พัดพัด ปลื้ม! เข้าชิง Influence Asia 2017 >>

เป็นสาวมั่นที่มีไลฟ์สไตล์สุดชิค และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง สาวร่างเล็ก พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ นางเอกจากซีรี่ส์ Love Song Love Series ตอน ยังโสด ทาง GMM25 จึงถูกรับเลือกจากคณะกรรมการทั้ง 7 ประเทศในแถบเอเชียที่เข้าร่วมตัดสิน อาทิ สิงคโปร์, มาเลเซีย, เกาหลีใต้, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และไทย ให้เป็น 1 ใน 4 Finalists ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Influence Asia 2017  สาขา Breakout Influencers หรือ คนรุ่นใหม่ผู้มีอิทธิพลในโลกโซเชี่ยล ของประเทศไทย ที่เพิ่งประกาศผลอย่างเป็นทางการ ในงาน Pre-Party Influence Asia 2017 ณ Zense @Central World เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา

Influence Asia 2017 (2)

นอกจากนี้พัดพัดต้องบินลัดฟ้าไปลุ้นผลการประกาศรางวัลรอบ Final ติดขอบเวที ในงาน Influence Asia 2017 รวมกับ Influencers ผู้เข้าชิงในแต่ละสาขา ของอีก 6 ประเทศที่เข้าร่วมแคมเปญ ณ เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย วันที่ 6-9 เมษายน 2560 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า …

Influence Asia 2017 (3)

Influence Asia 2017 (1)

“ดีใจมากค่ะ ตอนที่รู้ว่าติด 1 ใน 15 ก็แอบมึนๆ งงๆ นิดนึง ยังไม่ทันตั้งตัว ไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่า ต่างชาติจะมองเห็น รู้จัก และให้ความสนใจในตัวเราขนาดนี้ จนวันประกาศว่าติดรอบลึก 4 คนสุดท้าย ถึงจะ เอ้ย! เราติดจริงๆ อะ เซอร์ไพร์สมาก เพิ่งจะมาตื่นเต้นแบบจริงจัง (หัวเราะ) เพราะแต่ละคนที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิง ก็ล้วนแต่เป็นคนที่มีชื่อเสียง และมีแนวทางที่เป็นตัวเองอย่างชัดเจน

Influence Asia 2017 (9)

ติด 1 ใน 4 ก็ภูมิใจค่ะ เค้าคงมองเห็นว่าเรามีไลฟ์สไตล์ และการแต่งตัวที่เป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจนจริงๆ รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลแรกในชีวิตพัดด้วย ที่ถูกเสนอชื่อให้เข้าชิง กับการที่จะต้องเดินทางไปร่วมงาน Influence Asia 2017 ที่ประเทศมาเลเซียในเดือนหน้า ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้เข้าร่วมงานใหญ่ๆ ระดับเอเชีย ได้ไปเจอ และทำความรู้จักเพื่อนใหม่ๆ จากประเทศต่างๆ ตื่นเต้นมากค่ะ ยังไงก็ฝากทุกๆ คนเป็นกำลังใจให้พัดด้วยนะคะ”

Influence Asia 2017 (8)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก&เบลล่า” ยกก๊วนตะลุยเชียงใหม่ ทำบุญสืบชะตา With Hubsub Family >>

คอมพลีท 10 ลุคเกาๆ ไม่มีเอ้าท์! จากเหล่า“ซุป’ตาร์แฟชั่นไอคอน” พร้อม ‘ไอเท็มคู่กาย’ ที่ขาดไม่ได้!!

“พัดพัด” เปิดประสบการณ์ใหม่ระดับเอเชีย ไม่เสียใจ ชวดรางวัล Influence Asia 2017 >>

‘พัดพัด’ สาวหวาน แสนเรียบร้อย!! ยิ้มปลื้ม!! ได้ร่วมงานช่อง ‘GMM 25’ ครั้งแรก

พรีม-โม-เปรี้ยว-พัด ชวนแฟนคลับ Chill Out >>