ชมพู่ – อารยา แท็กทีม ผู้หญิงสวย โดดเด่น คริส หอวัง น้ำตาล – ชลิตา และ ญิ๋ง – รฐา ร่วมสร้างแรงบันดาลใจหญิงไทยค้นหาตัวตน ผ่านแคมเปญ #NeverFade

ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ ร่วมกับดาวน์นี่ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มยอดขายอันดับหนึ่งของโลก* เปิดตัวแคมเปญ #NeverFade เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้หญิงไทยร่วมค้นหาความพิเศษของแต่ละคน นำมาพัฒนาให้เกิดความโดดเด่น และเป็นที่น่าจดจำ โดยมีเหล่าผู้หญิง สวย โดดเด่น ที่สะท้อนคอนเซ็ปต์ #NeverFade อย่างคริส หอวัง น้ำตาล-ชลิตา ส่วนสเน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และ ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม มาร่วมแชร์มุมมอง และทัศนคติในการดำเนินชีวิต ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม อัพเกรดสูตรใหม่มอบความหอมติดทนนาน ยิ่งกว่าน้ำหอมระดับพรีเมี่ยม ณ ลานแฟชั่นฮออล์ สยามพารากอน

Downy  (11)

 

#NeverFade เป็นแคมเปญระดับภูมิภาคของดาวน์นี่ที่จัดขึ้นพร้อมกัน 5 ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อยกย่องคุณสมบัติอันโดดเด่น และความงดงามของผู้หญิงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กาลเวลาไม่อาจทำให้  จางหายไป โดยมีชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ตัวแทนประเทศไทย นำทีมเหล่าผู้หญิงชั้นนำในอาเซียน อาทิ เพีย อะลอนโซ วูร์ทซบาค นางงามจักรวาลปี 2015 ตัวแทนจากประเทศฟิลิปปินส์ ดั่งทูถาว นางสาวเวียดนามปี 2012 ตัวแทนประเทศเวียดนาม และอัลยะฮ์ ยา นักแสดง นางแบบ และ พิธีกรชั้นนำ ตัวแทนประเทศมาเลเซีย มาสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงอาเซียนร่วมค้นหาความพิเศษของแต่ละบุคคล และพัฒนาให้กลายเป็นความโดดเด่นที่น่าจดจำ

Downy  (12)

ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ กล่าวว่า “จริงๆ แล้วชมมองว่าผู้หญิงทุกคนต่างมีดี หรือความพิเศษในแบบของตัวเองกันทุกคน โดยที่เราไม่จำเป็นต้องให้ใครมานิยามหรือกำหนดว่าเราต้องเป็นแบบไหน เพราะผู้หญิงทุกคนต่างเป็น “One of a kind” ที่มีความพิเศษต่างกันออกไป เพียงแต่เราต้องค้นหาความพิเศษที่ซ่อนอยู่นั้นให้เจอก่อน แล้วนำมาพัฒนาต่อยอดให้มากขึ้นเพื่อให้กลายเป็นความโดดเด่น เท่านี้เราก็จะกลายเป็นคนที่น่าจดจำ และ #NeverFade แล้ว”

Downy  (7)

คริส หอวัง กล่าวว่า คุณภาพคือหัวใจสำคัญที่สุดของการทำงาน และเป็นสิ่งที่การันตีความมีตัวตนของเรา ดังนั้นก่อนที่เรา จะลงมือทำอะไรก็ตาม เราต้องมีความรอบคอบ และใส่ใจในรายละเอียด เพื่อให้ผลงานเราออกมามีคุณภาพ และประสิทธิภาพซึ่งนำไปสู่การได้รับการไว้วางใจ และเป็นที่จดจำของคนรุ่นหลัง

Downy  (2)

ญาญ่าญิ๋ง– รฐา โพธิ์งาม กล่าวว่า เราเป็นคนที่มีเป้าหมายในชีวิตตลอดเวลา และรู้จักความต้องการของตัวเอง ดังนั้นในทุกสิ่งที่เราทำ เราจึงทำมันด้วยแพชชั่นที่เต็มเปี่ยม เพื่อให้ผลงานทุกชิ้นที่ออกมามีคุณภาพ และเป็นที่น่าจดจำมากที่สุดเท่าที่จะเป็นได้

Downy  (9)

น้ำตาล–ชลิตา ส่วนเสน่ห์ กล่าวว่า ไม่ว่าจะทำอะไร เราจะทำสิ่งๆ นั้นด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเท เพราะเรามองว่าความทุ่มเทของเราจะนำไปสู่ความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจ และความตั้งใจจริงก็นำไปสู่การยอมรับในสังคม รวมถึงเป็นตัวอย่างที่น่าจดจำและพูดถึงแก่คนรุ่นหลังต่อไปด้วย

Downy  (13)

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ดาวน์นี่เชื่อว่าผู้หญิงอาเซียนไม่ได้มีเพียงแค่ความงดงาม แต่ยังมาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่นที่กาลเวลาไม่อาจทำให้จางหายไป ซึ่งนำไปสู่การคิดค้นและพัฒนาดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม อัพเกรดสูตรใหม่ด้วยหัวน้ำหอมเข้มข้นที่สุด หอมติดทนนาน ยิ่งกว่าน้ำหอมระดับพรีเมี่ยม เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์ความหอม พร้อมเติมเต็มความมั่นใจที่ไม่มีวันจางหายแก่ผู้หญิงทุกคนในทุกๆ วัน โดยดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอมได้รับการรังสรรค์ขึ้นทั้งหมด 5 กลิ่น 5 สไตล์ ตามคาแร็คเตอร์ผู้หญิงอาเซียนในยุคปัจจุบัน ได้แก่ ดาวน์นี่ มีสทีค,  ดาวน์นี่ แพชชั่น, ดาวน์นี่ โรแมนซ์, ดาวน์นี่ ฟิวชั่น และกลิ่นใหม่ล่าสุด อย่าง ดาวน์นี่ แดร์ริ่ง”

Downy  (15)

ดาวน์นี่ พร้อมเหล่าผู้หญิงชั้นนำขอร่วมสร้างแรงบันดาลให้แก่ผู้หญิงไทยทุกคนร่วมค้นหาความพิเศษ ในแบบของตัวเอง และพัฒนาต่อยอดสิ่งนั้นให้เป็นที่โดดเด่นและน่าจดจำในสังคม เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอมอัพเกรดสูตรใหม่ ด้วยหัวน้ำหอมเข้มข้นที่สุด ให้ความหอมติดนานตลอดทั้งวัน ยิ่งกว่าน้ำหอมระดับพรีเมี่ยม เติมเต็มความมั่นใจให้ผู้หญิงไทยทุกคนตลอดวัน ซึ่งมีจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมจากดาวน์นี่ได้ที่ www.facebook.com/downythailand

1คำนวณจากข้อมูลการขายในกลุ่มผลิตภัฑณ์ปรับผ้านุ่มโดยบริษัท Nielsen เดือน ก.ด. 2557 – มิ.ย. 2558 จาก 24 ประเทศใน 4 ทวีป

2 หัวน้ำหอมเข้มข้นจะกระจายตัวขณะที่เสื้อผ้าเกิดการเสียดสีเพื่อมอบประสบการณ์กลิ่นหอมติดทนนานอย่างเหนือระดับ

ที่มา:  MSL GROUP
บันทึกภาพ:  MSL GROUP
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ขวัญ – น้ำตาล ร่วมมูพิธีตั้งเสาเอก สร้าง “The Art Hospital” โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจรมาตรฐานระดับสากล ตอบโจทย์ทุกความเป๊ะ >>

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>