แฟนมีตติ้งสุดละมุนครั้งแรกของ วี วิโอเลต กับ 1 st Fanmeet With Violette >>

เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ สาวหน้าตาดี มีความอาร์ต อย่าง น้องวี วิโอเลต วอเทียร์ ลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม  จากเวที The Vioce Thailand #2 และเพลงประกอบละครสุดฮิตอย่าง…อยากรู้หัวใจตัวเอง จาก…แอบรักออนไลน์ เพลงหากฉันตาย จาก…ขอเป็นเจ้าสาวซักครั้งให้ชื่นใจ, ภาพยนตร์ฝากไว้ในกายเธอ,ภาพยนตร์ ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ที่น้องวีได้รางวัลสุพรรณหงส์ สาขา นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม, ภาพยนตร์ พรจากฟ้า ล่าสุด รับบทปริม 2017 จากซี่รี่ส์ โอเนกาทีฟ  มีความสามารถรอบด้านทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี แต่งเพลง โห…เยอะอ่า ไม่เแปลกใจที่ใครๆ ก็หลงรัก น้องวี วิโอเลต คนนี้ จนได้เวลาดี๊..ดี ที่จะจัดแฟนมีตติ้งกันดูซักที งานนี้ น้องวี แลดูมีความสุขที่ได้เจอแฟนๆ ที่รักเค้ามากๆ ด้วยล่ะ

Vee (37)

Vee (17)

คุ้มค่าการรอคอยมากๆ สำหรับงานแฟนมีตครั้งแรกของ น้องวี ที่เจ้าตัวนั้นไม่คิดว่าจะมีแฟนๆ อยากจะมากันเยอะมากขนาดนี้ เลยจัดเตรียมสถานที่เอาไว้ไม่มากพอ รองรับได้เพียง 50 คนเท่านั้น ซึ่งน้องวีออกตัวขอโทษแฟนคลับไว้ ณ ที่นี้ และสัญญาว่า…จะมีแฟนมีตติ้ง ครั้งต่อไปประมาณภายในปีนี้แน่นอน เพื่อรองรับแฟนๆ ทุกคนได้อย่างทั่วถึงไปเลยจ้า…

Vee (36)

โดยในการจัดแฟนมีตติ้งครั้งนี้ แฟนๆ ได้ผ่านการเข้ารอบจากแฟนคลับทั่วประเทศที่ได้เข้าร่วม แฟนมีตติ้ง จากการเล่นเกมในเพจ และแฟนๆ ของน้องวีนั้น ตรงเวลาสุดๆ เมื่อถึงเวลาเริ่มงาน…พิธีกรที่น้องวีดิวไว้นั้นยังมาไม่ถึง แต่ด้วยความที่แฟนๆ มากันแล้ว น้องวีเลยเป็นพิธีกรเองซะเลย ไม่รอช้าน้องวีกล่าวทักทายแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง ซึ่งงานนี้แฟนๆ มากันจากทั้งต่างจังหวัด และกรุงเทพ โดย FC ตัวเล็กสุด อายุเพียง 3 ขวบเท่านั้น น้องวีได้ถามว่า แฟนๆ อยากรู้อะไรเกี่ยวกับเราให้ถามได้เลยนะ ประมาณว่างานแฟนมีตนี้จัดเหมือนรับน้องงี้ ให้แนะนำตัวทีละคน คนที่มาช้าก็โดนน้องวีแกล้งให้แนะนำตัวเองเป็นเพลงด้วย แต่เหมือนแฟนคลับจะรู้ทันน้องวีนะ ไม่นานนัก พิธีกรหน้าใสอดีตหนุ่มคิวท์บอยนิเทศน์จุฬา นามว่า…น้องญี่ปุ่น ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของน้องวี นั่นเอง ก็ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางเสียงกรี๊ด…ดดดด ของความสนุกที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น แล้วก็มาถึงช่วงเวลาเริ่มต้นงานแฟนมีตอย่างจริงจัง น้องญี่ปุ่นก็ได้เล่าว่า…การดิวพิธีกรงานนี้นั้น น้องวีเพิ่งโทรไปหาเมื่อตอน 9 โมงเช้า คือไร สาเหตุที่มาช้าเพราะเพิ่งรู้ว่า..เห้ย…!! ชั้นต้องมาเป็นพิธีกรให้ วิโอเลต มีการบลั๊ฟกันไปมาระหว่างน้องญี่ปุ่น และน้องวีอย่างสนุกสนาน ส่วนน้องวีนั้น ก็ยิ้มรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชิว..ชิว นี่ครั้งแรกไง ก็อยากให้มาเป็นพิธีกรให้นี่นา จากนั้น ร้องเพลงสมัยเด็กๆที่คุณแม่ออกมาเม้าให้ฟังว่า..เมื่อครั้งที่น้องวีนั้นยังเด็ก เวลาคุณพ่อเข็นรถให้ก็จะไม่ดื้อไม่ซนเลย แต่พอคุณแม่เข็นเท่านั้นก็จะชอบ ร้องเพลง ภาษาฝรั่งเศส ชื่อเพลง Symphatic ซึ่งแปลว่า เห็นใจ ประมาณเพลง ช้าง บ้านเรา แล้วก็เอามือมาเกาะทำหน้างอแงใส่คุณแม่เป็นประจำ แล้วน้องวีก็โชว์เพลงนี้ให้ทุกๆ คนฟัง โดยมีน้องจ๊าบ เพื่อนสนิทอีกคน มาช่วยเล่นคีย์บอร์ดให้ ต่อด้วยร้องเพลงเพราะๆ จากรอบ Blind Audition อย่าง “Leaving on a jet plane” ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีก

