มดขึ้นแล้วค่าาาา “เบลล่า” หวาน ช็อกโกแลตเรียกพี่!!!

โชว์หวานออกสื่อ ให้สาวๆ ทั้งประเทศอิจฉาไม่พอ ล่าสุดนางเอกหน้าหวาน เบลล่า-ราณี แคมเปน ยังแปลงกลายเป็นเลดี้โกดีวา สวยสง่าสะกดทุกสายตา ในงาน “GODIVA GRAND OPENING CEREMONY” ฉลองเปิดตัวช็อกโกแลตแบรนด์ดังระดับตำนานที่บินลัดฟ้าจากเบลเยี่ยมมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย ที่ชั้น 1 สยามพารากอน

GODIVA (8)

GODIVA (12)

เพียงแค่เริ่มงานก็หวานจัด เมื่อ เบลล่า อ้อนฝากเนื้อฝากตัวกับ เชฟฟิลิป ดูว์ เอ็กซ์คลูซีฟเชฟของโกดีวาที่บินตรงมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ ขอเรียนรู้เทคนิคการทำช็อกโกแลตแบบละเอียดยิบ!!! จนบอสหนุ่มใจดี อัครเดช ศรีชวาลา ประธานบริหาร บริษัท ชอคโก้ฮอลิค จำกัด ที่ลงทุนเนรมิต ช็อกโกแลตเลดี้โกดีวา แกะสลักด้วยมืออย่างพิถีพิถัน มาให้ช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ได้ตื่นตาตื่นใจ ยังแซวว่าจะทำไปให้ใคร?? งานนี้เบลล่าถึงขั้นไปไม่เป็น ตอบเขินๆ ว่า “คนที่สนิทกับเบลล่าจะรู้ค่ะว่าชอบกินช็อกโกแลตมากๆ โดยเฉพาะดาร์กช็อกโกแลตที่ไม่หวานมาก แล้วยิ่งเป็นแบรนด์ที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปีแบบนี้ มั่นใจในเรื่องรสชาติและความพิถีพิถันของคุณภาพช็อกโกแลตระดับพรีเมียมได้แน่นอนค่ะ” แถมก่อนกลับ สาวเบลล่าไม่ลืมแวะเลือกช็อปช็อกโกแลตชิ้นพิเศษ ไปฝากคนพิเศษของเบลล่า ซะด้วยยยยย…

GODIVA (10)

GODIVA (7)

GODIVA (19)

GODIVA (6)

 

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยที่ลงตัวของช็อกโกแลตGODIVA ได้ที่ชั้น 1 สยาม พารากอน, ชั้น 2 กรู๊ฟ แฟชั่น เซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม และชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”

ลาซาด้า ควง “เบลล่า” ร่วมเปิดเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90%