ขยี้ตาแรงๆ นี่นางฟ้าชัดๆ!!! แซ่บ เซ็กซี่ ‘เจนี่’ ประกบคู่สวยหวาน ‘เบลล่า’ อวดสองลุคสุดปังจากส่งตรงจากนิวยอร์ก

แชร์สนั่นในโลกโซเซียลกับสำเนียงการพูด “เมย์เบลลีน นิวยอร์ก” ตั้งแต่ซีซั่นที่ 2 ของรายการเดอะเฟซ ไทยแลนด์ มาแล้วยังไม่พอ นางเอกตัวแม่ของวงการอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ยังตกเป็นกระแสอีกครั้งหลังประกบคู่นางเอกรุ่นน้อง เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่อินเนอร์เรื่องการแสดงไม่เป็นสองรองใคร มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษแจกแคมเปญ Acting สุดร้อนแรง ในรายการเดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ที่ดำเนินมาจนถึงตอนที่ 7 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 ซึ่งการปรากฏตัวของสองสาวนั้นทำเอารายการคึกคักจัดจ้านขึ้นมาทันที

Maybelline The Face (10)

สาวๆเดอะเฟสกรี๊ดกร๊าดตื่นเต้นกันยกใหญ่ หลังพิธีกรหนุ่ม ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ ประกาศเชิญแขกรับเชิญ สุดพิเศษ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน สองตัวแทนสาวสวยของ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลกที่มาร่วมมาแจกโจทย์การแสดง ในแคมเปญที่ชื่อว่า “Make New York Angel Happen” ซึ่งงานนี้ เจนี่ก็จัดเต็มแสดงอินเนอร์แรงพรีเซนต์ความเป็น HOT Angel นางฟ้าที่ฮอต แบบร็อก มีความเท่ คูลออกมาได้แบบน่าขนลุก  ส่วนสาวเบลล่าก็ไม่น้อยหน้าถึงเป็นครั้งแรกที่มาร่วมในรายการก็ปล่อยของออกมาแบบสุดๆ ในสไตล์ POSH Angel นางฟ้าสไตล์คลาสซี่ สวยสง่า เรียบหรู แต่เต็มไปด้วยความมั่นใจ

Maybelline The Face (6)

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กล่าวว่า โจทย์ในวันนี้เจนี่ว่ามีความยากเพราะต้องสื่ออารมณ์เพื่อถ่ายทอดคาเรกเตอร์ของนางฟ้า Maybelline แบบ Hot Angel ที่ต้องสวย เซ็กซี่ ดูน่าค้นหา ด้วย Maybelline vivid matte by color sensational vivid 5 และ The Rock Nudes Palette หรือจะสวยหวาน แต่ดูสตรองในลุค Posh Angel ด้วย Maybelline vivid matte by color sensational vivid 12 และThe Blushed Nudes palette ซึ่งน้องๆ ทุกคนต้องโชว์อินเนอร์ของตัวเองออกมาพร้อมกับการพรีเซนต์โปรดักส์ให้ออกมาโดดเด่นในเวลาที่จำกัด แต่ก็ต้องขอปรบมือให้กับน้องๆ ทุกคนที่มีความตั้งใจ สามารถสื่ออารมณ์และ Make it Happen ออกมาได้ดีเกินคาดค่ะ”

Maybelline The Face (9)

ด้าน เบลล่า ราณี  แคมเปน กล่าวเสริมว่า ปกติติดตามรายการเดอะเฟสมาทั้งสองซีซั่น วันนี้เลยตื่นเต้นมากเป็นพิเศษที่ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยเบลล่ามาเป็นตัวแทนของ New York angel ของเมย์เบลลีน ในสไตล์ Posh Angel ละร่วมเป็นกรรมการตัดสินในแคมเปญนี้ด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่หนักใจเหมือนกันเพราะน้องๆ ทุกคนก็ตั้งใจพรีเซนต์โปรดักส์และแสดงอินเนอร์แบบ New York angel ของ Maybelline กันมาแบบจัดเต็มมากๆเลยค่ะ สุดท้ายก็ขอเป็นกำลังให้น้องๆที่เหลือและจะคอยลุ้นต่อไปว่าใครที่จะได้เป็น The Face Thailand ปีนี้ ที่จะได้ไป New York Fashion week กับ Maybelline ที่นับเป็นโอกาสที่หายากทีเดียวค่ะ”

Maybelline The Face (5)

ติดตามแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้ผู้หญิงทุกคน MAKE IT HAPPEN ไปด้วยกันกับ เมย์เบลลีน แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลก ได้ง่ายๆ แค่คลิกผ่านช่องทาง YouTube Channel : Make Up My Way หรือ Line Official : @Maybelline Thailand

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”

ลาซาด้า ควง “เบลล่า” ร่วมเปิดเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90%