโครงการ YouTube Mini-Series & Music Campaign ที่ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดทำขึ้น เพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยว เดินทางเที่ยวทั่วไทยทั้ง 5 ภูมิภาค ในพื้นที่ทรงงานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ซึ่งได้มีการเผยแพร่ให้ชมกันแล้วทาง YouTube ทั้ง 5 ตอน ไม่ว่าจะเป็นตอน Working Woman : สวยสุดสายตา ที่แม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน / ตอน Fashionista : พริ้วเส้นไหว หัวใจผ้าทอ จังหวัดขอนแก่น/ ตอน Sassy Girl : เที่ยวเบา ๆ ที่เขาหินซ้อน จังหวัดฉะเชิงเทรา / ตอน Nerdy Girl : ชีวิตกับสายน้ำที่ปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช  และตอน Housewife : ชั่งหัวมัน ในแดนฝันทะเลวัง จังหวัดเพชรบุรี  ซึ่งได้รับความสนใจ และกระแสตอบรับจากผู้ชมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

Youtube Mini - Series (1)

Youtube Mini - Series (3)

ด้าน นาตาลี เดวิส หนึ่งในนักแสดงของซีรี่ย์ชุดนี้ กล่าวว่า “รู้สึกประทับมากที่ได้เดินทางไปท่องเที่ยว และยังได้สัมผัสถึงสถานที่ที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ได้พลิกฟื้นให้เกิดความอุดมสมบูรณ์ ซึ่งในแต่ละที่มีเรื่องราวให้ศึกษาต่างกัน อยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มาเที่ยว และชม  YouTube Mini-Series  ทั้ง 5 ตอน ซึ่งสามารถรับชมได้ทาง  www.youtube.com/Thailand นาตาลีเชื่อว่า หลังจากที่ได้ชมแล้ว ทุกคนจะได้รับประสบการณ์ และการเรียนรู้ที่คุ้มค่า  และอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคน ลุกขึ้นมาจัดกระเป๋าเดินทาง ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ตามแหล่งท่องเที่ยวในไทยเหมือนกับพวกเราทั้ง 5 คนค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMM Grammy  และ YouTube ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับงาน After Party ให้กับผู้ใช้งาน Youtube Premium ในประเทศไทย 

SM X YouTube ประกาศโปรเจกต์ ‘Remastering Project’ เตรียมชมมิวสิกวิดีโอเพลงอันเป็นตำนานของ K-Pop แบบอัปเกรดคุณภาพสูงขึ้น!

“YouTube FanFest Thailand 2017” สุดอลัง! ครีเอเตอร์โชว์เจ๋ง แฟนกรี๊ดสนั่นฮอลล์

แกรมมี่ ซิว 4 รางวัล youtube summit 2016 >>

บี้ เดอะ สกา, เฟดเฟ่ ตัวแทน YouTube ประเทศไทย คว้ารางวัลใหญ่ในมาเลเซีย