Vee (1)

Vee (3)

พักเบรคจากการร้องเพลง มาสู่การเล่นเกมกันบ้าง ด้วยความที่มีพื้นที่จำกัดเลยเอาเก้าอี้ออก น้องวีก็ไม่รอช้ารีบวิ่งไปนั่งกับพื้นนี่แหล่ะ พร้อมถามแฟนๆ ว่า นั่งพื้นได้มั้ย แต่น้องวีนั่งแล้วนะ จากนั้นเกมแรกนั้นคือ เกมใบ้คำแบบไฮเทคโนโลยีสุดๆ จากiphone โดยมีการแบ่งเป็น 4 ทีม น้องวีเป็นคนเลือกโหมดใบ้คำ สำหรับทีมที่2 น้องวีเห็นว่า มันยากไป ไม่เอาเปลี่ยนใหม่ดีกว่า หลังจากที่เปลี่ยนแล้วก็แลดูจากยากอีกงั้นก็เอาใหม่อีกรอบ ค่า…วันนี้วันของเธอ เปลี่ยนจนกว่าเธอจะพอใจค่า วิโอเลต น้องญี่ปุ่นพูดเสริม สรุป เสมอกัน 4 ต่อ 4 ตัดสินโดย เป่ายิงฉุบ ทำให้ทีมสีม่วงชนะ เข้ารอบ เซมิไฟนอทไปเรยจ้า ของรางวัลคือ เสื้อยืดปักรูปน้องวี ฝีมือการวาดของ  จูนจูน เพื่อนสนิทอีกคนของน้องวี ที่จัดรายการ Cat Radio ด้วยกัน

Vee (4)

ต่อด้วยร้องเพลงอีก 3 เพลง  เล่นเกมต่อคำ โดยให้หยิบตัวอักษรที่อยู่ในถุงผ้าที่ทุกคนได้แจกมา นำมาต่อกันให้ได้ คำว่า…VIOLETTE และคำว่า…WAUTIER แลดูมีความวุ่นวายในการหาตัวอักษร พอหาได้ครบให้ทีมนั้นวิ่งมาแตะมือน้องวี ของรางวัลคือ..โปสการ์ดน้องวีพร้อมลายเซ็นต์

จากนั้นน้องวี เล่นเกมรอบ เซมิไฟนอท แข่งกับทีมที่ชนะ สรุปว่าน้องวีชนะ เลยขอให้แฟนๆ ร้องเพลงที่ดังที่สุดของน้องวี คือ เพลงหากฉันตาย ให้ฟังหน่อย น้องญี่ปุ่นเลยถามว่า…เห้ย…!! จะให้แฟนคลับร้องจริงๆ เหรอ น้องวีเลยบอกว่า ช่ายๆ แบบอยากได้ยินสดๆ อ่า แฟนๆ ร้องเพลงนี้ได้อย่างพร้อมเพรียง พร้อมชูโปรเจค…LOVE Violette always beside you…น้องวีบอกว่า เห้ย…!! นี่คือเซอร์ไพร์สช่ายป่ะ แบบปกติจะเป็นคนเก็บมาก จะไม่ร้องไห้ให้ใครเห็น ฮึบ…ฮึบ…!! น้องวีพูดขอบคุณแฟนๆ

Vee (25)

Vee (24)

น้องวี : คือเราไม่เคยจัดอะไรแบบนี้ แล้วพอเราเห็นว่า ทุกคนมาฟังเพลงของเรา มาเจอเรา เป็นคนติดตามผลงานเราจริงๆ บางคนอาจจะชอบวีที่แบบแต่งตัวน่ารักหรืออะไรงี้ แต่วันนี้เป็นคนที่ชอบฟังเพลงของวี ร้องเพลงของวีได้ ดูหนังของวีจริงๆ วันนี้วีขอบคุณทุกคนมากๆ วันนี้วีมีความสุขมากๆ เลยค่ะ

น้องญี่ปุ่น : รู้สึกว่าแฟนๆ ทุกๆ คนชอบน้องวีที่เป็นวี  ก็เป็นวีแบบนี้ไปเรื่อยๆ แหล่ะ แค่เป็นวีแบบนี้ทุกคนก็จะคอยเป็นกำลังใจให้วีอยู่เสมอนะ

Vee (26)

Vee (8)

ต่อกันด้วยจับฉลากผู้โชคดี 28 คน ได้รับ ขวดน้ำสิงห์ที่มีรูปน้องวี จากนั้น แอดมินเก๋  มีแพลน B ขยี้ใจน้องวีอีกครั้ง คือ ให้น้อง วี ยืนหลับตา แล้วก็แจกโพสอิส ให้แฟนๆ ได้เขียนความรู้สึกต่างๆ แล้วมาแปะบนตัวน้องวี และกระซิบบอกความในใจด้วย โห…ฟิลอบอุ่นก็มา คือแอดมินเก๋ ตั้งใจขยี้มากอ่า…สุดท้ายก็ได้ผล แอดมินเก๋ ได้หอบดอกไม้และถ้วยรางวัล ศิลปินดีเด่น..Beast Artist Violette Wautier ให้กับน้องวี พร้อมช่อดอกไม้สวยๆ อีกหนึ่งช่อ คราวนี้แหล่ะ น้องวีพูดไปน้ำตาคลอไป ซึ้งใจสุดๆ กับซีนนี้

น้องญี่ปุ่น : แล้วเป็นยังไงบ้างชีวิต ที่เดินมาถึงทุกวันนี้

น้องวี : รู้สึกว่า ชีวิตสนุกอ่ะ คือมันเหมือนมันก็มีทั้งเรื่องดีและไม่ดีเข้ามา มันเหมือนกับว่า เรากำลังโตขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยรู้สึกว่า พอมีอะไรเกิดขึ้น เราก็พยายามน้อมรับมันไว้ แบบจริงใจกับตัวเองที่สุด เราดีใจที่หลายๆ คน รับเราแบบนี้ได้ (เสียงสั่นเล็กน้อย) คือเวลาจะซึ้งแบบเราจะกั๊กไว้นะ ไม่อยากร้องไห้ ดูไม่คลูไรงี้ เรารู้สึกดีใจแล้วก็ขอบคุณ คือไม่รู้จะพูดยังไงได้ นอกจากคำว่าขอบคุณ รักเหมือนกันๆ รัก…รัก…แฟนคลับค่า จากนั้นให้แฟนๆ ก็ถ่ายรูปโพราลอยคู่กับน้องวี พร้อมแจกลายเซ็นต์ กันรัว…..รัว…

Vee (11)

Vee (13)

งาน1 st Fanmeet With Violette วันนี้จบลงอย่างอบอุ่น เป็นงานแฟนมีตที่เรียบง่าย สุดละมุนที่แฟนคลับทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเค้า รักวี วิโอเล็ต ที่เป็นวี ไม่ใช่อย่างอื่น รักในเสียงเพราะๆ  สไตล์ของวี  รักในความเป็นวี รักทุกสิ่งที่เป็นวี ธรรมชาติของวี เป็นแฟนคลับที่น่ารักมากๆ สำหรับน้องวีเลยทีเดียว เพราะกว่าจะผ่านเข้ารอบมาแฟนมีตติ้งครั้งนี้นั้นจะต้องทายใจว่าน้องวีชอบเพลงอะไรที่สุดนั้น ถือว่ายากนะ เพราะน้องวีอยู่สายร้อง น่าจะชอบหลายเพลง แต่ทุกคนก็ฝ่าฟัน มาร่วมแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ได้ ก็มีความฟินกันทั่วหน้า

Vee (27)

Vee (18)

Vee (34)

Vee (33)

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้น้องวี ในทุกๆ ผลงาน นับว่า…วี วิโอเลต วอเทียร์ นั้น ได้แจ้งเกิดอย่างสวยงาม และทำงานทั้งเพลง ดีเจ ละคร ภาพยนตร์ พรีเซ็นเตอร์  และอื่นๆ อีกมากมาย ในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย ติดตามซิงเกิ้ลใหม่ของ น้องวี วิโอเลต ได้เร็วๆ นี้  รับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ เพราะน้องวีนั้นตั้งใจแต่งเพลงสุดละมุนในซิ้งเกิ้ลใหม่นี้ให้แฟนๆ ด้วยค่า…

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Exclusive, Scoop, Special Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วี วิโอเลต” ชวนเคาท์ดาวน์ข้ามปีเวทีระดับโลก ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2024” >>

ไทยฮอนด้าดึง 3 ซุปตาร์ “ณเดชน์” “เจฟ-ซาเตอร์” และ “วี-วิโอเลต” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ Giorno+ รถมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ในคอนเซปต์ The New High >>

มหัศจรรย์ อบอุ่น และสวยงาม “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” เมื่อทุกคนตกหลุมรัก “วิโอเลต วอเทียร์” ทั้งใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต >>

“วี-วิโอเลต วอเทียร์” ปลื้ม! บัตรคอนเสิร์ต The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” 2 ชั่วโมง Sold out! >>

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>