ติ๊ก เจษฎาภรณ์ – เบนซ์ พรชิตา ตบเท้า พากันร่วมงาน เปิดตัว MFGM นวัตกรรมสารอาหารสมอง “เอนฟา เอพลัส ฟิวเจอร์ เบรน เอ็กซ์โป” เก็บเกี่ยวประสบการณ์เสริมสร้างศักยภาพสมองเพื่อลูกน้อย

ลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมืองกันเลยทีเดียว สำหรับวงการซุปตาร์เมืองไทย ที่เหล่าคนดังผันตัวมาเป็นพ่อคนแม่คนกันแล้ว แถมลูกๆของเหล่าซุปตาร์นั้นต่างน่ารัก ฉลาด ปราดเปรียวซะจริงๆ ดูอย่างครอบครัวผลดีทีนำทีมโดย  ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ควงคู่ศรีภรรยา พีช สิตมน พร้อมน้องเต็นท์ ด.ช.เจษฎ์บดินทร์ และครอบครัวหิรัณยัษฐิติ เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ พากันมาร่วมงานเปิดตัวนวัตกรรม MFGM สูตรล่าสุดจากเอนฟา เอพลัส ในงาน “เอนฟา เอพลัส ฟิวเจอร์ เบรน เอ็กซ์โปซึ่งเป็นการปฏิวัติวงการนมผงอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียว ที่สามารถเติม MFGM สารอาหารสมองที่พบในน้ำนมแม่   ซึ่งจะยกระดับผลิตภัณฑ์นมเอนฟา เอพลัส ให้มีความใกล้เคียงกับนมแม่มากขึ้นไปอีกขั้น เพราะทุกวันนี้ โลกทุกวันนี้เปลี่ยนแปลงและพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว การเตรียมความพร้อมให้ลูกมีความฉลาดทั้งด้านความคิด สติปัญญาและด้านอารมณ์ตั้งแต่แรกเกิด เป็นเรื่องที่พ่อแม่ต้องให้ความสำคัญ เพราะนั่นจะทำให้เขาประสบความสำเร็จในชีวิต และมีความสุข

Enfa Future (4)

Enfa Future (14)

นอกจากกิจกรรมภายในงานที่จะส่งเสริมศักยภาพสมองที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจแล้ว มากไปกว่านี้ยังมีความตื่นเต้นที่เกิดขึ้นในงานอีกอย่างหนึ่งคือ การสัมผัสนิทรรศการสมองผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริง 360o  ครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะทำให้ได้รับความรู้เกี่ยวกับสมอง พร้อมทั้งสองครอบครัวพากันเดินชมกิจกรรมส่งเสริมศักยภาพสมองสำหรับลูกๆ ที่เรียกว่าให้ความสนุกสนานแก่เด็กๆถึง 4 ฐาน ซึ่งแต่ละฐานยังช่วยให้เด็กๆ ก้าวล้ำทั้งความคิดและอารมณ์   อีกด้วย งานนี้ทั้ง 2 ครอบครัวซุปตาร์ก็เพลิดเพลินกับการเก็บเกี่ยวความรู้ข้อมูลต่างๆ แต่คนที่สนุกที่สุดต้องยกให้น้องเต้นท์สุดหล่อ เพราะเล่นทุกเกมส์เข้าทุกฐาน ทำเอาคุณพ่อติ๊กคุณแม่พีชวิ่งตามเหนื่อยเลยทีเดียว

Enfa Future (5)

Enfa Future (15)

