“ปรัชญา” มั่นใจ “เปรต อาบัติ” เข้มข้นถึงเนื้อถึงหนัง

ได้รับการจับตามองอีกครั้ง เมื่อภาพยนตร์ผี-ระทึกขวัญเรื่อง “อาปัติ” ของผู้กำกับหญิงรุ่นใหม่ “ฝน-ขนิษฐา ขวัญอยู่” กำลังจะมีเวอร์ชั่น Director’s Cut ออกฉายในชื่อ “เปรต อาบัติ” ที่มีการเพิ่มฉาก, ขยายเรื่องราวของตัวละคร และเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองใหม่เพื่อความชัดเจนของเนื้อหาตามที่ผู้กำกับต้องการสื่อสาร ซึ่ง “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” โปรดิวเซอร์ของเรื่องนี้ก็มั่นใจว่า ภาพยนตร์เวอร์ชั่นนี้จะเข้มข้นถึงรสชาติกว่า และได้เห็นมุมมองของผู้กำกับที่ต้องการจะเล่าจริงๆ

arbut (2)

arbut (5)

“หนัง ‘อาปัติ’ ก็ถือว่ากระแสดี ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจนได้เป็นตัวแทนประเทศไทยส่งชิงออสการ์ปีล่าสุดนะครับ และก็มีคนให้ความสนใจเยอะมาก ว่าอยากดูเวอร์ชั่นเต็มเพราะสังคมได้รับรู้ว่าเวอร์ชั่นที่ฉายนั้นมีการตัดบางอย่างออกไปตามที่คณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์ขอความร่วมมือ พอคราวนี้เรามีโอกาสที่ได้ทำ ‘เปรต อาบัติ’ ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ผู้กำกับอยากจะเล่าโดยแท้จริง ก็จะมีการเล่าเรื่องใหม่ เพิ่มฉากใหม่ ทำให้มันเต็มที่มากขึ้น ซึ่งจริงๆ มันก็คือหนังเรื่องเดียวกัน เพราะฉากที่ตัดออกไปหรือเพิ่มเข้ามามันไม่ได้เยอะถึงขนาดเปลี่ยนจากเรื่องหนึ่งให้เป็นอีกเรื่องหนึ่งได้ แต่ว่าเวอร์ชั่นนี้ผมว่ามันจะเข้มข้นมากกว่า จัดจ้านกว่า และถึงรสถึงชาติมากกว่า ผมคิดว่าคนที่ดู อาปัติ แล้วมาดู เปรตอาบัติ เนี่ยคงเห็นว่าฉากที่เพิ่มมามันก็ค่อนข้างแรงเหมือนกัน แล้วก็จะเห็นผีเปรตในมุมที่ชัดเจนขึ้น เห็นมิติของตัวละครบางตัวมากขึ้น ผมว่าคนที่สนใจเรื่องนี้แล้วยังไม่เคยดู หรือเคยดูมาแล้วก็น่าจะมาดูเวอร์ชั่น Director’s Cut นี้นะครับ เพราะเราจะได้เห็นมุมมองของผู้กำกับจริงๆ ว่าเขาจะนำเสนออะไร”

arbut (6)

#เปรตอาบัติ พร้อมให้พิสูจน์บาปขั้นสุด ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด 16 มี.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

arbut (1)  arbut (3)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กโรงด่วน!!! “เปรต อาบัติ” ฉายแล้ววันนี้ เล่าเรื่องใหม่ เพิ่มฉากใหม่ สู่บาปขั้นสุด

“เปรต อาบัติ” ผ่านเซ็นเซอร์ พร้อมฉายแน่นอน 16 มีนานี้ โอกาสเดียวที่เราอยากให้คุณชม

“สหมงคลฟิล์ม” พร้อมปล่อย “เปรต อาบัติ” จัดเต็มฉบับ Director’s Cut เล่าเรื่องใหม่ เพิ่มฉากใหม่ สู่บาปขั้นสุด 16 มีนานี้ในโรงภาพยนตร์

“ปรัชญา” มั่นใจ ดัน “ฝน ขนิษฐา” กำกับ “อาบัติ” ชี้หนังมีเจตนาดี ไม่ทำศาสนาเสื่อม