นิตยสาร Amarin Baby & Kids ดึง “น้องมะลิ-พาขวัญ” ขึ้นปกเดือนมีนาคม ต้อนรับตำแหน่งหนูน้อยขวัญใจมหาชนฝ่ายหญิง 2017 >>

นิตยสาร Amarin Baby & Kids ฉบับเดือน มีนาคม2560 พบภาพแฟชั่นเซ็ทสุดน่ารักจากสาวน้อย  “มะลิ-พาขวัญ สหวงษ์” ผู้ครองตำแหน่งหนูน้อยขวัญใจมหาชนฝ่ายหญิง 2017 น่ารักชวนละลายใจจนบอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด! และเตรียมพบกับเทคนิคสำคัญที่บรรดาคุณแม่ไม่ควรพลาด อาทิ “แม่ป่วย” มีวิธีอยู่กับลูกอย่างไรไม่ให้เบบี๋ติดเชื้อ, ผื่นภูมิแพ้ผิวหนังควรหลีกเลี่ยงและป้องกันอย่างไร, “ลูกซน”จะเป็นสมาธิสั้นหรือเปล่า, “เล่น” อย่างไรช่วยสร้างสมองเพิ่มความคิดเชิงบริหารให้เบบี๋ และอีกหลายเรื่องราวที่แม่ท้องต้องรู้ อาทิ ภัยเงียบ! เยื่อบุโพรงมดลูกหนาผิดปกติทำให้มีลูกยาก, อยากมีน้ำนมมากต้องนวดเปิดท่อน้ำนมจริงหรือ? และปิดท้ายด้วยสกู๊ปพิเศษสุดยอดเคล็ดลับเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างไรให้สำเร็จ จากคำแนะนำของคุณหมอ สุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ

Amarin Baby  Kids

ติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ในนิตยสาร Amarin Baby & Kids ฉบับเดือนมีนาคม 2560 ได้ทุกแผงหนังสือชั้นนำหรือ Facebook :  Amarin Baby & Kids และ www.AmarinBabyAndKids.com

ที่มา:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
บันทึกภาพ:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษ 2 ปกในเล่มเดียว หล่อตาแตก! แท็กทีม 9 หนุ่ม โปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ Boys Don’t Cry พร้อมคว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!

น้องมะลิควงคุณแม่โบว์และคุณตาโชว์ลีลาเดินแบบ >>

“แม่โบว์” พา “มะลิ” เที่ยววันเด็ก ชมนิทรรศการ “Enjoy Science Careers: สนุกกับอาชีพวิทย์ 3” >>

ฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 นิตยสาร HOWE พร้อมประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ HOWE AWARDS 2018 >>

นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ จัดงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ CEO Inspiration Award 2018 ปีที่ 2 คัดสรรผู้นำที่มีแรงบันดาลใจเป็นต้นแบบด้านธุรกิจกว่า 28 ท่าน ตอกย้ำภาพรวมของ SMEs ที่มีนักบริหารอย่างมีคุณภาพ >>