“หนุ่ม กรรชัย” ยิ้มแก้มปริ “ปากโป้ง” เรตติ้งพุ่ง เพิ่มช่องทางเฟสบุ๊คไลฟ์สดเอาใจคนดูยุคดิจิตอล

เปลี่ยนเวลาออกอากาศใหม่มาเป็น 13.00-13.45 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ต่อจาก “ข่าวเด่น ช่อง 8”   กลายเป็นว่าเรตติ้งพุ่งกระฉูด สำหรับรายการ “ปากโป้ง”  ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ เพราะไม่ว่าจะหยิบประเด็นอะไรมานำเสนอก็กลายเป็นทอล์คอ๊อฟเดอะทาวน์ และเพื่อให้ทันต่อยุคดิจิตอล “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ในฐานะและผู้จัดฯ  พร้อมเปิดอีกหนึ่งช่องทางโดยท่านผู้ชมสามารถดูรายการแบบไลฟ์สดได้ www.facebook.com/thaich8 เรียกว่าอยู่ที่ไหนก็ดู “ปากโป้ง” ได้

Num

โดย “หนุ่ม กรรชัย” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจากที่รายการเปลี่ยนเวลามาออกอากาศ  13.00-13.45 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เรตติ้งดีขึ้นมา ซึ่งเราก็ปรับเนื้อหารายการให้เข้มข้นมายิ่งขึ้น เรื่องไหนที่อยู่ในกระแส คนสนใจก็จะรีบหยิบมนำเสนอ และด้วยความที่เราเป็นรายการสด เราก็จะเร็วกว่าที่อื่น สามารถนำเสนอได้ทันท่วงที ซึ่งตรงนี้ถือว่าเป็นจุดแข็งของเรา แต่เราก็มลืมนำเสนอเรื่องของสังคม หรือเรื่องที่ชาวบ้านที่ร้องทุกข์ขอความความช่วยเหลือ จริงๆ ปากโป้ง เราขยับตัวตลอดเวลา อย่างยุคนี้เป็นยุคดิจิตอล ผู้ชมบางส่วนก็ดูทีวีผ่านมือถือ เน้นความสะดวกสบาย  เราก็เลยเพิ่มช่องทางใหม่แฟนรายการ ปากโป้ง สามารถดูไลฟ์สดพร้อมกับรายการออกอากาศทางทีวีได้เลยที่ www.facebook.com/thaich8 ผมเชื่อว่าปัจจุบันการแข่งขันค่อนข้างสูง แต่ถ้าเราปรับตัวเร็วกว่าคนอื่นเราก็สามารถสู้คนอื่นได้” หนุ่ม กรรชัย กล่าว

ติดตามชมรายการ “ปากโป้ง” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ (เวลาใหม่) 13.00-13.45 น. ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

พ่อเตรียมเซอร์ไพรส์

ไทยพาณิชย์ คว้า “หนุ่ม กรรชัย” เป็นพรีเซนเตอร์ “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” คืนเบี้ยครบแม้เคลมค่ารักษา

“หนุ่ม กรรชัย” คว้าพิธีกรยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12

“หนุ่ม-กรรชัย” ปลื้มเรตติ้ง “ดิ อินฟินีตี้ฯ” ช่อง 8 ขยายเวลาเดินหน้าแจกเงินล้าน