“มิว ลักษณ์นารา” ดาวรุ่งพุ่งแรง ขึ้นจอละครช่อง28 สองเรื่องติด พิสูจน์ฝีมือในละครแอคชั่น “สงครามเพลง”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง  “มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา”  กับละครที่เพิ่งจะจบไป “บาปรักทะเลฝัน” ที่แฟนๆต่างชื่นชมกับลีลาการแสดงที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆของสาวมิว ซึ่งงานนี้นางเอกสาวหน้าหวานยังเดินหน้าสร้างความฟินให้กับแฟนๆอย่างต่อเนื่องโดยการแสดงฝีไม้ลายมือในละครแอคชั่น เรื่อง “สงครามเพลง” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 28 ควงคู่กับพระเอกป้ายแดงอย่าง “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” งานนี้สาวมิวแอบแซวหนุ่มแชมป์อย่างกรุบกริบด้วยว่าเล่นไปเขินไป

mew (2)

มิว ลักษณ์นารา เผยว่า “ในเรื่องมิวรับบทเป็น เอมิกา ค่ะ ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของค่ายเพลงชื่ออำนาจ (จิ๊บ เฉลิมพร) ตัวของเอมิกาจะมีบุคลิกเป็นสาวสวย มั่นใจ ตรงไปตรงมาค่ะ จะเป็นคนที่ยุ่งตลอดเวลา จนแทบจะไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องความรักเลย เป็นคนค่อนข้างใจแข็ง และรักครอบครัวมาก จนกระทั่งมิวมาเจอกับพี่แชมป์โดยบังเอิญ และมันก็มีเรื่องราวที่ทำให้มิวรักพี่เขาค่ะ แต่เราก็มารู้ว่าเราเป็นคู่แข่งทางธุรกิจกัน มันก็เลยมีเรื่องราว อุปสรรคหลายๆอย่างเกิดขึ้น ตามความคิดมิว ละครเรื่องนี้ไม่ใช่ละครเพลงอย่างชื่อเรื่องนะ คือตามที่มิวเล่นบอกได้เลยว่าเป็นละครแอคชั่นมากกว่า แต่ตัวมิวไม่ได้มีคิวที่จะต้องบู๊เหมือนคนอื่นๆ มีแค่มิวต้องเจอเอฟเฟคระเบิดเท่านั้นเอง เรื่องนี้ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกที่มิวต้องเจอเอฟเฟคเยอะมาก(หัวเราะ) มีอยู่หนึ่งซีนที่รถระเบิด ซึ่งรถคันนั้นอยู่ไกลจากตัวมิวมาก แต่มิวรู้สึกได้เลยว่าขนหน้ามิวไหม้หมดแล้ว มิวเป็นคนกลัวเสียงดังมิวก็กรี๊ดออกมาเลย (หัวเราะ)  เรื่องนี้มิวเจอกับพี่แชมป์ครั้งแรกค่ะร่วมงานกันสนุกมากค่ะ พี่เค้าเป็นผู้ชายที่คุยง่ายมิวเลยรู้สึกว่าเข้ากับพี่เขาได้ง่าย และอีกอย่างพี่เขาเป็นคนขี้อายด้วย เวลาเข้าฉากที่กุ๊กกิ๊ก หรือต้องเข้าใกล้กันมากๆ พี่แชมป์ก็จะเขินจนหูแดง แก้มแดง มิวคิดว่าเป็นเรื่องที่ปกตินะที่จะอาย แต่จริงๆแล้วคนที่ควรจะเขินน่าจะเป็นมิวมากกว่านะเพราะมิวเป็นผู้หญิง(หัวเราะ) ในฉากถ้าพี่เขาเขิน  มิวก็ต้องสร้างความสนิทสนม เพื่อที่จะให้ไม่เขินมิว สุดท้ายหลังๆพอสนิทกันก็ดีขึ้นค่ะ อยากให้แฟนๆได้ชมฉากกุ๊กกิ๊กหวานๆด้วย มิวว่าน่ารักดี สุดท้ายมิวก็ต้องขอฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ เพราะว่าทุกคนตั้งใจกันมากจริงๆ ทั้งตัวมิว พี่แชมป์ นักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงานด้วย ฝากติดตามกันด้วยนะคะ รับรองว่าสนุก ครบรสแน่นอนค่ะ”

mew (1)

เรียกได้ว่าทั้งสวยและเก่งขนาดนี้ ต้องขอยกตำแหน่งดาวรุ่งพุ่งแรงให้สาวมิว-ลักษณ์นารา กันเลยทีเดียว  ติดตามให้กำลังใจนางเอกสาวได้ในละคร “สงครามเพลง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28

mew (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

“ป๊อป-มิว” จับมือชวนฟินท้าซัมเมอร์!!ในละครโรแมนติก-แอ็กชัน-คอมเมดี้ “ระเริงชล”

“มิว” เปิดใจ หลังผันตัวนักแสดงอิสระ ได้เล่นบทท้าทายรับเครียดสะสมจนเกิดอาการกดดันตัวเอง!!!

“มิว-ลักษณ์นารา” เล่น “ชุมแพ” เปลี่ยนลุค สาวเปรี้ยว โชว์บู๊ ครั้งแรก สุดปลื้มชุดเสื้อผ้า เริ่ด สีสันจัดจ้าน!! >>

แฟนๆละครบู๊ แอคชั่น เตรียมให้พร้อม “ชุมแพ” กำลังจะกลับมา “พี่กอบสุข” ส่ง “เด่นคุณ”ปะทะฝีมือ “มิว-ลักษณ์นารา” พร้อมนักแสดงรุ่นใหญ่ ยิงกันสนั่นจอ >>