88.5 E-D-S ช่วยให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้น กับกิจกรรม “E-D-S Bonus : ดำเนินสะดวก” แจกฟรีค่าเดินทางตลอดเดือน

มีนาคมนี้…ทุกการเดินทางของคุณจะเป็นการเดินทางที่แสนพิเศษ 88.5 E-D-S ช่วยให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้น กับกิจกรรม “E-D-S Bonus : ดำเนินสะดวก เราจ่ายค่าเดินทางให้คุณฟรีทั้งเดือน ไม่ว่าคุณจะเดินทางแบบไหน เราจ่ายให้ฟรีสูงสุดถึง 5,000 บาท !!!!  มาลุ้นเดินทางไปด้วยกัน โดยพิมพ์ค่าเดินทางตลอดทั้งเดือนของคุณ เว้นวรรค ตามด้วยชื่อ-นามสกุล พร้อมเบอร์โทร แล้วกดส่งมาได้ทั้ง 3 ช่องทางคือ1. ส่ง SMS มาที่เบอร์ 4264885 2. กด Like Page 88.5 E-D-S และส่งข้อความมาที่ inbox/88.5eds  3. กด Like & Share รูปกิจกรรมนี้แล้วคอมเม้นต์ลงทะเบียนใต้รูปนี้ทางหน้า Page 88.5 E-D-S จากนั้นดีเจจะโทร.กลับไปให้คุณตอบคำถามง่ายๆ แค่ตอบว่าใช่หรือไม่ไช่ หากคุณตอบคำถามถูกต้อง ก็รับไปเลยค่าเดินทางฟรีทั้งเดือน!!!  พิเศษ!!! ถ้าได้รางวัลวันนี้วันรุ่งขึ้นก็เข้ามารับรางวัลได้ทันที ของดี ของฟรี ที่มีแต่ความพิเศษแบบนี้มีที่ 88.5 E-D-S เท่านั้นนะจ๊ะฟังเพลงที่ถูกใจ และยิ้มไปด้วยกันที่คลื่น 88.5 E-D-S ฟังออนไลน์ที่ www.everydaystation.com หรือ Application 88.5 Everyday Station ทั้งในระบบ Android และ IOS

EDS BONUS

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กินฟรี..เที่ยวฟรี..กรี๊ดฟรี..กับกิจกรรม “E-D-S Eat & Greet : Pattaya กิน…เที่ยว…กรี๊ดดดดดด”

88.5 E-D-S เปิดบ้านรับเพื่อนสนิท คนพิเศษ โอปอ ประพุทธ์, แม๊กซ์ เจนมานะ, เจน เมขลา กับกิจกรรม “E-D-S Day: Friends Night House Party” >>

เฮ้เพื่อน!!!! 88.5 E-D-S เปิดบ้านชวนก๊วนเพื่อนซี้คนพิเศษ ไปปาร์ตี้ด้วยกัน กับกิจกรรม “E-D-S Day: Friends Night House Party” >>

ดีต่อใจชาวอีดีเอสทุกยุคที่นัดกันมาออกสเต็ปบัมฟ์!! ย้อนวันไปมันสนั่นฟลอร์ใน”Bump The Return” >>

ร็อคสตาร์..ปุ๊-อัญชลี ชวนวัยรุ่นทุกยุคมาบัมฟ์!! กันให้มันสนั่นฟลอร์ “Bump The Return”