“OK! Awards: Digital Dream” งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 11 ปี พร้อมเปิดทศววรรษใหม่

นิตยสาร OK! นิตยสารระดับอินเตอร์ จัดงาน OK! Awards: Digital Dream งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ประจำปีให้แก่ดาราและเซเลบริตี้ พร้อมฉลองครบรอบ 11 ปีสุดอลังการ พร้อมเปิดทศวรรษใหม่ที่จะโฟกัสไปในโลกดิจิตอลมากขึ้น เปิดตัวเว็บไซด์รูปโฉมใหม่ โดยมีเหล่าดารานักแสดงและเซเลบริตี้ต่างตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดี อาทิ  แป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ, หน่อง – อรุโณชา ภาณุพันธ์, โอ่ง – กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, แซม – ยุรนันท์ ภมรมนตรี, จิ๊บ – วสุ แสงสิงห์แก้ว, ตือ – สมบัษร ถิระสาโรช, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, ณัฐพล จุฬางกูร, เป็ด-สุภี  พงษ์พานิช, หรีด-รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์, ป๊อป – วราวุธ  เลาหะพงศ์ชนะ, , แพร – ดวงกมล เวปุลละ,  จอม – มนูญสินี ฟูตระกูล, แก้ว – ศรีสกุล  ฟูตระกูล, ติ๊ก – วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์ , จ๊ะจ๋า – พริมรตา  เดชอุดม,  มิลิน ยุวจรัสกุล,  จิ๊บ – อชิรญา อิงคตานุวัฒน์, ท๊อป – ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, เพชร – บุญญาภาณิ์ และ คิด – คณชัย  เบญจรงคกุล , แอมป์ – ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ, มีมี่ – กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์,  แพร – วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, งามแข อมาตยกุล, ติ๊ก – อภิภาวดี   สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, หน่อย – บุษกร วงศ์พัวพันธ์, หนิง – ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา , โอปอล์ – ปณิสรา   อารยะสกุล,  และอีกมากมาย    ณ  ห้องแกรนด์ริเวอร์ไซด์บอลรูม ชั้น 10 โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

OKaward (33)

OKaward (36)

OKaward (15)  OKaward (5)

 วีรวัฒน์ อัจจุตมานัส บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร OK! กล่าวว่า “เป็นเวลา 11 ปีแล้ว ที่นิตยสาร OK! ก่อกำเนิดขึ้นและอยู่คู่กับดาราและเซเลบริตี้ชาวไทยมาอย่างยาวนาน จนถึงปัจจุบันที่ยุคสมัยเริ่มเปลี่ยนแปลงไป ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจในสื่อดิจิตอล มาวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะปรับเปลี่ยนเข้าสู่โลกดิจิตอลมากขึ้น พร้อมที่จะผลิตสารผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ นอกเหนือจากเล่มนิตยสาร ซึ่งจะเห็นได้ชัดจากการรีดีไซน์เว็บไซด์ www.okmagazine-thai.com และพร้อมเปิดตัวให้ทุกท่านได้เห็นแล้วในวันนี้ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณเหล่าเซเลบริตี้ทุกท่านที่ไว้ใจให้เราได้เจาะลึกทุกเรื่องราวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็นด้านความรัก ครอบครัว หรือไลฟ์สไตล์ต่างๆ เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้อ่าน และในปีนี้เราได้จัดงานฉลองครบรอบ 11 ปีอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะนิตยสาร OK! จะเป็นนิตยสารที่อยู่ในใจของทุกคนตลอดไป”

OKaward (8)

OKaward (9)

OKaward (1)

ภายในงานถูกตกแต่งให้อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Digital Dream”  โดยบริเวณงานเต็มไปด้วยเหล่าดาราและเซเลบริตี้ที่แต่งกายมาในธีม Geomatric ประชันโฉมกันอย่างสวยงาม

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ OK’s Sweetheart ที่มอบให้กับนักแสดงขวัญใจชาว OK! ผู้ได้รับรางวัล OK! Awards มาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ซึ่งได้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ อีกทั้งรางวัล Spotlight บุคคลที่มีความโดดเด่นที่สุดในปีนี้ คือ นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี และ เต้ – ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก

OKaward (11)

OKaward (10)

OKaward (14)

OKaward (3)

OKaward (32)

นอกจากนั้นยังมีรางวัลพิเศษสาขาต่างๆจากที่ทาง OK! และผู้สนับสนุนตั้งใจมอบให้เหล่าเซลบริตี้ที่มีความโดดเด่นในสาขาต่างๆอีกด้วย

  • Gorgeous Girl by Siraikorn หญิงสาวที่ดูดีตลอดกาล คือ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์
  • Sassy & Strong by p.o care หญิงสาวที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ  คือเกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า
  • Iconic Face by NARS หญิงสาวที่มีใบหน้าสวยสง่าเป็นที่น่าจดจำ    คือ ลูกเกด – เมทินี กิ่งโพยม
  • Skin Perfectionista by SNAIL WHITE หญิงสาวผู้มีผิวกระจ่างใสสุขภาพดี คือ มีมี่ – มิลิน ยุวจรัสกุล
  • The Modern Gentleman by CHIVAS นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดทันโลก คือ กอล์ฟ – ณชนก รัตนทารส
  • The Perfekt Guy by Federbräu ผู้ชายทันสมัยผู้ทุ่มเทให้กับสิ่งที่ตัวเองเชื่อมั่น คือ เจย์ สเป็นเซอร์
  • The Savvy Beauty ผู้หญิงสวยเซ็กซี่และเปี่ยมไปด้วยความสามารถ คือ พญ.ศุภลักษณ์ เขียวขจี
  • Young Talent & Gorgeous เซเลบริตี้รุ่นใหม่มากความสามารถ คือ ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล

พร้อมสนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอาทิ เพียว– เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ จาก KPN และ เก่ง– ธชย ประทุมวรรณ จาก The voice 

ที่มา:  มีเดีย ทรานส์เอเชีย ไทยแลนด์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#คริสสิงโต ดีใจสุดๆ คว้ารางวัล “Shipped Couple” งาน #OKAwards2018 >>

#OKAwards2018 “OK! Awards 13th Anniversary Lucky Number” งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ พร้อมเฉลิมฉลองครบรอบ 13 ปี >>

นิตยสาร OK! จัดงาน “OK! Awards 13th Anniversary Lucky Number” 19 ตุลาคมนี้ >>

ประมวลภาพงาน OK! Awards 2015

กลับมาอีกครั้งกับการประกาศผลรางวัลสุดฮอตแห่งปี OK! Awards 2013 A Night to Get Wild and Be Wild! สัมผัสประสบการณ์อีกด้านของบรอดเวย์