หลังจากได้ร่วมกิจกรรมต่างๆ ติ๊ก เล่าว่า “โลกทุกวันนี้ที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว สำหรับน้องเต้นท์เค้าต้องเรียนรู้ที่จะรับมือกับปัญหาต่างๆ เขาต้องรู้จักคิด วิเคราะห์ แยกแยะ อาวุธที่สำคัญที่สุดคือสมอง หน้าที่ของเราคือการเตรียมสมองของเขา ให้พร้อมรับมือกับความท้าทาย เขาต้องเป็นเด็กที่ทั้งคิดเก่งและคิดดี เราเน้นเปิดโอกาสให้เขาอิสระในการคิดสร้างสรรค์เต็มที่ รู้จักแก้ปัญหา มีไหวพริบ ในขณะเดียวกันก็พยายามปลูกฝังเรื่องการทำงานร่วมกับผู้อื่นในสังคม เป็นที่รักของคนรอบข้าง ทุกๆวันหยุดผมกับพีชก็พาเค้าไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ เพื่อที่จะกระตุ้นพัฒนาการทางสมอง แม้แต่เรื่องอาหารการกินผมเน้นสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อสมองและพัฒนาการ ซึ่งหลังจากที่ผมได้ชมนิทรรศการผมก็ได้ความรู้เกี่ยว MFGM ที่เป็นสารอาหารที่ใกล้เคียงนมแม่ และงานวิจัยรองรับด้วยนะครับ ว่าช่วยการพัฒนาสมองทั้งด้านสติปัญญาและอารมณ์ ให้เด็กฉลาด มีสมาธิจดจ่อ สามารถควบคุมสติอารมณ์ได้ครับ”

Enfa Future (6)

Enfa Future (9)

Enfa Future (2)

นอกจากครอบครัวผลดี แล้วครอบครัวหิรัณยัษฐิติ คุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง เบ็นซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ กล่าวว่า “ นิทรรศการน่าสนใจมากค่ะ ได้ความรู้มากมาย โดยความรุ้เหล่านี้เราก็จะนำไปปรับใช้สำหรับการเลี้ยงน้องปริม สำหรับเรานั้น เราเน้นเรื่องโภชนาการ เพราะสมองเด็กจะพัฒนาสูงสุด แค่ช่วง 3 ปีแรกของชีวิต ซึ่งนมแม่คือที่สุดสำหรับลูก เพราะมีสารอาหารอย่าง MFGM และ DHA ที่ส่งผลต่อการพัฒนาสมองของเด็ก ตอนนี้น้องปริมยังอยู่ในวัยที่สมองมีการพัฒนาสูงสุด เราต้องดูแลเรื่องโภชนาการ และการเลี้ยงดูที่จะปลูกฝังทักษะสำคัญที่จะทำให้เขาก้าวล้ำทั้งความคิดและอารมณ์ และตอนนี้เบ็นซ์ให้นมแม่เป็นหลักค่ะ แต่ถ้าในอนาคตเบนซ์ไม่สามารถที่จะให้นมได้เองแล้ว ก็จะเลือกผลิตภัณฑ์นมที่มีสารอาหารที่พบในนมแม่ อย่าง MFGM และ DHA ซึ่งถ้าพัฒนาการทางสมองของเขาดีแล้ว จะส่งผลให้การเรียนรู้มีประสิทธิภาพมากขึ้น”

Enfa Future (8)

Enfa Future (2)

คุณพ่อคุณแม่สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม และสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสมองของลูก ได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เอนฟา สมาร์ท คลับ โทร. 02-035-1365 หรือ www.enfababy.com

ที่มา:  เอ็ม เอส แอล กรุ๊ป ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  เอ็ม เอส แอล กรุ๊ป ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

เอส เอฟ จับมือ โค้ก และ UIP Thailand ชวน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “ภูวินทร์ ปฏิบัติภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์สุดมันส์ ในงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE” >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

เซอร์ไพรส์วงการ ! “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” นำทีมน้องใหม่ สร้างความอบอุ่นหัวใจพร้อมกันทั้งประเทศ 22 ก.ย.นี้ >>

กรี๊ดลั่น “PROXIE” บุกสยามสแควร์ ร้องเต้น จัดเต็ม ปลุกวงการ T-POP คึกคัก >>