มาสุ จรรยางค์ดีกุล ควง ปันปัน – สุทัตตา เปิดงาน “The Mall Pets Show ครั้งที่ 2”

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ กรมป่าไม้, สำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานชีวภาพ(องค์การมหาชน) และบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด จัดงาน “The Mall Pets Show ครั้งที่ 2งานแสดงสัตว์เลี้ยงครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The City in a Fairy Tale” ตื่นตาตื่นใจไปกับเมืองในเทพนิยาย โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณปุณฐิชา  ธัญญาภัทรพล ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสกิจกรรมการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 12 มีนาคม 2560 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ

The Mall Pets (12)

สำหรับพิธีเปิดงาน “The Mall Pets Show ครั้งที่ 2จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The City in a Fairy Tale ตื่นตาตื่นใจไปกับเมืองในเทพนิยาย ท่องไปในดินแดนมหัศจรรย์กับบรรดาสิงสาราสัตว์ที่ยกขบวนกันมาแบบจุใจ โดยได้เนรมิตบรรยากาศภายในงานเป็นดินแดนในฝันเหนือจินตนาการตื่นตาตื่นใจด้วยการแสดงพิธีเปิดชุด “อาณาจักรแห่งเทพนิยาย” สื่อถึงความมหัศจรรย์ของบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ราวกับหลุดออกมาจากเทพนิยายแฟนตาซี พร้อมเปิดตัวเจ้าชายและเจ้าหญิงผู้ครองอาณาจักร คุณมาสุ จรรยางค์ดีกุล และ คุณปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์ ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน ในครั้งนี้

The Mall Pets (10)

The Mall Pets (11)

คุณมาสุ จรรยางค์ดีกุล กล่าวว่า “ผมก็รู้สึกยินดีและตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ ในงานมีสัตว์นานาชนิดที่หาชมยากมาจัดแสดงไว้รวมที่แห่งนี้ ถือว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่แห่งปีเลยทีเดียวครับ ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมงาน The Mall Pets Show ครั้งที่ 2 ไฮไลท์ในปีนี้ได้ พบกับ ไก่ฟ้าสีทอง สายพันธุ์ต่างประเทศที่มีขนถึง 5 เฉดสีจัดว่าเป็นไก่ฟ้าที่สวยที่สุด, ไก่ฟ้าเหลืองทอง ไก่ฟ้าประเภทสวยงามสายพันธุ์ต่างประเทศ, ไก่ต๊อกหัวแร้ง สายพันธุ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดมาให้ชมกันอีกด้วยครับ

The Mall Pets (15)

The Mall Pets (1)

คุณปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์ กล่าวว่า “ตั้งแต่จำความได้ที่บ้านก็เลี้ยงสุนัขอยู่แล้ว เลยมีความรู้สึกผูกพันกับสุนัขเป็นพิเศษ วันนี้รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากที่มาร่วมงาน สำหรับงาน The Mall Pets Show จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 บรรยากาศการตกแต่งเสมือนเมืองในเทพนิยาย มีทั้งปราสาทที่เป็นไฮไลท์ของงาน รอให้ทุกท่านเข้ามาสัมผัสพร้อมแชร์ภาพความประทับใจลงโซเชียล ปันปันขอเชิญชวนมาร่วมงาน The Mall Pets Show ครั้งที่ 2 เพราะนอกจากจะมีสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ แล้วยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย รวมถึงตลาดพันธุ์ไม้ให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจอีกด้วยค่ะ

ที่มา:  เดอะมอลล์ กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  เดอะมอลล์ กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” เปิดมินิคอนเสิร์ตบรรเลงเพลงหวาน สุดว้าว! โชว์เปียโนลอยกลางอากาศ ในงาน “เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฮีล เดอะเวิร์ล วิธ เลิฟ” >>

บอย – ปกรณ์ ชวนคนโสดมาอิ่มอร่อยกับดินเนอร์สุดฟินในคืนวันวาเลนไทน์ กับงาน “M Card Singles Dining Date with Boy Pakorn”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนร่วมทำความดีบริจาคโลหิตถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ใน โครงการ “MHeart สายโลหิต สายใจ 70 ปี ใต้ร่มพระบารมี น้อมภักดีจอมราชัน”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดกิจกรรม Charity เชิญชวนให้คุณกอดแม่ แคมเปญ #OneMinuteHugChallenge สมทบทุนช่วยเหลือเด็กกำพร้า