มีน-พีรวิชญ์ ไม่กดดันคาแรคเตอร์พอร์ช ใกล้เคียงตัวจริง ตื่นเต้นลงละครเต็มตัวครั้งแรก ใน “ครั้งนั้นไม่ลืม”

 มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นน้องใหม่ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากับผลงานที่ผ่าน ทั้ง ซีรีส์,โฆษณา,MV และผลงานล่าสุดกับการมาเล่นละครแบบเต็มตัวครั้งแรก “ครั้งนั้นไม่ลืม”  ในบทบาทของ พอร์ช เรียกว่าคาแรคเตอร์นี้ใกล้เคียงตัวจริงเอามากๆ ซึ่งหนุ่มมีนเผยความรู้สึกที่ได้มาแสดง    เรื่องนี้ว่า…..

mean (1)

 “ดีใจมากครับ ที่ได้มาเล่นซีรีส์ครั้งนั้นไม่ลืม เป็นซีรีส์สื่อถึงเรื่องราวชีวิตสังคมวัยรุ่นในปัจจุบัน  ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีปมที่แตกต่างกัน สำหรับเรื่องนี้ มีน รับบทเป็น พอร์ช ครับ หนุ่มหน้าตาดีเป็นสุภาพบุรุษ อยู่ในครอบครัวที่ดี เรียนดี เล่นกีฬาเก่ง และเป็นหัวหน้าห้องด้วยครับ ชีวิตเขาดูเหมือนเพอร์เฟคพร้อมทุกอย่าง แต่จริงๆเขาถูกคาดหวังจากทางบ้าน ซึ่งตัวเขาเองอยากทำตามความฝันของตัวเอง คือการเข้ามาในวงการบันเทิง บทนี้สำหรับตัวมีนเองมีทั้งความยากง่ายครับ ด้วยตัวละครพอร์ชค่อนข้างใกล้เคียงตัวจริงเป็นคนสดใสร่าเริง สนุกสนาน ขี้เล่น ซึ่งการแสดงออกมาไม่ยาก แต่พอต้องมีซีนอารมณ์ที่เราต้อง  ถูกกดดันจากพ่อแม่ที่คาดหวังกับเราและอยากจะให้เราเป็นในสิ่งที่เขาวางไว้ก็เล่นยากเหมือนกัน เพราะ ตรงนี้จะแตกต่างจากชีวิตจริงของตัวมีนเลยที่จะอิสระมากๆ เรื่องนี้เป็นการแสดงเต็มตัวครั้งแรก มีนตั้งใจทำเต็มที่ครับ ยังไงมีนขอฝากซีรีส์ครั้งนั้นไม่ลืมไว้ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนลองดูซีรีส์เรื่องนี้ มีข้อคิดมากมายและทางทีมงานพร้อมด้วยนักแสดงทุกคนตั้งใจกับเรื่องนี้มากๆครับ”

mean (2)

สุดท้ายแล้วตัว พอร์ช จะสามารถเดินตามสิ่งที่ตัวเองฝันได้หรือไม่ ติดตามชมเรื่องราวความเข้มข้นและให้กำลังใจนักแสดงน้องใหม่ มีน-พีรวิชญ์ ซีรีส์ “ครั้งนั้น…ไม่ลืม” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.15-21.00 น. ทางช่อง 28 และสามารถรับชมผ่านทางออนไลน์ แอปพลิเคชั่น 3LIVE

mean (4)IF

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” ปลื้มคนชื่นชอบฝีมือการแสดง ยอมรับทำงานหนัก เร่งสร้างความมั่นคง หวั่นธุรกิจทางบ้านปิดกิจการ >>

เสิร์ฟความปัง ! “เมย์ ปทิดา” เนรมิตงานฉลองรัฐธรรมนูญ “มีน พีรวิชญ์-ญดา นริลญา” สุดตื่นเต้นในความยิ่งใหญ่อลังการ >>

“กลัฟ-เก้า-มีน-จูเนียร์-เซ้นต์-เทศน์” นำแก๊งน้องใหม่กร้าวใจ ฟิตแข่งรุ่นพี่! ถึงตื่นเต้นก็พร้อมไฝว้ ศึก “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” >>

“มีน พีรวิชญ์” ร่วมเปิดโฉมใหม่สุดปัง “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” พร้อมเผยเตรียมต่อสัญญาช่อง 3 ลุยละครต่อเนื่อง

ไม่พลาดทุกวินาทีสำคัญ! สามหนุ่มบ้าน vivo ‘หยิ่น – วอร์ – มีน’ ชวนแฟนบอลรับชมแมตช์ประวัติศาสตร์ ‘FIFA World Cup 2022’