สมาชิก “Running Man” นัดพบกับ “ปาร์ค จีซอง” (Park Ji Sung)

เหล่าสมาชิกจากรายการ Running Man จัดการพบปะส่วนตัวกับแขกรับเชิญคนก่อน นักฟุตบอลชื่อดัง ปาร์ค จีซอง โดยพวกเขาได้ให้สัญญากันว่าจะเจอกันอีกหลังการถ่ายทำรายการ ตัวแทนของรายการ Running Man กล่าวว่า “พวกเขาสัญญากันว่าจะนัดเจอกันอีกหลังจากที่มีการถ่ายทำในประเทศไทย” “มันเป็นอาหารมื้อค่ำที่เรียบง่ายแต่ ปาร์ค จีซอง กับสมาชิก Running Man ดีใจที่ได้พบกันอีก”


ปาร์ค จีซอง นักฟุตบอลหนุ่มจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เป็นแบกรับเชิญคนล่าสุดของรายการ ซึ่งเขาได้รับรับความสนใจอย่างมากในการแข่งขันฟุตบอลรายการ Thailand Dream Cup โปรดิวเซอร์ โช ฮโยจิน (Cho Hyo Jin) กล่าวว่า “เนื่องจากปาร์ค จีซอง จะอยู่กรุงโซลระยะหนึ่ง พวกเขาจึงตัดสินใจนัดเจอกันอีก”
ปกติแล้ว สมาชิก Running Man จะพบเจอเป็นการส่วนตัวอยู่บ่อยๆ นอกเหนือจากการถ่ายทำในแต่ละสัปดาห์ “แม้ว่าพวกเขาจะเจอกันตอนที่ถ่ายรายการอยู่แล้ว แต่สมาชิก Running Man ก็เจอกันบ่อยๆในอาทิตย์ที่ว่างเว้นจากการถ่ายทำ การนัดพบเพื่อเจอกับปาร์ค จีซอง จึงถือว่าเป็นเรื่องปกติ” ในขณะนี้ ปาร์ค จีซอง กำลังมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อนจากการเตะฟุตบอลอาชีพ ในกรุงโซล

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รันนิ่งแมน ที่สุดของความสนุก ความฟิน สุดมันส์สนั่นธันเดอร์โดม!!

5 สมาชิก #RunningMan หยอดมุขหวานอ้อนรันเนอร์ไทย “คิดถึงพวกเรามั้ย” ส่งสัญญาณเตรียมพาเหรดลัดฟ้ามาไทยพร้อม 2 Special Guest #SE7EN & #SKULL >>

YS ENTERTAINMENT ประกาศเสิร์ฟความสนุก พาทีมรันนิ่งแมนบุกไทย รันเนอร์ไทยพร้อมแค่ไหน ขอวัดใจ(เธอ)ดู RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร 19 ก.พ. นี้!!!

แกรี่ (Gary) วง Leessang จะเปิดตัวโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก

วง EXO และ รยอ ฮยอนจิน (Ryu Hyun Jin) จะเป็นแขกรับเชิญในรายการ Running Man