เคน-ภูภูมิ ควง แต้ว-ณฐพร อวดผิวสวย สดชื่น เบาสบาย ท้าทายแสงแดด เปิดตัว นวัตกรรมโลชั่นกันแดดและกันแดดบีบีสูตรใหม่ ในงาน “Shiseido No.1 Suncare, Perfect UV Protector WetForce”

บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน “Shiseido No.1 Suncare, Perfect UV Protector WetForce” (ชิเซโด้ นัมเบอร์วัน ซันแคร์ เพอร์เฟ็ค ยูวี โพรเท็คเตอร์ เว็ทฟอร์ส) ตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดระดับพรีเมี่ยม พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรับซัมเมอร์ใหม่ Shiseido Perfect UV Protector Hydrofresh (ชิเซโด้ เพอร์เฟค ยูวี โพรเทคเตอร์ ไฮโดรเฟรช) และ Shiseido BB for Sports (ชิเซโด้ บีบี ฟอร์ สปอร์ท) นวัตกรรมโลชั่นกันแดดและกันแดดบีบีสูตรใหม่ ให้คุณอวดผิวสวย สดชื่น เบาสบาย ท้าทายแสงแดด ซึ่งภายในงาน พบกับผู้เชี่ยวชาญที่จะมาเผยถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดระดับนวัตกรรมของชิเซโด้ พร้อมเปิดโอกาสให้แขกผู้ร่วมงานและเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ม.ล.เอวิตา ยุคล, สันติมาร์ เทพหัสดินทร์ ณ อยุธยา, จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, ณัฐชา หอสัจจกุล, ชิดชนก หอสัจจกุล ฯลฯ ได้ร่วมทดลองผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด และปิดท้ายด้วยไฮไลท์การแสดงพิเศษจากสองนักแสดงสุดฮอตของวงการ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ เคน-ภูภูมิ  พงศ์ภาณุ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้งานในครั้งนี้ โดยมี เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดงานศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

Shiseido (8)

Shiseido (1)

ถือได้ว่าเป็นอีกนวัตกรรมหนึ่งของโลชั่นกันแดดและกันแดดบีบีสูตรใหม่ ให้คุณอวดผิวสวย สดชื่น เบาสบาย ท้าทายแสงแดด NEW! Shiseido Perfect UV Protector Hydrofresh & Shiseido BB for Sports โดย ชิเซโด้ ขอแนะนำ โลชั่นกันแดดและกันแดดในรูปแบบบีบีประสิทธิภาพสูงที่สุดสองสูตรใหม่ของชิเซโด้ ที่มอบเนื้อสัมผัสที่สดชื่น ชุ่มฉ่ำ เบาสบาย ให้คุณสนุกกับเวลาที่อยู่กลางแจ้งภายใต้แสงอาทิตย์ แม้ในวันที่ต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่ร้อนที่สุด ชื้นที่สุด อย่าง Shiseido Perfect UV Protector HydroFresh SPF50+ PA++++” โลชั่นกันแดดสูตรใหม่ ที่ซึมซาบได้ง่ายและสบายผิวราวกับเป็นครีมบำรุง แม้ในยามที่ผิวเหนอะหนะและมีเหงื่อจากสภาพอากาศร้อน คุณก็ยังรู้สึกเบาสบายผิว และสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้น ประสิทธิภาพในการกันแดดยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อคุณเหงื่อออกหรือโดนน้ำ ซึ่งเป็นผลจากเทคโนโลยี WetForce ที่ผสมอยู่ภายใน จะช่วยเพิ่มความสามารถของเกราะปกป้องรังสี UV ให้แข็งแกร่งขึ้น และ “Shiseido BB for Sports”  มิติใหม่ของกันแดดในรูปแบบ BB เพื่อการเล่นกีฬา และกิจกรรมกลางแจ้ง  เพราะชิเซโด้เข้าใจว่า แม้ตอนเล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย ใครๆ ก็อยากดูดีที่สุด  จึงได้พัฒนากันแดดในรูปแบบบีบี ที่ตอบรับความต้องการ พร้อมช่วยดูแลและปรับผิวให้สวย ดูมีสุขภาพดี และดูมีมิติได้ด้วยในเวลาเดียว มีให้คุณเลือก 3 เฉดสี Light, Medium, Dark ตามความต้องการ

Shiseido (3)

Shiseido (2)

Shiseido (7)

ร่วมทดสอบประสิทธิภาพของ Perfect UV Protector Hydrofresh SPF50+ PA++++ (50 มล. ราคา 1,500 บาท) Shiseido BB for Sports (30 มล. ราคา 1,500 บาท) กันแดดและกันแดดบีบีใหม่ จากเทคโนโลยี WetForce อันทรงพลัง พร้อมเนื้อสมผัสที่ดียิ่งกว่าที่เคย ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทุกสาขา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว